ตกแต่งบ้าน ต้อนรับปีชวด 2020

ตกแต่งบ้าน ต้อนรับปีชวด 2020
ตกแต่งบ้าน ต้อนรับปีชวด 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพื่อให้บ้านและห้องที่คอนโดของเรานั้นมีความน่าอยู่เพิ่มมากขึ้น เมื่อเราเริ่มเข้าสู่ปีใหม่หลายๆคนคงอยากเปลี่ยนแปลงบ้านหรือที่พักของตัวเองเพื่อเป็นการเปลี่ยนลุคให้ดูแปลกตาและดูน่าค้นหาเพิ่มมากขึ้นใช่มั้ยครับ และการเปลี่ยนแปลงห้องตัวเองทั้งที หากเราปรับเปลี่ยนห้องหรือเปลี่ยนบ้านของเราให้เข้ากับปีนักษัตรที่อยู่ในปีนั้นด้วยนอกจากจะทำให้น่าอยู่และยังทำให้ผู้อยู่อาศัยนั้นพบเจอแต่เรื่องดีๆด้วยนะครับ เรามาดูกันดีกว่าว่าเราจะตกแต่งบ้าน ต้อนรับปีชวด 2020 ได้ยังไงกันบ้าง

ตกแต่งบ้าน ต้อนรับปีชวด 2020

สีแต่งบ้านแต่งห้องนำโชคในปีชวด

ตกแต่งบ้าน ต้อนรับปีชวด 2020
CR: home.kapook.com

หากพูดถึงจุดสังเกตจุดแรกที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้และมองเห็นง่ายก็คือสีของผนังห้อง หรือสีโดยรวมของห้องนั่นเองครับ ซึ่งสีก็มีความสำคัญมากสำหรับการตกแต่งห้อง และ 4 สีที่นำโชคให้ในปีชวดหรือปีหนูนั้นก็คือ สีฟ้า สีเทา สีขาว และสีเขียวครับ

สีฟ้า : จะให้อารมณ์รู้สึกถึงความสงบ ความซื่อสัตย์ และความเบิกบาน อีกทั้งยังเป็นสีที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์หรือให้แรงบันดาลใจได้ดีเหมาะกับตกแต่งในห้องน้ำ ห้องนอนครับ

สีเทา : เต็มไปด้วยความเท่ของผู้อยู่อาศัย และดูมีบุคลิกสมาร์ท จึงเหมาะจะใช้ตกแต่งห้องทำงานของผู้อยู่อาศัยครับ

สีขาว : เป็นสีที่มีความสมบูรณ์แบบตามหลักความเชื่อของจีน สื่อถือความชัดเจน ความสะอาด ความสว่าง และความบริสุทธิ์ เหมาะกับห้องทุกห้องครับ

สีเขียว : เป็นสีนำโชคของปีนี้ เนื่องจากเป็นสีที่เกี่ยวข้องกับฤดูใบไม้ผลิ สื่อถึงความสุข ความสงบ และความเข้าใจ อีกทั้งยังเป็นสีที่มีผลทางจิตใจ ช่วยเพิ่มพลังให้กับผู้พบเห็น จึงเหมาะจะใช้แต่งห้องนอนเด็ก ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องน้ำ อีกทั้งยังใช้แต่งห้องทำงาน เพื่อช่วยเสริมเรื่องความเจริญก้าวหน้าครับ

เคล็ดลับในการจัดตกแต่งบ้าน

  • จับข้าวของเครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์หรือแม้แต่เก้าอี้โต๊ะของบ้านให้อยู่อย่างเป็นที่เป็นให้เรียบร้อยให้ดูสะอาดตา ให้อยู่ในที่ๆของมัน อย่าวางให้รกบ้านหรือรกห้อง
  • List สิ่งของไม่ได้ใช้ ออกมาและนำไปบริจาคหรือทิ้งเพราะว่า ของที่ไม่ได้ใช้หากทิ้งไว้นานๆเข้าก็ก่อเกิดพลังหยินที่ไม่ดีกับผู้อยู่อาศัย
  • จัดตกแต่งสวนหรือพื้นที่รอบๆบ้าน หรือแม้แต่ระเบียงคอนโดให้เรียบร้อยหากมีตอไม้ ต้นไม้ที่ตายก็ควรเอาออก

 

ซึ่งนี่เป็นเพียงหนึ่งในหลายวิธี ที่จะช่วยตกแต่งบ้านรับพลังบวกใบปีชวด 2020 นี้ และถ้าหากเรามีไอเดียที่จะตกแต่งบ้านหรือตอนโดของเราแล้ว ถึงแม้จะยังไม่มีงบสำหรับการแต่งบ้านมาก เพราะในแต่ละเดือนต้องเสียค่าคอนโดและค่าบ้านเยอะอยู่แล้ว การรีไฟแนนซ์บ้านและคอนโดจะเป็นตัวช่วยอย่างดี หรือหากใครสนใจทำสินเชื่อบ้านแลกเงินก็สามารถสอบถามได้ครับ แค่คลิก

 

สนใจรีไฟแนนซ์หรือสินเชื่อบ้านแลกเงิน

button-orange

 หรือติดต่อเราได้ทาง Line@ : @masii ครับ

banner-personal-loan