เตรียมเฮ! ปรับลดค่าทางด่วน

เตรียมเฮ! ปรับลดค่าทางด่วน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้ต้องบอกว่าการจราจรบนท้องถนนนี่เรียกได้ว่าติดมาก ๆ เลยไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า หรือตอนเลิกงาน เมื่อก่อนเวลาเด็กนักเรียนปิดเทอม ยังพอให้รถโล่งบ้างตามท้องถนน แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้จะไม่เป็นผลซักเท่าไหร่ รถติดทุกวัน ทางการพิเศษแห่งประไทยได้ออกมาประกาศลดค่าทางด่วนเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาการจราจรที่ติดขัดในทุกวันนี้

เตรียมเฮ! ปรับลดค่าทางด่วน

เตรียมเฮ! ปรับลดค่าทางด่วน

ทางประธานคณะกรรมการบริหารทางการพิเศษแห่งประเทศไทย ได้ออกมาประกาศว่ามีมติเห็นชอบในที่ประชุมว่า ให้ลองปรับลดค่าทางด่วนลง 5 บาท แต่ปรับลดลงเฉพาะผู้ที่ใช้บัตรเก็บเงินอัตโนมัติ  หรืออีซี่พาส ในการจ่ายค่าผ่านทางเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันค่าทางด่วนจะอยู่ที่ราคา 50 บาท จะเหลือ 45 บาท สำหรับผู้ที่ใช้ Easypass

เตรียมเฮ! ปรับลดค่าทางด่วน

แต่จะมีโครงการนำร่องก่อนที่จะปรับลดค่าทางด่วนลง เพียง 1 ด่าน คือระบบทางด่วนขั้นที่ 2 ตรงช่วงด่านอโศก 4 ของทางพิเศษศรีรัช จริง ๆ แล้วผู้ที่ใช้เงินสดส่วนใหญ่ก็ควรที่จะหันมาใช้ Easypass เพื่อลดการจราจรที่ติดขัดที่หน้าด่านจ่ายเงิน จนยาวไปถึงเส้นทางธรรมดาได้ อีกทั้งค่าทางด่วนยังลดลงถึง 5 บาท โดยช่วงทดลองนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2561 นี้แล้วนะจ๊ะ

ช่วงระยะเวลาทดลองนี้ทางการพิเศษแห่งประเทศไทยก็จะต้องเก็บข้อมูลของผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไป ว่าจะสามารถแก้ปัญหาการจราจรที่ติดขัดนี้ได้หรือไม่ ซึ่งก็ต้องถือว่าเป็นกำไรขอผู้ที่ใช้รถใช้ถนนเลยทีเดียว

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เตรียมเฮกันได้สำหรับคนที่ใช้อีซี่พาส หรือใครที่ยังไม่มีก็รีบไปทำกันนะจ๊ะ จะได้ลดค่าทางด่วน ประหยัดเงินเราไปได้ถึง 5 บาทเลยทีเดียว แต่การขับรถของเราทุกครั้งก็ต้องขับด้วยความระมัดระวังนะจ๊ะ อย่าใช้ความเร็วที่สูงบนทางด่วน จะก่อให้เกิดอันตรายกับตัวเราเองแล้วก็เพื่อนร่วมทางของเราด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นสิ่งที่เราต้องทำเพื่อความอุ่นใจนั่นก็คือ ประกันภัยรถยนต์นั่นเอง สามารถคลิกที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันอย่างฟรี ๆ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทรมาที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

car insurance banner