มาสิ ชวนไปงานสัปดาห์หนังสือ

มาสิ ชวนไปงานสัปดาห์หนังสือ
มาสิ ชวนไปงานสัปดาห์หนังสือ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะมาชวนทุกวันไปงานสัปดาห์หนังสือกันค่ะ สำหรับใครที่อยากจะตามหาหนังสือมาอ่านเพื่อความเพลิดเพลินหรือจะหาหนังสือเพื่อพัฒนาตัวเองก็เป็นถือเป็นจังหวะดีๆ ที่คุณจะขนหนงสือกลับบ้านไปอ่านให้อุ่นใจ

มาสิ ชวนไปงานสัปดาห์หนังสือ

สำหรับใครอยากไปงานสัปดาห์หนังสือ ปีนี้จัดขึ้นวันที่ 17-28 ตุลาคมนี้ สถานที่จัดก็เหมือนเดิม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลาทำการ 10:00 – 21:00 ในครั้งนี้ถือเป็น งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 23 และ เทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชนครั้งที่ 12 ตีมในครั้งนี้คือการอ่านออกเสียงและคิดต่างแต่ก็เป็นเพื่อนกันได้ ในครั้งนี้ก็เรียกว่าจัดเต็มไม่ต่างจากครั้งก่อน  มีสำนักพิมพ์มากเกือบ 400 แห่งตบเท้ากันมาเปิดบูทหนังสือ พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่แต่ละสำนักพิมพ์ได้จัดขึ้น ทั้งเปิดตัวหนังสือใหม่ และกิจกรรมที่จะให้เหล่านักอ่านได้พบกับนักเขียนในดวงใจ เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนและให้ลายเซ็นต์ค่ะ แถมทั้งงานในครั้งนี้ยังมีส่วนลดหนังสือที่หลายๆ คนต่างรอคอย รวมถึงโปรโมชั่นมากมายของแต่ละสำนักพิมพ์ค่ะ

มาสิ ชวนไปงานสัปดาห์หนังสือ

นอกจากนั้นใครกำลังที่จะไปงานมหกรรมหนังสือในครั้งนี้นอกจากจะต้องเตรียมเงินแล้ว อย่าลืมพกบัตรเครดิตเพื่อไปช้อปปิ้งเพื่อความคุ้มค่าในการซื้อเพราะทุกการใช้จ่ายของเราจะสามารถแลกเป็นคะแนนสะสม หรือจะสะสมไมล์ หรือเครดิตเงินคืนจากการซท้อหนังสือก็อย่าลืมพกบัตรเครดิตใบโปรดของคุณไปด้วยนะคะ ซึ่งสามารถเลือกบัตรเครดิตที่ใช่และชอบได้เลยที่ มาสิ เพียงแค่นี้ก็จะได้รับความสุขไม่รู้จบค่ะ

มาสิ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ออนไลน์

มาสิ ชวนไปงานสัปดาห์หนังสือ

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้