หากอยากทำ ประกันภัยโดรน เราจะเลือกอย่างไรดี

หากอยากทำ ประกันภัยโดรน เราจะเลือกอย่างไรดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อครบหนึ่งปี หลายคนที่ทำ ประกันภัยโดรนไว้ ก็จะครบกำหนดและ ประกันโดรน ที่เคยทำไว้ใกล้สิ้นสุดความคุ้มครอง แต่ไม่รู้จะเลือก ต่อประกันโดรน หรือ ทำประกันโดรน ที่ไหนดี แน่นอนว่าทุกคนคงมองหา ประกันภัยโดรนที่ราคาไม่แพง ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก แนะนำสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ Masii สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลา เปรียบเทียบประกันโดรน ด้วยตัวเอง เพราะมาสิรวบรวมแพ็กเกจประกันโดรนที่น่าสนใจ

หากอยากทำ ประกันภัยโดรน เราจะเลือกอย่างไรดี

ทำประกันโดรน ราคาถูก กับ มาสิ  ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก 

เจ้าของโดรนที่กรมธรรม์ประกันโดรนฉบับเดิมใกล้สิ้นสุดความคุ้มครอง Masii แนะนำอย่าลืม! ต่อประกันโดรน เพิ่มขยายอายุความคุ้มครอง ซึ่งเดี๋ยวการต่อประกันโดรน หรือ ทำประกันโดรน ไม่ได้ยุ่งยาก อย่างที่คิด สามารถซื้อออนไลน์ได้ง่าย ๆ ที่เว็บไซต์ มาสิ ซึ่งได้รวบรวมแพ็กเกจประกันโดรนที่น่าสนใจ จากหลากหลายบริษัทประกัน ในราคาถูกกว่าใคร เริ่มต้นเพียง 650 บาท ขึ้นอยู่กับน้ำหนักและประเภทของโดรน ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องมานั่งหาข้อมูลด้วยตัวเอง

ลดขั้นตอนความยุ่งยาก เพิ่มความรวดเร็ว สำหรับลูกค้าที่เคยซื้อประกันโดรนกับมาสิ เพียงแค่แจ้งชื่อ นามสกุล เลขที่กรมธรรม์ พร้อมกับชำระค่าเบี้ยประกันครบถ้วน ก็สามารถต่ออายุกรมธรรม์ฉบับเดิม

 

ขั้นตอนง่าย ๆ ทำประกันโดรน ออนไลน์ กับ มาสิ

  1. คลิก ที่นี่ เพื่อเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ ประกันโดรน
  2. กรอกข้อมูล ชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อ และอีเมลให้ครบถ้วน
  3. คลิกเลือก สนใจข้อเสนอ 
  4. เจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อกลับ เพื่อแนะนำแพ็กเกจ ประกันภัยโดรน ที่ตรงกับความต้องการ

รวดเร็ว ทันใจ ทำประกันโดรน กับ มาสิ พร้อมรับกรมธรรม์ผ่านอีเมลภายใน 1 วัน หลังจากส่งเอกสารและชำระค่าเบี้ยประกันครบถ้วนก่อนเวลา 16.00 น. ส่วนกรมธรรม์ประกันโดรนฉบับจริงทีมงานจะจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ในภายหลัง

 

สนใจต่อประกันโดรน ทำประกันโดรน 

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจทำประกันโดรน หรือต่อประกันโดรน ออนไลน์กับมาสิ คลิกเลย ที่นี่ จากนั้นกรอกข้อมูลต่าง ๆ ให้ครบถ้วน แล้วทางทีมงานจะติดต่อกลับ เพื่อแนะนำแพ็กเจกประกันโดรน ที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของคุณ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน ได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @masii