เปลี่ยนจอมือถือเป็นโรงหนังไปกับซีรีส์ NETFLIX

เปลี่ยนจอมือถือเป็นโรงหนังไปกับซีรีส์ NETFLIX
เปลี่ยนจอมือถือเป็นโรงหนังไปกับซีรีส์ NETFLIX
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ ท่าน วันนี้มาสิจะมาแนะนำซีรีส์น่าดูของ NETFLIX กันค่ะ หลายคนที่เป็นสมาชิก NETFLIX  ที่กำลังหาหนังหรือซีรีส์ที่ไว้ดูฆ่าเวลา ก็เตรียมตัวจดลิสได้เลยค่ะ

เปลี่ยนจอมือถือเป็นโรงหนังไปกับซีรีส์ NETFLIX

สำหรับใครที่กำลังงงอยู่ว่าเจ้า NETFLIX คืออะไร? มาสิจะบอกให้ NETFLIX คือแอพพลิเคชั่นที่ไว้ดูหนัง ดูซีรีส์ต่างๆ ทั้งไทยและเทศ และความพิเศษของ NETFLIX ไม่เพียงแต่จะมีหนังและซีรีส์ทั่วไปแล้ว ยังมีหนังและซีรีส์ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ NETFLIX อีกด้วย แน่นอนว่าพูดขนาดนี้แล้วหลายๆ คนคงอยากดูแล้วใช่มั้ยคะ? มาสิจะแนะนำให้ดูค่ะ

13 Reasons Why / 13 บันทึกลับหัวใจสลาย

13 Reasons Why / 13 บันทึกลับหัวใจสลาย
cr. studybreaks.com

ซีรีส์ในเน็ตฟลิกซ์ที่ได้รับความนิยม เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายของแฮนนาห์ เบเคอร์ เมื่อเคลย์ เจนเนอร์ได้รับเทปคาสเซทของแฮนนาห์ที่บอกเล่าเหตุผลว่าทำไมเธออถึงฆ่าตัวตาย เรื่องราวเพียงความเจ็บปวดของแฮนนาห์ที่ค่อยๆ ปะติปะต่อ เล่าเรื่องราวความเจ็บปวดของผู้ถูกกระทำ ของคนแต่ละคนที่เป็นเหตุผลเธอตัดสินใจฆ่าตัวตาย ภายในซีรีส์มีภาพฉากความรุนแรงมากมายที่เล่าผ่านแฮนนาห์ ผู้ชมจะได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดและความโหดร้ายของสังคม

Stranger Thing

Stranger Thing
cr. tribune.com.pk

เรื่องราวของ จอยซ์ บายเยอร์ คุณแม่ที่ตามหาตัวลูกชาย วิล บายเยอร์หลังจากที่ลูกชายหายตัวไป การค้นหาลูกชายของจออยซ์ไม่เป็นแค่เด็กคนเดียวหาย แต่ยังค่อยๆ เปิดประตูถึงความลับของทางรัฐบาลที่ซุกซ่อนอยู่ในพรม การทดลองวิทยาศาสตร์ สัตว์ประหลาด สิ่งลี้ลับ และกลิ่นอายแบบภาพยนตร์ขึ้นหิ้งในยุค 90s ชวนให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่ถูกใจของผู้ชม รูปแบบ Sci-fi / Thrillers ที่ชวนตื่นเต้นระทึกขวัญพร้อมให้ผู้ชมได้สัมผัสและคลี่คลายความลับไปด้วยกัน

Dynasty 

Dynasty 
cr. pipocasclub.com.br

เรื่องราวของตระกลูแคร์ริงตัน ตระกลูเศรษฐีที่มีธุรกิจมหาศาล เรื่องราวสุดดราม่าดำเนินขึ้นท่ามกลางการแตกหักของเบลค และแฟลลอน ลูกสาวสุดที่รัก เมื่อตำแหน่ง CEO ที่เธอสมควรได้กลับถูกแม่เลี้ยงคริสตัลมาฉกฉวยตำแหน่งนั้นไป เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะ พร้อมกับปมปัญหาของตระกูลแคร์ริงตันที่ปกปิด ความลับของคริสตัล เนื้อเรื่องที่ยากต่อการคาดเดา

Something in The Rain / สื่อรักในสายฝน

Something in The Rain / สื่อรักในสายฝน
cr. educatepark.com

ซีรีส์ดังจาก JTBC เรื่องราวของยุน จินอา สาววัย 35 ที่ทำงานอยู่บริษัทแฟรนไชส์กาแฟที่โดนแฟนเก่าบอกเลิก และซอ จุนฮี น้องชายของเพื่อนสนิทของเธอ ต้นรักที่เติบโตขึ้นเมื่อจุนฮีกลับมาจากการทำงานที่ต่างประเทศและดันได้อยู่ตึกเดียวกันกับจินอา ความผูกพัน ความรักที่ก่อตัวขึ้น เป็นแรงผลักดันให้จินอาเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง

Explained / ไขประเด็น

Explained / ไขประเด็น
cr. vox.com

สารคดีจาก NETFLIX  ที่จะชวนคุณมารู้เรื่องราวที่คุณไม่เคยได้รับรู้ ผ่านการบอกเล่าประวัติศาสตร์ของสิ่งเล่านั้น ภาพโมชั่นกราฟิก  และคำอธิบายที่ถูกย่อยมาให้ฟังเข้าใจง่ายขึ้น พร้อมตั้งตำถามและตอบประเด็นต่างๆ ได้อย่างชาญฉลาด ซึ่งมีเรื่องราวที่หลากหลายตั้งแต่เรื่องที่ซีเรียส ไปจนถึงเปิดประวัติศาสตร์ของวัฒนธรรมป๊อป

สำหรับใครที่อยากจะลอง NETFLIX สามารถทำสมัครแบบทดลองได้เลย จะได้ฟรี 1 เดือนเพื่อไปดูให้จุใจว่าไลฟ์สไตล์ของเราเข้ากับ NETFLIX รึเปล่า นอกจากนั้นแล้วใครที่อยากจะสนใจสมัครสมาชิก NETFLIX สามารถผูกบัญชีของคุณกับบัตรเครดิตได้ง่ายมากๆ เลยค่ะ เท่านี้คุณก็สามารถนอนดูซีรีส์คุณภาพดีๆ จาก NETFLIX ได้เลยค่ะ

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

citi reward visa

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5,000 คะแนน เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดข้างต้นครบ 150,000 บาทต่อ 1 ไตรมาส
  • รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และสกุลเงินต่างประเทศ
  • รับซิตี้รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และโดรน และคุณสามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ