กลัวถูกยกเลิกไฟล์ทตอนไปเที่ยว ทำประกันเดินทางไว้ดีหรือเปล่า

กลัวถูกยกเลิกไฟล์ทตอนไปเที่ยว ทำประกันเดินทางไว้ดีหรือเปล่า
กลัวถูกยกเลิกไฟล์ทตอนไปเที่ยว ทำประกันเดินทางไว้ดีหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงปลายปีแน่นอนว่าวันหยุดเยอะครับ หลายๆคนคงหาสถานที่เที่ยว ไม่ว่าจะไปดูภูเขาไฟ หรือดูหิมะ หรือแม้แต่ดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศญี่ปุ่นแน่นอนเลย คงจะดีไม่ใช่น้อย หากเราเดินทาง แล้วทั้งทริปนั้นเรียบร้อย ไม่มีปัญหาเกิดขึ้น เครื่องไม่ดีเลย์ พายุไม่เข้า หรือไม่เจอแผ่นดินไหวครับ เพราะหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นจากที่สนุกจะกลายเป็นสุดแซดแทนได้ครับ

กลัวถูกยกเลิกไฟล์ทตอนไปเที่ยว ทำประกันเดินทางไว้ดีหรือเปล่า

แต่ไม่ต้องกังวลเลยครับ เพราะถึงแม้เรื่องภัยธรรมชาติจะทำให้เที่ยวบินเรามีปัญหา ไฟล์ทถูกยกเลิก หรือ ไฟล์ทดีเลย์ ทุกอย่าง ย่อมมีทางออกและไม่แน่ว่า จะเป็นทางออกที่ดีแน่นอนครับ

วางแผนเตรียมความพร้อมล่วงหน้า

หลายคนที่ไปเที่ยว มักจะลืมไปว่า มีสิ่งหนึ่ง ที่จะช่วยชดเชยเงินให้กับเราเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน แบบไฟล์ทดีเลย์ เที่ยวบินที่เราต้องบินกลับถูกแคนเซิลกระทันหัน เพราะเกิดเหตุทางธรรมชาติ ทำให้เราอาจจะต้องเสียเงินเพิ่ม หรือเสียเวลาสำหรับการติดต่อหาเที่ยวบินขากลับ แต่ สำหรับบางคน แม้ไปเที่ยวสนุกขนาดไหน แต่เมื่อเจอปัญหาของสายการบิน หรือแม้แต่กระเป๋าสูญหาย เราจะได้เงินคืนครับ ซึ่งสำหรับบางคนนั้น เรียกได้ว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้ เราจะได้เงินชดเชยจนเหมือนเที่ยวฟรีเลยครับ สำหรับการเตรียมความพร้อมนั่นก็คือ การทำประกันการเดินทางครับ

ที่เป็นเช่นนั้น ในกรณีที่ได้เงินชดเชยนั่นหมายถึงว่า เราต้องวางแผนว่าประเทศที่เราไปเที่ยวนั้นเราจะไปกี่วัน ให้ประกันการเดินทางคุ้มครองช่วงเวลาไหน และในเงื่อนไขของประกันการเดินทาง ครอบคลุมถึงเหตุการณ์อะไรบ้าง ด้วยวงเงินเท่าไรครับ ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องทำก่อนจะเดินทาง แต่ทราบหรือเปล่าครับว่า เริ่มต้นเพียงไม่กี่บาทแต่หากเราทำไว้เพื่ออุ่นใจ และเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันจริงๆ ก็ชดเชยเราได้คุ้มมากๆเลยครับ

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

แต่ทั้งที่ทั้งนั้นเราจะต้องศึกษาเกี่ยวกับประกันภัยการเดินทางให้ดีครับ ว่าเลือกประกันเดินทางอย่างไรให้คุ้มเงิน นอกจากจะศึกษาวิธีการเลือกประกันเดินทางแล้ว ยังต้องศึกษาวิธีการเคลมประกันเดินทางด้วยครับ สนใจทำประกันภัยการเดินทาง คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masiiเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ