เจ้าของกิจการที่มีความต้องการอยากจะกู้สินเชื่ออะไรได้บ้าง

เจ้าของกิจการที่มีความต้องการอยากจะกู้สินเชื่ออะไรได้บ้าง
เจ้าของกิจการที่มีความต้องการอยากจะกู้สินเชื่ออะไรได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับความเชื่อของเจ้าของกิจการที่จะต้องการให้กิจการของตัวเองมีการขยับขยาย ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ แต่ด้วยทุนที่มีอยู่น้อยและจำกัด สำหรับเจ้าของกิจการที่มีขนาดเล็ก จึงมักเป็นปัญหาสำหรับในการขยายธุรกิจ ซึ่งจะมีทางเลือกอะไรให้ทางเจ้าของกิจการขนาดเล็กก็จะสามารถทำการเลือกกู้สินเชื่อ เพื่อมาขยายกิจการ และวันนี้เรามาดูกันว่า ทางเลือกของสินเชื่อเพื่อมาให้เลือกกันนั่นเอง

เจ้าของกิจการที่มีความต้องการอยากจะกู้สินเชื่ออะไรได้บ้าง

1.สินเชื่อส่วนบุคคล เป็นการเลือกสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีข้อเด่น ๆ กันเลย ซึ่งเป็นสินเชื่อที่ไม่ต้องใช้หลักประกันใด ๆ ในการกู้ ถือได้ว่าเป็นสินเชื่อประเภทที่มีการสมัครได้ง่าย ๆ  เพียงแค่ใช้เอกสารไม่มาก ไม่ยุ่งยาก แต่ก็อาจจะมีเงื่อนไขในการสมัครเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการทะเบียนการค้า หรือจะต้องมีการจดทะเบียน เพื่อบริษัท มีการยืนยันความเป็นเจ้าของและการประกอบธุรกิจของเจ้าของกิจการ และใช้เอกสารมาแดงรายได้ประกอบกับการสมัครเท่านั้น

2.กดเงินสดจาบัตรเครดิต ซึ่งบัตรเครดิตจะสามารถนาใช้เป็นเงินฉุกเฉินได้และไม่ต้องใช้หลักประกันใด ๆ เหมือนกับสินเชื่อส่วนบุคคล เนื่องจากนำบัตรเครดิตไปกดเงินสดได้จากตู้เอทีเอ็มกันได้เลย ถึงแม้ว่าจะมีดอกเบี้ยเพียงแค่ 20% ต่อปี แต่ก็จะมีค่าธรรมเนียมกดเงินสดทันที 3% ของวงเงินที่ได้กอดออกมาใช้

3.บ้านแลกเงิน ถ้าทางเจ้าของกิจการต้องการกู้สินเชื่อวงเงินที่สูง ผ่อนน้อย และยาว ๆ บ้านแลกเงินก็จะดูเหมาะสมที่สุด เพราะจะมีวงเงินสูงถึง 90% ของราคาหลักประกัน ทำให้สามารถกู้เป็นหลักล้านบาทได้ง่าย ๆ และมักจะกำหนดวงเงินขั้นต่ำที่ 500,000 บาท ซึ่งสินเชื่อที่มีขั้นตอนมากมายในการประเมินราคาหลักประกัน นัดทำเรื่องจดจำนองที่กรมที่ดิน โดยเป็นเกณฑ์วงเงินที่ได้กู้ขั้นต่ำที่สูงแต่ด้วยระยะเวลาผ่อนที่อาจจะเลือกได้นานที่สูงสุดถึง 30 ปี ทำให้ค่างวดผ่อนในการชำระต่อเดือนไม่สูงมาก จนทำให้ภาระหนี้และสภาพคล่องของทางด้านกิจการไม่เป็นปัญหากับเรากันมากนัก

ดังนั้นพอรู้ทางเลือกแบบนี้กันแล้ว ก็ต้องการจะเลือกสมัครสินเชื่อแบบไหนก็ต้องลองสมัครกันเลย และนี่ก็ถือได้ว่าเป็นความรู้ที่น่าสนใจอีกรูปแบบหนึ่ง