บัตรเครดิต 3 ใบ ที่สายช้อปควรมี

บัตรเครดิต 3 ใบ ที่สายช้อปควรมี
บัตรเครดิต 3 ใบ ที่สายช้อปควรมี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะบัตรเครดิตมีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายการใช้งาน ไม่ว่าจะใช้สำหรับสะสมไมล์ เดิมน้ำมัน หรือเน้นการกินอาหารในร้านอาหารเพราะมีโปรโมชั่นเยอะมากมาย หรือแม้แต่เหมาะกับการใช้เพื่อการช้อปปิ้ง ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบช้อปอยู่แล้ว ไม่ว่าจะช้อปตามห้าง ช้อปแบรนด์ดังๆ หรือแม้แต่ชอบช้อปออนไลน์ เราไปดูกันดีกว่าว่า บัตรเครดิต 3 ใบ ที่สายช้อปควรต้องมีไว้ในครอบครองคือใบไหนบ้าง

บัตรเครดิต 3 ใบ ที่สายช้อปควรมี

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

เอาใจสายช้อปออนไลน์ เพราะหากเราใช้บัตรเดรดิต KTC Visa Platinum เราจะได้รับสิทธิพิเศษในการผ่อน 0% เมื่อเราใช้ช้อปปิ้งออนไลน์ซึ่งบัตรเครดิต  KTC Visa Platinum จะมีโปรโมชั่นมากมายกับเว็บช้อปออนไลน์ อบ่างลาซาด้า ช้อปปี้ หรือเว็บอื่นๆอีกซึ่งเรียกว่า มีเยอะมากและบ่อยจนคุณต้องดีใจทุกการช้อปแน่นอน แถมยังได้ส่วนลดพร้อมเครดิตเงินคืนอีกด้วยครับ

 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเครดิตซิตี้รีวอร์ดเรียกว่าเป็นบัตรเครดิตใบหนึ่งที่ตอบโจทย์นักช้อป เพราะเน้นเรื่องการสะสมคะแนนแบบฟิน ๆ  โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด นั้น คุณสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ได้ ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม อย่าง Shopee และ Lazada โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ คุณได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 5 เท่า และสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด กันแบบพิเศษยิ่งขึ้นถึง 7 เท่า หากช้อปปิ้งออนไลน์ในเดือนเกิดด้วยนะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

 


บัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม 

ต้องบอกเลยว่า บัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม นั้นตอบโจทย์นักช้อปมากเช่นกัน ทั้งยังเหมาะกับคนเงินเดือน 15,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม ในการรูดชำระค่าใช้จ่าย เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ใช่ของคุณ ใช้ชีวิตแบบเต็มที่กับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อคุณรูดช้อปปิ้งสินค้าผ่านบัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม ไม่ว่าจะเป็นที่ร้านค้าชั้นนำ หรือห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าที่ใดก็ได้ 5 ครั้ง และต้องมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 300 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ต่อครั้ง ต่อรอบบัญชี คุณกจะได้รับเงินคืนที่รถไฟฟ้า MRT เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านบูทส์ ร้านวัตสันร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

หรืออยากเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ