บัตรกดเงินสดใบแรก ทำยังไง

บัตรกดเงินสดใบแรก ทำยังไง
บัตรกดเงินสดใบแรก ทำยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะของมันต้องมี อย่างบัตรเครดิต ที่ใครๆต่างก็มีกันไว้ใช้เพื่อรูดซื้อบัตร หรือรูดซื้อของ และรวมถึงรูดซื้อบริการต่างๆไปแล้วรั้น แต่ในยามฉุกเฉินแต่ละคนก็คงต้องการหาเงินสดมาใช้อย่างเร่งด่วนครับ และจะให้กดเงินสดจากบัตรเครดิตนั้นคงเจอดอกเบี้ยที่แพง ดังนั้นเลยหนีไม่พ้นการขอทำบัตรกดเงินสดเนี่ยแหละครับ ว่าแต่ ถ้าอยากจะมีบัตรกดเงินสดใบแรก ทำยังไงดีนะ

บัตรกดเงินสดใบแรก ทำยังไง

เริ่มจากดูเงินเดือนขั้นค่ำของตัวเอง

ก่อนอื่นเลยหากใครคิดที่จะทำบัตรกดเงินสดใบแรกนั้นเราจะต้องมาดูเงินเดือนของเราก่อนครับว่าเงินเดือนขั้นต่ำของเรานั้นเข้าเกณฑ์ข้อจำกัดของบัตรกดเงินสดตัวไหน เพราะต้องบอกว่าสำหรับบัตรกดเงินสดนั้นไม่มีเกณฑ์เงินเดือนขั้นต่ำที่ตายตัวอย่างเช่นบัตรเครดิตที่กำหนดไว้ว่าเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่ 15,000 บาทถึงจะสามารถทำได้ครับ

บัตรกดเงินสดใบแรก ทำยังไง

ติดต่อธนาคารและเตรียมเอกสาร

หากเราเปรียบเทียบว่าเงินเดือนของเราเหมาะสมกับบัตรกดเงินสดแบบไหน หรือเหมาะสมกับบัตรกดเงินสดใบไหนขั้นตอนต่อมาเราก็ต้องเตรียมเอกสารในการขอขั้นตอนการเตรียมเอกสารนั่นเองครับ เพราะถ้าหากเอกสารครบอย่างรวดเร็ว จะได้มีการอนุมัติบัตรกดเงินสดอย่างรวดเร็วนั่นเอง ซึ่งเอกสารหลักๆ มีดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

บัตรกดเงินสดใบแรก ทำยังไง

ข้อดีในการทำบัตรกดเงินสด

  1. อันดับแรกบัตรกดเงินสด คือสินเชื่อส่วนบุคคลที่สมัครง่ายครับ แค่หลักฐานสลิปเงินเดือนหรือสเตทเมนทเงินเดือนที่สม่ำเสมอย้อนหลัง6เดือน ก็สามารถสมัครได้ง่ายๆครับ
  2. อันดับสอง คือบัตรกดเงินสดนั้น ไม่คิดค่าธรรมเนียมในการกดเงินสด หากเรายังไม่อยากกดเงินสด แค่สมัครบัตรกดเงินสดไว้เพื่อในกรณีฉุกเฉินก็สามารถทำได้ครับ
  3. อันดับสาม บัตรกดเงินสดสามารถชำระหนี้ได้ตามใจครับ แต่อย่าลืมว่า บัตรกดเงินสดก็มีค่าธรรมเนียมที่ต้องชำระขั้นต่ำเช่นกันแค่นั้นก็พอครับ หากเราจะชำระขั้นต่ำก็ได้ หรือเราจะชำระเต็มจำนวนก็ได้ครับ

ซึ่งในที่สุดแล้วถ้าหากเราได้บัตรกดเงินสดที่เหมาะสมกับเงินเดือนเราแล้ว หากเราได้บัตรกดเงินสดที่ตรงใจแล้ว และเตรียมเอกสารได้ครบแล้ว ต่อไปก็ยื่นขอสมัครได้เลยครับหรืออาจจะอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ก่อนก็ได้ แค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii