บัตรเครดิต สำหรับทำงานที่แรก ใบไหนเหมาะดีนะ

บัตรเครดิต สำหรับทำงานที่แรก ใบไหนเหมาะดีนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตใบแรกเป็นบัตรที่มีความสำคัญสำหรับผู้ที่เพิ่งเข้าสู่โลกการเงิน โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ในบทความนี้เราจะพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับบัตรเครดิตใบแรก และข้อดีของการใช้บัตรเครดิตใบแรกสำหรับผู้เริ่มต้นในการใช้บัตรเครดิต

บัตรเครดิต สำหรับทำงานที่แรก ใบไหนเหมาะดีนะ

การใช้บัตรเครดิตใบแรกจะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงเครดิตได้โดยไม่ต้องมีประวัติเครดิตมาก่อน โดยบัตรเครดิตใบแรกจะมีวงเงินเครดิตที่จำกัดต่อเนื่องจากคุณยังไม่มีประวัติการใช้เครดิต แต่คุณสามารถเพิ่มวงเงินเครดิตได้เมื่อคุณชำระเงินตรงเวลาและชำระเงินตามระเบียบของบัตรเครดิตของคุณ

นอกจากนี้ การใช้บัตรเครดิตใบแรกยังช่วยให้คุณสามารถสร้างประวัติเครดิตได้ ซึ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการขอสินเชื่อในอนาคต การชำระเงินตรงเวลาและชำระเงินตามระเบียบของบัตรเครดิตใบแรกจะช่วยให้คุณสร้างประวัติเครดิตที่ดี และเมื่อคุณมีประวัติเครดิตที่ดี จะช่วยให้คุณสามารถขอสินเชื่อ หรือสามารถทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ และเพิ่มโอกาสให้สำหรับการอนุมัติง่ายๆอีกด้วย

สำหรับบัตรเครดิตใบแรก จริงๆอาจจะต้องบอกว่า บัตรเครดิตนั้นมีหลากหลายให้เราเลือ ทั้ง บัตรเครดิตแบบเงินคืน ิบัตรเครดิตที่ได้ส่วนลด และบัตรเครดิตที่สะสมแต้ม แต่เราขอยกตัวอย่างบัตรเครดิตใบนี้ ให้ดูรายลัะเอียดดีกว่าครับว่า เพราะเหตุใด บัตรเครดิตใบนี้ จึงเหมาะกับการเป็นบัตรเครดิตใบแรก ของทุกคน

 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

อัตราเครดิตเงินคืน บัตรเครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ไอเดียการใช้จ่าย ด้วย บัตรเครดิต KTC CASH BACK

บัตรเครดิต KTC CASH BACK ช่วยให้คุณชำระค่าสินค้า และบริการ ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากจะช้อปปิ้ง และช้อปปิ้งออนไลน์แล้ว ยังสามารถชำระค่าบริการอื่น ๆ เช่น ค่ารักษาพยาบาล การเติมน้ำมัน ค่าห้องพัก ค่าโรงแรม ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าบริการทางการแพทย์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

รับเครดิตเงินคืนทุกการใช้จ่าย สมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK กันดีกว่า

บัตรเครดิตใบนี้นอกจากจะให้เครดิตเงินคืนแล้ว ยังสามารถกดเงินสดออกมาใช้งานได้ตามวงเงินที่เหลืออยู่ในขณะนั้น และอีกทั้งยังสามารถนำยอดสินค้าจากการช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ และอื่น ๆ ไปแบ่งชำระรายเดือนตามข้อกำหนดของทางเคทีซีได้อีกด้วยนะ อีกทั้งบัตรเครดิตใบนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี อีกด้วย

เรียกได้ว่า ใครที่ต้องการความคุ้มค่า รับเครดิตเงินคืน สมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK ได้ประโยชน์มากมายหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ