อยากทำบัตรกดเงินสดใบแรกต้องทำอย่างไร

อยากทำบัตรกดเงินสดใบแรกต้องทำอย่างไร
อยากทำบัตรกดเงินสดใบแรกต้องทำอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนน่าจะต้องการเงินด่วน หรือต้องการเครื่องมือทางการเงิน ที่จะใช้สำหรับการรูดซื้อของ หรือ ใช้สำหรับการผ่อนชำระสินค้า หรือแม้แต่หาเงินฉุกเฉินมาเพื่อหมุนเวียน ซึ่งหลายคนคงได้คำตอบกันไปแล้วว่า บัตรเครดิตใบแรกนั้นทำอย่างไร แล้วถ้าอยากทำบัตรกดเงินสดหล่ะ ถ้าเราอยากทำบัตรกดเงินสดใบแรกนั้นเราจะทำอย่างไรกันนะ

อยากทำบัตรกดเงินสดใบแรกต้องทำอย่างไร

เลือกบัตรกดเงินสดให้ตรงกับฐานเงินเดือน

การเลือกทำบัตรกดเงินสดใบแรกนั้น วิธีที่ดีที่สุด ที่เราจะได้บัตรกดเงินเงินสดที่รวดเร็วและอนุมัติผ่านได้ไว นั่นก้คือ การเลือกบัตรกดเงินสดที่เราต้องการ ให้เหมาะสมกับเงินเดือน เพราะหากเราเลือกบัตรกดเงินสดที่มีข้อจำกัดไม่ตรงกับเงินเดือนขั้นต่ำโอกาสที่เราจะอนุมัติผ่านนั้นแทบจะไม่มีเลย ยกตัวอย่างเช่น หากเราได้เงินเดือนหรือรายได้รวม 14,000 บาท แต่เราเลือกทำบัตรกดเงินสดที่จำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ ที่ 15,000 บาทนั้นโอกาสที่จะผ่านคือ 0 ครับ ซึ่งอันที่จะเรามีบัตรกดเงินสดที่รองรับเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาทอยู่ครับ ซึ่งบัตรกดเงินสดใบนั้นก็คือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเอง

เอกสารต้องครบถึงจะได้รับการอนุมัติบัตรกดเงินสดไว

ขั้นตอนสำคัญสำหรับการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการขออนุมัติบัตรกดเงินสดนั้นก็คือ ขั้นตอนการเตรียมเอกสารนั่นเองครับ เพราะถ้าหากเอกสารครบอย่างรวดเร็ว จะได้มีการอนุมัติบัตรกดเงินสดอย่างรวดเร็วนั่นเอง ซึ่งเอกสารหลักๆ  มีดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

 

หากเราได้บัตรกดเงินสดที่ตรงใจแล้ว และเตรียมเอกสารได้ครบแล้ว ต่อไปก็ยื่นขอสมัครได้เลยครับหรืออาจจะอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ก่อนก็ได้ แค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii