บัตรเครดิต รูดง่ายใช้คล่อง สะดวกสบาย สมัครออนไลน์กับ masii ได้เลย!

บัตรเครดิต รูดง่ายใช้คล่อง สะดวกสบาย สมัครออนไลน์กับ masii ได้เลย!
บัตรเครดิต รูดง่ายใช้คล่อง สะดวกสบาย สมัครออนไลน์กับ masii ได้เลย!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การใช้จ่ายในปัจจุบันมีความคล่องตัวเป็นอย่างมาก การซื้อขายสินค้าก็มีความสะดวกสบาย โดยมีร้านค้าชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า และซูเปอร์มาร์เก็ต มากมายหลายแห่ง รองรับความต้องการของผู้บริโภค รวมไปถึงเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อีกด้วย การชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตก็ได้รับความนิยมอย่างมาก หากใครต้องการสมัคร บัตรเครดิต รูดง่ายใช้คล่อง สะดวกสบาย สมัครออนไลน์กับ masii ได้เลย!

บัตรเครดิต รูดง่ายใช้คล่อง สะดวกสบาย สมัครออนไลน์กับ masii ได้เลย!

บัตรเครดิต สมัครออนไลน์กับ masii สะดวกสบาย

การสมัครบัตรเครดิตในปัจจุบันมีความสะดวกสบาย และไม่ยุ่งยากเหมือนเมื่อก่อน โดยการสมัครบัตรเครดิตนั้น คุณสามารถสมัครได้ด้วยตนเองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ โดยสามารถสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของธนาคารผู้ออกบัตร รวมไปถึงการสมัครผ่านเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงิน สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟนของคุณได้อีกด้วย

บัตรเครดิต รูดง่ายใช้คล่อง สะดวกสบาย สมัครออนไลน์กับ masii ได้เลย!

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะ สมัครบัตรเครดิต ใบไหน แบบไหน หรือบัตรเครดิตจากธนาคารอะไรดี ลองแวะเข้ามาที่เว็บไซต์ของ masii เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์โดนใจตรงกับความต้องการของคุณได้เลย คลิกที่นี่ โดยเรามีบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับความต้องการการใช้งานของคุณ ทั้งบัตรเครดิตสะสมคะแนน บัตรเครดิตเงินคืน บัตรเครดิตเติมน้ำมัน บัตรเครดิตสะสมไมล์ รวมไปถึงข้อมูล และบทความเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษของแคมเปญต่าง ๆ รวมไปถึงสิทธิพิเศษในการสมัครบัตรเครดิตอีกด้วย

การพิจารณาก่อนการสมัครบัตรเครดิต

อันดับแรกลองถามความต้องการของตนเองก่อนว่าเราต้องการสมัครบัตรเครดิตเพื่ออะไร ต้องการนำบัตรเครดิตไปใช้งานเพื่อการใช้จ่ายในด้านไหน ต้องการบัตรเครดิตที่ตอบโจทยไลฟสไตล์แบบไหน มีความสะดวกในการใช้เงินคืนเดือนละเท่าไหร่ ต้องการบัตรเครดิตผ่อนสินค้า บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ หรือบัตรเครดิตผ่อนชำระรายเดือน หรือไม่ ทั้งนี้ก็เพื่อให้การสมัครบัตรเครดิตเกิดประโยชน์ต่อตัวคุณมากที่สุด

จากนั้นลองพิจารณาฐานเงินเดือน หรือรายได้ประจำของคุณ หากตรงกับคุณสมบัติที่ทางธนาคารผู้ออกบัตรกำหนดไว้ก็สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตใบนั้น ๆ ได้ เช่น ผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 20,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 30,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 50,000 บาท ขึ้นไป ไปจนถึง ผู้มีรายได้ประจำ 100,000 บาท ขึ้นไป เป็นต้น

ทั้งนี้ผู้ที่สมัครบัตรเครดิตจะต้องยื่นเอกสารที่ใช้แสดงรายได้ รายรับ หรือเงินเดือน ซึ่งอาจจะเป็นรูปแบบของสลิปเงินเดือน สลิปเงินเดือนคาร์บอน รวมไปถึงเอกสารแสดงรายได้ และหลักฐานยื่นยันอื่น ๆ ให้กับธนาคารเพื่อประกอบการพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตให้แก่คุณ

สมัครบัตรเครดิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตนเอง

สิ่งที่สำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความคุ้มค่าในการใช้งานบัตรเครดิตขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพราะทุก ๆ การใช้จ่าย หรือการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตส่งผลถึงประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการใช้งานบัตรเครดิตนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นสายช้อปปิ้ง สายช้อปปิ้งออนไลน์ สายกิน และสายท่องเที่ยว เป็นต้น

สายช้อปปิ้ง หรือสายช้อปปิ้งออนไลน์ รับสิทธิพิเศษจากการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต

โปรโมชั่นพิเศษที่ทางบัตรเครดิตร่วมกับร้านค้าพาร์ทเนอร์มีมากมาย ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน การแบ่งชำระรายเดือน รวมไปถึงสิทธิพิเศษเมื่อใช้งานผ่านบัตรเครดิต โดยเฉพาะสายช้อปปิ้ง และสายช้อปปิ้งออนไลน์

ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหน โดนใจสายช้อปปิ้ง

โดยทุก ๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสร้างความคุ้มค่าให้กับคุณ หากใช้บัตรเครดิตสะสมคะแนน ก็สามารถสะสมคะแนนบัตรเครดิตจากการชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต หากใช้บัตรเครดิตเงินคืนในการชำระค่าใช้จ่าย ก็สามารถรับเครดิตเงินคืนได้ตามเงื่อนไขของทางบัตรเครดิตเช่นกัน

สายกินก็ฟินได้ เพียงชำระค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต

ในปัจจุบัน ทั้งร้านอาหาร ร้านขนมหวาน ร้านกาแฟ คาเฟ่ ห้องอาหารโรงแรม ภัตตาคาร และร้านเบเกอรี่ รองรับการชำระค่าอาหาร เครื่องดื่ม และค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต โดยมีเครื่องรูดบัตรเครดิตไว้คอยอำนวยความสะดวก

บัตรเครดิต รูดง่ายใช้คล่อง สะดวกสบาย สมัครออนไลน์กับ masii ได้เลย!

สำหรับการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายกินก็คือสิทธิพิเศษในแต่ละโปรโมชั่น ซึ่งมีทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน หรือการนำคะแนนสะสมบัตรเครดิตในการแลกรับส่วนลด และอาจจะมีการแลกรับของที่ระลึกต่าง ๆ อีกด้วย

สายท่องเที่ยว

โดนใจผู้ใช้งานบัตรเครดิตอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไลฟ์สไตล์ของคุณคือการท่องเที่ยว บอกเลยว่าสายท่องเที่ยว ทั้งผู้ใช้รถยนต์ และผู้โดยสารเครื่องบิน สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิตเติมน้ำมัน สำหรับผู้ใช้งานรถยนต์ รวมไปถึงบัตรเครดิตสะสมไมล์ สำหรับผู้ที่ท่องเที่ยวด้วยการโดยสารเครื่องบิน หรือผู้ที่โดยสารเครื่องบินเป็นประจำ

บัตรเครดิต รูดง่ายใช้คล่อง สะดวกสบาย สมัครออนไลน์กับ masii ได้เลย!

โดยบัตรเครดิตเติมน้ำมัน มีความพิเศษ หรือสิทธิพิเศษ ในการให้เครดิตเงินคืน เมื่อมีการใช้จ่ายในการชำระค่าน้ำมันกับปั๊มน้ำมัน หรือสถานีบริการน้ำมันที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิต ส่วนบัตรเครดิตสะสมไมล์นั้นมีข้อดีตรงที่คุณสามารถสะสมคะแนนบัตรเครดิตแล้วนำไปแลกเป็นไมล์การบินได้ โดยการสะสมคะแนนก็เกิดจากการใช้จ่าย หรือชำระค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตสะสมไมล์นั่นเอง

สิทธิพิเศษของ บัตรเครดิต ด้านอื่น ๆ

บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ยังมีสิทธิพิเศษด้านอื่น ๆ รวมอยู่ด้วย โดยขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของทางบัตรเครดิตเอง ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษในการชมภาพยนตร์ เช่น การซื้อบัตรชมภาพยนตร์ หรือซื้อตั๋วหนัง 1 ฟรี 1 เป็นต้น อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษที่มีเฉพาะบัตรเครดิต เช่น วงเงินประกันเดินทาง วงเงินประกันอุบัติเหตุ การผ่อนชำระ หรือการแบ่งชำระรายเดือน การผ่อน 0% การผ่อนสินค้าในราคาพิเศษ โดยต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของบัตรเครดิตเช่นกัน

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

การทำบัตรเครดิต นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณในการใช้จ่ายแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย เลือกใช้งานบัตรเครดิตให้ตรงกับความต้องการของคุณ จะเกิดประโยชน์มากที่สุด และที่สำคัญอย่าลืมวางแผนทางด้านการเงินให้ดี เพื่อความคล่องตัวในการใช้จ่าย และเกิดสภาพคล่องทางด้านการเงินด้วยนะคะ

หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ