ประโยชน์ฟิล์มติดรถมีมากกว่ากันร้อน

ประโยชน์ฟิล์มติดรถมีมากกว่ากันร้อน
ประโยชน์ฟิล์มติดรถมีมากกว่ากันร้อน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อพูดถึงเรื่องอุปกรณ์ต่างๆของรถยนต์ สิ่งหนึ่งที่มีความจำเป็นก็คือ ฟิล์มติดรถยนต์ ที่สมัยนี้เมื่อคุณออกรถใหม่ทางโชว์รูมหรือผู้ขายก็จะแถมติดมากับรถเรียบร้อย ซึ่งความเข้มของฟิล์มก็มีหลายระดับตั้งแต่ 40%,60%,80% แล้วแต่ความชื่นชอบ หรือความถนัดในการมองเห็น ของแต่ละคน ซึ่งส่วนมากก็จะติดด้านหน้ามีความเข้มน้อยกว่ารอบๆคันเพื่อให้ง่ายต่อการมองเห็นในการเดินทาง ยิ่งในปัจจุบันที่มีอากาศร้อนซ่ะเหลือเกินแบบนี้ ฟิล์มกันความร้อน กันUV จึงเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ เพื่อป้องกันความร้อนเข้ามาภายในตัวรถ แต่นอกจากประโยชน์ของฟิล์มติดรถจะช่วยกันความร้อนแล้ว ก็ยังไม่ ประโยชน์อีกมากมายที่คุณอาจไม่เคยรู้วันนี้  masii จะมาบอกให้ฟังกันครับ

1.รักษาอุปกรณ์ภายในรถ

ถ้าคุณไม่มีฟิล์มกันรังสีUV หรือช่วยกรองแสงและกันความร้อนเข้ามาภายในรถ คอนโซล อุปกรณ์ต่างๆ หรือเบาะหนังสวยๆของคุณก็คงต้องพังและเสียหายไปกับแสงแดดที่สาดส่องเข้ามาอย่างร้อนแรงภายในรถของคุณเรียกได้ว่า นอกจากคุณไม่ร้อนแล้ว อุปกรณ์ต่างๆก็ได้รับการดูแลไปด้วย

  1. เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง

ฟิล์มจะช่วยตัดแสงที่จ้ามากๆทำให้สายตาและการมองเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นไม่พร่ามัว หรือในขณะที่ขับรถกลางคืนแล้วมีรถสวนเปิดไฟสูงมา ฟิล์มจะช่วยลดแสงที่เข้ามาทำให้เรายังสามารถมองเห็นเส้นทางด้านหน้าได้ หรือจะเป็นกรณี กระจกรถแตกในขณะเดินทาง ฟิล์มของกระจกจะช่วยึดเศษกระจกไว้ไม่ให้แตกกระจายเข้ามาภายในรถสร้างความบาดเจ็บให้ผู้ขับขี่หรือผู้ที่นั่งภายในรถด้วย

  1.  ช่วยประหยัดน้ำมัน

เพราะเมื่ออากาศภายในรถร้อนขึ้นเราก็ต้องเร่งเครื่องปรับอากาศภายในรถทำให้เครื่องยนต์ต้องเร่งรอบเพื่อสร้างพลังงานมาใช้ในส่วนเครื่องปรับอากาศ เกิดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเพิ่มขึ้น ซึ่งจุดนี้ แก้ได้ด้วยการหาฟิล์มกันความร้อนมาติดรับรองว่า จ่ายรอบเดียวแต่คุ้มแสนคุ้มกว่าการเสียค่าน้ำมันแพงๆทุกเดือน แน่นอน

  1. เพิ่มความสวยงามให้รถคุณ

นอกจากประโยชน์ด้านการใช้งานหรือช่วยรักษาสภาพอุปกรณ์ต่างๆแล้วฟิล์ม กระจกรถยนต์ก็ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับรถของคุณได้อีกด้วย เพราะในสมัยก็มีฟิล์มออกมาหลากหลายรูปแบบทั้งสี การเคลือบปรอท หรือรูปแบบต่างๆเพิ่มความโดดเด่นสวยงามให้กับรถของคุณอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับรู้แล้วใช่ไหมว่า ประโยชน์ของฟิล์มติดรถนั้นมีมากกว่าแค่กันความร้อน ดังนั้น ก็ควรเลือกติดฟิล์มที่ได้มาตรฐาน และเลือกความเข้มให้พอดีกับการใช้งานไม่มากหรือน้อยจนเกินไป และอย่าลืมเลือกร้านที่ติดฟิล์ม ที่ติดได้มาตรฐานช่างมีความละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาลอกหลุดหรือติดไม่เรียบ เกิดความไม่สวยงาม ขึ้นตามมาได้  และหากคุณต้องการหาบทความดีๆหรือความรู้ดีๆทั้งด้านรถยนต์ ประกันภัย หรือด้านการเงินและอีกมากมายก็สามารถเข้ามาชมเพิ่มเติมได้ที่ https://masii.co.th