มาสิ ถือบัตรเครดิตมาช้อปหนังสือ ลดหย่อนภาษีกัน

มาสิ ถือบัตรเครดิตมาช้อปหนังสือ ลดหย่อนภาษีกัน
มาสิ ถือบัตรเครดิตมาช้อปหนังสือ ลดหย่อนภาษีกัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะชวนทุกคนมาช้อปหนังสือกันค่ะ สำหรับสายหนอนหนังสือนั้นก็คงกำลังลิสรายชื่อหนังสือเพื่อเตรียมไปช้อปหนังสือมาลดหย่อนภาษีแน่นอน แต่นอกจากลดหย่อนภาษีได้แล้ว มาสิก็จะมาแนะนำอีกวิธีการที่ช่วยเซฟ นั้นก็คือการพกบัตรเครดิตมาเพื่อลดค่าใช้จ่าย จะมีบัตรเครดิตใบไหนบ้าง มาสิจะบอกให้

มาสิ ถือบัตรเครดิตมาช้อปหนังสือ ลดหย่อนภาษีกัน

เมื่อปลายต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีประกาศช้อปช่วยชาติออกมาว่า สามารถซื้อหนังสือ และสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ถึง 31 ธันวาคม 2561 และสามารถลดหย่อนได้สูงสุด 15,000 บาท เพื่อตอบสนองนโยบาย “อ่านสร้างชาติ ซื้อหนังสือ ลดหย่อนภาษีได้” โดยสามารถซื้อทั้งหนังสือและอีบุ๊ก ก็สามารถนำไปขอลดหย่อนภาษีได้ ยกเว้นหนังสือนิตยสารและหนังสือพิมพ์ โดยเราจะต้องขอใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีจากทางร้าน ซึ่งต้องแจ้งรายละเอียดส่วนตัว ได้แก่ ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน 13 หลัก

มาสิ ถือบัตรเครดิตมาช้อปหนังสือ ลดหย่อนภาษีกัน
ได้เห็นเงื่อนไขของการขอลดหย่อนภาษีแล้ว สำหรับใครที่เตรียมจะไปช้อป นอกจากลิสรายชื่อหนังสือแล้ว ตอนนี้ใครที่มีบัตรเครดิต KTC ก็สามารถสบายใจได้เลยค่ะ เพราะจะได้รับส่วนลดบัตรเครดิตเมื่อใช้ตามโปรโมชั่นของบัตรเครดิต ซึ่งใครที่เป็นสาวกซีเอ็ด บุ๊คเซ็นเตอร์ แหล่งรวบรวมหนังสือที่ยิ่งใหญ่ มีหนังสือให้เลือกสรรหลากหลายแนว ทั้งนวนิยาย หนังสือเตรียมสอบ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว พอกเกตบุ๊ค ตลอดจนหนังสือเด็ก ฯลฯ  หรือ Asia Books และ Bookazine หนังสือนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งนวนิยาย หนังสือเรียน text book ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่นำเข้ามา

ร้านหนังสือ ซีเอ็ด บุ๊คเซ็นเตอร์

*ใช้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 – 30 มิถุนายน 2562

ต่อแรก รับส่วนลด 7.5% ผ่าน E-Coupon และแสดงหน้าแคชเชียร์ ซีเอ็ดดบุ๊คเซ็นเตอร์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ยกเว้น สินค้าที่ไม่ใช่หนังสือ, บัตรเติมเงินโทรศัพท์ และสลิป U Top Up

ต่อที่สอง แลกรับเครดิตเงินคืน 18% เมื่อใช้จ่ายบัตรเครดิต 500 บาทและใช้คะแนนสะสมมุก 500 คะแนน KTC FOREVER ต้องส่ง SMS ลงทะเบียนก่อน

ต่อที่สาม บริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC 0.69% นาน 3 เดือน

มาสิ ถือบัตรเครดิตมาช้อปหนังสือ ลดหย่อนภาษีกัน

ร้านหนังสือ Asia Book และ BOOKAZINE

ต่อแรก รับส่วนลดสูงสุด 450 บาท เมื่อใช้จ่านหนังสือครบ 3,000 บาทขึ้นไป และ ส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 – 2,999 ยาท

ต่อที่สอง แลกรับเครดิตเงินคืน 18% เมื่อใช้จ่ายบัตรเครดิต 500 บาทและใช้คะแนนสะสมทุก 500 คะแนน KTC FOREVER ต้องส่ง SMS ลงทะเบียนก่อน

ต่อที่สาม บริการผ่อนชำระกับบัตร  KTC 0.69% นาน 3 เดือน

มาสิ ถือบัตรเครดิตมาช้อปหนังสือ ลดหย่อนภาษีกัน

  • สมัครฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
  • เลือกได้เองแลกรับได้เลย กับรายการคะแนน KTC FOREVER ที่ไม่มีวันหมดอายุ
  • แบ่งชำระค่าสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% และบริการบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC by Phone ด้วยดอกเบี้ยเพียง 0.80% ต่อเดือนนานสูงสุด 10 เดือน

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://mgronline.com/qol/detail/9610000120803

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

หากสนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ หรือต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141