แหล่งเงินกู้ ในระบบ มีอะไรบ้าง

แหล่งเงินกู้ ในระบบ มีอะไรบ้าง
แหล่งเงินกู้ ในระบบ มีอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เงินด่วนที่เราจะได้มาจากการขอกู้เงิน หรือจากกู้เงินด่วนนั้น มีมาได้ 2 ทางครับ ซึ่งนั่นก็คือ จากแหล่งเงินกู้นอกระบบ และแหล่งเงินกู้ในระบบ ซึ่งเราคงทราบกันดีอยู่แล้ว่าแหล่งเงินกู้นอกระบบ นั้นมาจาก ผู้ที่มีเงิน หรือคนรู้จักตลอดจนไปถึงที่ปล่อยกู้ต่างๆ ซึ่ง ก็จะไม่มีกฎหมายอะไรมารองรับได้เลย หากเราผิดนัดชำระ หรือชำระล่าช้า การทวงหนี้ก็จะอันตรายครับ แถมยังคิดดอกเบี้ย โหดอีกด้วยครับ ซึ่งหากเราหันมากู้ในระบบจะปลอดภัยมากกว่า

แหล่งเงินกู้ ในระบบ มีอะไรบ้าง

สำหรับเงินกู้ในระบบ คนส่วนใหญ่จะรู้ว่า มีได้จากสถาบันทางการเงิน หรือ Non bank และจาก ทางธนาคาร ซึ่งจริงๆแล้วมีมากว่านี้ครับ แต่จะมีอะไรเรามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมกัน

  • สินเชื่อส่วนบุคคล หรือ สินเชื่อบุคคล – สินเชื่อประเภทนี้จะเป็นเงินก้อน โอนเข้าบัญชีของเราครับ เป็นสินเชื่อที่จะให้เงินก้อนโต ซึ่งเราจำเป็นต้องไปถอนออกมาใช้ แต่ ก็จะได้วงเงินที่มาก สูงถึง 5 เท่าของรายได้
  • บัตรกดเงินสด – สินเชื่อประเภทนี้ จะมาในรูปแบบบัตรเล็กๆ คล้ายบัตรเครดิต ไว้สำหรับกดเงินสดที่ตู้ ATM  ให้เราไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทั่วประเทศ
  • พิโกไฟแนนซ์ – สินเชื่อส่วนบุคคล ประเภทหนึ่ง เป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ให้วงเงินกู้ไม่เกิน 50,000 บาท เป็นสินเชื่อระดับรายย่อย
  • นาโนไฟแนนซ์ – สินเชื่อส่วนบุคคลรุปแบบหนึ่ง ที่เหมาะกับอาชีพรายวัน ที่ต้องการกู้เงิน หรือต้องการเงินด่วน เพื่อที่จะลดหนี้นอกระบบให้มาอยู่ภายในระบบและสำหรับร้านค้าหรือแฟรนไชส์ที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียน

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ