จะขายรถของตัวเอง ขายอย่างไรให้ได้เร็วและราคาดี

จะขายรถของตัวเอง ขายอย่างไรให้ได้เร็วและราคาดี
จะขายรถของตัวเอง ขายอย่างไรให้ได้เร็วและราคาดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คิดจะขายรถยนต์ของตัวเองเพื่อซื้อรถใหม่ หรือวัตถุประสงค์อะไรก็แล้วแต่หากอยากให้รถได้ราคาดีแต่ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร เชิญทางนี้เลยค่ะ เพราะ Carsome Thailand มีเคล็ดลับที่ไม่ลับและไม่กั๊กมาบอกกัน

จะขายรถของตัวเอง ขายอย่างไรให้ได้เร็วและราคาดี

จะขายรถของตัวเอง ขายอย่างไรให้ได้เร็วและราคาดี

ขายรถอย่างไรให้ได้ราคาดี๊ดี!

  • ต้องมั่นใจว่ารถสะอาดพอ – จะขายรถทั้งที แต่เอารถสกปรกมีฝุ่นเลอะโคลนไปขาย ใครเขาจะให้ราคาดีละจริงไหมคะ ถ้าอย่างนั้น ก่อนจะนำรถไปเสนอราคาละก็ควรที่จะต้องล้าง ทำความสะอาดกันเสียหน่อย ขัดเงาให้เรียบร้อย จะได้ดึงดูดความสนใจผู้ซื้อได้มากขึ้น
  • ตรวจยางให้ดี – อย่าลืมนะคะว่า ยางเนี่ย! เป็นสิ่งสำคัญของรถยนต์ ถ้าหากยางไม่ดี หาดอกยางไม่ได้เลยแล้วจะให้เขาซื้อรถเราในราคาที่สูงละก็ อาจจะทำให้ผู้ซื้อต้องคิดแล้วคิดอีกเลยละค่ะ เพราะเขาต้องคิดแล้วละว่า ถ้าซื้อไปสิ่งแรกที่เขาจะต้องเปลี่ยนเลยก็คือ “ยางรถยนต์” และนั่นถือเป็นโอกาสที่จะทำให้ผู้ซื้อนั้นตัดราคาขายของคุณได้
  • สีรถ – สีรถยนต์ก็เปรียบเสมือนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของคนเรา หากใส่เสื้อผ้าเก่า ๆ ดูแล้วมอมแมม ก็ทำให้ดูไม่น่ามองเสียเท่าไร รถยนต์ของเราก็เช่นเดียวกันค่ะ
  • อุปกรณ์ในรถยนต์สามารถใช้งานได้ปกติหรือไม่ – คุณจะต้องตรวจสอบการใช้งานอุปกรณ์ภายในรถให้ดีก่อนเลยค่ะว่า สามารถใช้งานได้ตามปกติหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็น หัวเทียน แบตเตอรี่ และแอร์เป็นต้น ถ้าหากดูแล้วพบว่า มีการสึกกร่อน เริ่มหมดอายุ หรือใช้งานไม่ได้ละก็ แนะนำให้เปลี่ยนใหม่ก่อนนำรถไปเสนอขายนะคะ ไม่งั้นโดนกดราคาแน่นอน
  • อุปกรณ์ประจำรถครบถ้วนไหม – ปกติแล้วเวลาเราซื้อรถ บริษัทรถยนต์เขาจะให้อุปกรณ์เครื่องทุ่นแรงต่าง ๆ มากับรถยนต์ด้วย ดังนั้น ถ้าหากจะขายละก็เช็คให้ดีนะคะว่า อุปกรณ์เหล่านี้ยังอยู่ และสามารถใช้งานได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ การหาซื้อมาเปลี่ยนก็น่าจะคุ้มค่ากับการลงทุน ที่สำคัญอย่าลืมทำความสะอาดอุปกรณ์ให้ดูใหม่ เรียบร้อยและน่าใช้กันด้วยนะคะ
  • ชุดแต่งรถ หากคุณคิดว่า คุณไม่คิดจะขายอุปกรณ์เสริมจำพวกล้อแม็ก หรืออุปกรณ์แต่งรถละก็ แนะนำว่า ให้ถอดเก็บเอาไว้ก่อนที่จะไปเสนอขายรถค่ะ มิเช่นนั้นละก็อาจจะเกิดความเข้าใจผิดระหว่างคุณกับผู้ซื้อได้ เพราะเขาอาจจะตกลงราคารถยนต์ของคุณเพราะอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ก็ได้จริงไหมละคะ
  • การตั้งราคา – ก่อนจะตั้งราคารถยนต์ แนะนำให้ตรวจสอบราคาจากท้องตลาดก่อนนะคะว่า รถยนต์รุ่นเดียวกับเรา และปีเดียวกันนั้น เขาตั้งราคาขายกันอยู่ที่เท่าไร เพราะถ้าหากตั้งสูงเกินไป อาจจะทำให้มีผู้สนใจรถยนต์ของเราน้อยก็เป็นได้ค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะดูแล้วไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยใช่ไหมละคะ กับเคล็ดลับที่ไม่ลับของการขายรถยนต์ให้ได้ราคาสูง แต่ถ้าหากไม่อยากขายเอง ทีมงาน Carsome Thailand ก็พร้อมที่จะบริการให้ด้วยความเต็มใจ คิดจะขายรถมือสอง อย่าลืมนึกถึงเรานะคะ บริการด้วยใจ ฉับไว ขายรถได้ ภายใน 24 ชั่วโมงแบบนี้ Carsome ยินดีให้บริการซื้อรถของคุณครับ