บัตร ktc บัตรเด่น ๆ ที่คุณเองต้องไม่พลาดกับการสำรวจ

บัตร ktc บัตรเด่น ๆ ที่คุณเองต้องไม่พลาดกับการสำรวจ
บัตร ktc บัตรเด่น ๆ ที่คุณเองต้องไม่พลาดกับการสำรวจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต ktc ได้มีการเข้ามามีบทบาททางด้านสังคมขึ้น เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ให้ความสะดวกสบาย และมีประโยชน์เป็นอย่างมาก สำหรับการใช้ชีวิตประจำวันในปัจจุบันนี้ ซึ่งแต่ละธนาคารก็จะมีการนำเสนอจุดเด่นของบัตร ktc ซึ่งจะเป็นธนาคารที่มีสาขาอยู่เป็นจำนวนมากทั่วประเทศ และบัตรเครดิตกรุงไทยก็ยังมีรูปแบบการใช้งานให้เลือกที่หลากหลาย แต่ความเหมาะสมและความต้องการของคุณ จะทำให้คุณสามารถเลือกใช้ในรูปแบบของบัตรเครดิต ถ้าอย่างนั้นมาดูตัวอย่างบัตรกรุงไทยในรูปแบบต่าง ๆ

บัตรเครดิต เคทีซี เอ็กซ์ วีซ่า ซิกเนเจอร์

1. ktc x Visa Signature

เป็นบัตรเครดิตกรุงไทย ที่จะสามารถคะแนนสะสมแต้มในหมวดร้านอาหาร สินค้าแบรนด์ต่าง ๆ ในการท่องเที่ยว และในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินของต่าง ๆ ในประเทศ เพื่อรับสิทธิ์ซื้อตั๋วเครื่องบินสายการบินไทย เส้นทางการเดินทางไปยุโรปได้ในราคาพิเศษ หรือแลกรับเครดิตเงินคืนเข้าไปในบัญชีเครดิตแทนได้

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

2. ktc Visa Platinum

เป็นบัตรกรุงไทย ที่ไม่ยึดติดกับรูปแบบบัตรเครดิตแบบเดิม ๆ ผู้ที่ทำบัตรเครดิตในรูปแบบนี้ จะครอบคลุมการคุ้มครองอุบัติเหตุ ในวงเงินสูงสุดถึง 8,000,000 บาท และมีประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อให้คุณจะสามารถท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจกันเลย และยังมีสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมายเช่นกัน

button-orange
สนใจสมัคร


ktc JCB Platinum

3. ktc JCB Platinum

เป็นบัตรเครดิตที่มีความเหมาะสม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากบัตรเครดิตนี้จะมีการได้รับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า เมื่อนำไปใช้จ่ายที่ในประเทศญี่ปุ่น และยังได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ กันอีกด้วย ที่จะช่วยให้คุณท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นได้อย่างสนุกสนาน

button-orange
สนใจสมัคร

ktc Vis Gold

4. ktc Visa Gold

หากคุณมีบัตรนี้ คุณจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นส่วนลดสินค้าตลอดทั้งปี จากร้านค้าแบรนด์ชั้นนำต่างประเทศ ที่มีสัญลักษณ์ของ ktc และบัตรเครดิตรูปแบบนี้ ก็ยังมีวงเงินสูง 5 เท่าด้วยกัน กับรายได้ของคุณ ทำให้คุณจะสามารถใช้จ่ายเพื่อเลือกซื้อสินค้าที่มีความจำเป็นสำหรับคุณได้

 

เปรียบเทียบบัตรเครดิตอื่นๆ

credit card

button-orange
สนใจสมัคร

และนี่ก็เป็นเพียงตัวเอย่างในรูปแบบของบัตร ktc กรุงไทย เพียงเท่านั้น ซึ่งมาสิยังมีบัตรเครดิตกรุงไทยอื่นๆ และบัตรจากอีกหลายธนาคารชั้นนำ หากคุณสนใจคลิ๊กที่นี่ หรือแอ้ด LINE @masii (มี @ ด้วย) เพื่อทำให้คุณจะไม่พลาดข้อมูลและโปรโมชั่นดี ๆ จากเรา 🙂