โรงเรียนเปิดเทอม แต่อยากได้เงินด่วน ทำยังไงดี

โรงเรียนเปิดเทอม แต่อยากได้เงินด่วน ทำยังไงดี
โรงเรียนเปิดเทอม แต่อยากได้เงินด่วน ทำยังไงดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เข้าสู่ช่วงเปิดเทอมกันอย่างเต็มรูปแบบกันแล้วนะครับสำหรับหลายๆโรงเรียน และหลายๆครอบครัว ซึ่งแน่นอนเลยครับว่า ต้องมีหลายครอบครัวที่กำลังวิ่งเต้นหาเงินค่าเทอมของลูกๆอยู่แน่นอน และกำลังต้องการเงินด่วนอยู่ครับ ซึ่งจังหวะนี้แหละ จะมีสินเชื่อนอกระบบผุดขึ้นมาให้เราเห็นกันเพียบเลย แค่เงินด่วนอย่างสินเชื่อนอกระบบนั้นก็ไม่ได้ตอบโจทย์ที่สุดใช่หรือเปล่าครับ เพราะเป็นสินเชื่อที่จะตามมาด้วยการทวงหนี้ที่โหดและวงจรดอกเบี้ยที่ไม่จบสิ้น

โรงเรียนเปิดเทอม แต่อยากได้เงินด่วน ทำยังไงดี

สินเชื่อส่วนบุคคล ช่วยให้เรามีเงินด่วนหมุนเวียน

เพราะหลายๆเรื่องเป็นเรื่องที่ทำให้เราต้องการเงินอย่างเร่งด่วน หรือต้องการเงินอย่างฉุกเฉิน อาทิ เรื่องค่าเทอมของลูก หรือค่ารักษาพยาบาล หรือแม้แต่การเกิดเหตุไม่คาดคิด หากเราหันหน้าไปพึงพาหนี้นอกระบบ ซึ่งจะเป็นการส่งผลร้ายในระยะยาว แต่ในขณะเดียวกันหากเรา ยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือยื่นกู้เงินจากทางธนาคาร หรือกู้เงินจากสถาบันทางการเงินจะเป็นการยื่นกู้ขอสินเชื่อส่วนบุคคล ที่อยู่ในระบบแน่นอนครับ ซึ่งเราจะมีโอกาสได้วงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ครับ และสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลบางตัวนั้น ระยะเวลาในการอนุมัติ นั้นรวดเร็ว 1-3 วันหลังเอกสารครบ เรียกว่าหากเรามีแพลนที่ต้องใช้เงินด่วน สำหรับค่าเทอมลูก หรือวางแผนในด้านอื่นๆ ก็สามารถมาขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้เลยครับ ซึ่งหากเราเตรียมเอกสารได้ครบ ก็จะได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็วครับ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใช้เอกสารดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ซึ่งสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii