สาจ๋า หยิบบัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์ ให้หน่อยจ้ะ

สาจ๋า หยิบบัตรเครดิต “ซิตี้ พรีเมียร์” ให้หน่อยจ้ะ
สาจ๋า หยิบบัตรเครดิต “ซิตี้ พรีเมียร์” ให้หน่อยจ้ะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟน วันนี้มาสิขอมาในลุคไฮโซแพร วทานิกา หน่อยคะ แหม ถ้าพูดถึงลุคสาวสวย ที่ทั้งเก่ง ทั้งฉลาด แถมยังรวยระดับไฮโซสุดๆ แบบนี้ต้องเข้ากับดีไซน์ที่เรียบหรูและไลฟ์สไตล์ของบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ แน่นอนค่ะ

สาจ๋า หยิบบัตรเครดิต “ซิตี้ พรีเมียร์” ให้หน่อยจ้ะ

หลังจากที่เป็นไวรอลจากรายการ This is me Vatanika รายการที่นำเสนอเรื่องราวของแพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมทั่วโลกอย่าง วทานิกา (Vatanika) ไป แพร วทานิกายังนำเสนอภาพลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว และมีความเป็นคลาสสิกซึ่งเข้ากับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ โดยแพรได้ออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อซิตี้โดยเฉพาะในงาน Elle Fashion Week 2018 Fall/Winter ในคอลเลคชั่นที่ชื่อ “Vatanika Presented by Citi” ยิ่งตอกย้ำความสำเร็จไปอีกหนึ่งระดับ ณ ห้างฯ เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 1 กันยายน 2018

“ซิตี้ พรีเมียร์”
cr. ellethailand.com

สาจ๋า ไหนลองบอกความพิเศษของบัตรเครดิตใบนี้หน่อย

สำหรับใครที่อยากรู้ความพิเศษ เริ่มจากรูปลักษณ์ที่เรียบหรูของบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ที่มีความคลาสสิก ด้วยการใช้เส้นที่โค้งตัดกันไปมา รูปลักษณ์ที่ชวนคิดถึงหน้าต่างกุหลาบ โรสวินโดว์ ในอาสนวิหารน็อทร์-ดามแห่งปารีส โทนสีเทาที่ขับเน้นความเรียบหรู แต่ก็แฝงไปดูความทันสมัยของเส้นโค้งสีน้ำเงินและสีฟ้าที่ล้อรับกันได้ดีกับเส้นตัด แค่คุณนึกภาพของตัวเองที่ได้ถือบัตรหรือมีชื่อของตัวเองอยู่บนบัตรเครดิตใบนี้ ก็ทำให้คุณดูเพียบพพร้อมอย่างแน่นอน

“ซิตี้ พรีเมียร์”
cr. notredamedeparis.fr

นอกจาก ดีไซน์ที่ยกระดับแล้ว สิทธิประโยชน์ที่ครบครันสายช้อปด้วยคะแนนที่สูงสุดถึง 4 เท่า ไม่เพียงเท่านั้นยังได้เครดิตเงินคืนที่ซุปเปอร์มาร์เกตชื่อดัง ใครขับรถก็คุ้มเพราะได้รับเครดิตเงินมากถึง 3% ที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ แถมบริการสำรองที่จอดรถได้เลยที่ห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุง นอกจากนั้นใครที่ชื่นชอบการได้ท่องเที่ยวต่างประเทศก็เลิศสุด เพราะทั้งใช้บริกการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge ได้ที่สุวรรณภูมิหรือดอนเมืองได้ 2 ครั้งต่อปีปฏิทิน แถมใครเป็นที่เป็นนักช้อปก็สามารถได้บัตร Priority Pass ได้เลย เมื่อมียอดใช้จ่ายเกิน 1 ล้านบาท จะบินไปสนามบินไหนก็เข้าได้เพราะมีห้องรองรับมากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก

“ซิตี้ พรีเมียร์”
cr. theislandlogic.com

แหม สิทธิประโยชน์เยอะขนาดนี้ ใครไม่มีก็ถือว่าพลาดมากๆ เพราะสามารถสมัครออนไลน์กกับมาสิได้ เพราะไม่ต้องรอนานจนคุณแพรบ่น I can’t, I don’t know how  ง่ายขนาดนี้ สมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ เลย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้


ad-banner-credit-card-900x141