ติดฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?

ติดฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
ติดฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อากาศร้อน ๆ แบบนี้เวลาเราขับรถไปไหนมาไหน แน่นอนว่าถ้าแอร์ในรถของเราไม่เย็นแล้วล่ะก็ทุกอย่างนี่จบเลย การขับรถของเราก็อาจจะไม่ได้มีความสุขเท่าไหร่นัก แต่เราก็มีอีกวิธีที่จะช่วยลดอุณหภูมิในรถยนต์ของเรา ถ้าเกิดว่าเราจำเป็นจะต้องจอดรถตากแดด วิธีง่าย ๆ ก็คือ ติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์นั่นเอง แต่เราจะเลือกฟิล์มกรองแสงยี่ห้อไหนดี วันนี้ masii มีคำแนะนำดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันแล้ว ว่าฟิล์มแต่ละยี่ห้อเป็นยังไงบ้าง ตามมาเลยจ้า

ติดฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?

ติดฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?

  • ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Hi-Kool

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ไฮคูลนั้นเป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่มีราคาไม่สูงมาก แถมคุณภาพของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Hi-Kool นั้นก็ดีเลยทีเดียว เพราะว่าฟิล์มไฮคูลนั้นเป็นฟิล์มกรองแสงเนื้อแข็ง ซึ่งแน่นอนว่าระยะเวลาของการใช้งานหรือกว่าฟิล์มจะซีดนั้นค่อนข้างใช้งานได้นานขึ้นกว่าฟิล์มรถยนต์ที่มีเนื้อบาง

  • ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Worldwide

แน่นอนว่าฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M นั้นก็ขึ้นชื่ออยู่แล้ว ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่า เจ้าฟิล์ม 3M นั้นเป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่มีคุณภาพที่ดีอยู่แล้ว เป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่กันความร้อนได้ดีเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องของราคาของฟิล์มรถยนต์ 3M นั้นก็อยู่ในราคามาตรฐาน 4,000-5,000 บาท โดยประมาณ

ติดฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?

  • ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Xtra-Cole

จริง ๆ แล้วฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Xtra-Cole เป็นฟิล์มรถยนต์ที่ดีอีกยี่ห้อหนึ่งเลย จริง ๆ คุณภาพก็ไม่แย่มากหรอก แต่ในเรื่องของการกันความร้อนนั้นก็อาจจะดรอปลงมาซักหน่อย แต่ถามว่าถ้าไม่ได้คิดอะไรมาก ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ยี่ห้อ Xtra-Cole ก็ใช้ได้ดี เนื่องจากราคาก็ไม่ได้แรงมากนัก แถมยังกันความร้อนได้อีกด้วย ถ้าใครไม่อยากเสียตังค์แพง ๆ หรือมีงบอยู่ในจำนวนที่จำกัด เจ้าฟิล์ม Xtra-Cole ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี

  • ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Lamina

ในท้องตลาดใคร ๆ ก็คงเคยได้ยินชื่อของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ยี่ห้อลามีน่าอยู่แล้ว เพราะว่าโดยส่วนใหญ่รถยนต์ก็จะใช้ฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อนี้กัน อาจจะด้วยการตลาดที่ดี คนก็เลยนิยมใช้กันมา แต่เนื้อฟิล์มของลามีน่านั้นอาจจะบางไปซักหน่อย ทำให้ฟิล์มกรองแสงนั้นซีดค่อนข้างเร็ว ในเรื่องของราคาก็เป็นราคามาตรฐานทั่ว ๆ ไปนั่นเอง

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นไงกันบ้างจ๊ะสำหรับฟิล์มกรองแสงรถยนต์ยี่ห้อต่าง ๆ ที่มาสินำมาฝากกัน แต่นี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นเองของยี่ห้อฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ทางที่ดีเราก็ต้องเลือกฟิล์มรถยนต์ที่มีคุณภาพ และได้รับมาตรฐานดีกว่า รวมไปถึงเรื่องของการติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ เราก็ควรเลือกศูนย์ติดฟิล์มรถยนต์ที่ได้รับมาตรฐาน นอกจากฟิล์มรถยนต์ที่จำเป็นกับรถยนต์ของเราแล้ว เรายังจะต้องมี ประกันภัยรถยนต์ ด้วยนะ เพื่อความอุ่นใจในการขับรถของเรา ใครสนใจ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยจ้า

car insurance banner