ธนชาติ ไดร์ฟ คลาสสิค มาสเตอร์ บัตรเดียวอยู่

ธนชาติ
ธนชาติ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต ธนชาติ  ไดร์ฟ คลาสสิค มาสเตอร์ เป็นการมอบสิทธิแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยการบริการและสิทธิประโยชน์มากมายกันเลย จากทางสถานบริการธุรกิจและร้านค้าที่ทางบัตร VISA และ MasterCad ไปทั่วโลก และอีกทั้งยังได้รับคะแนนแบบสะสม T Rewards เพื่อเป็นการแลกรับเงินคืนที่เข้าบัญชีเครดิตหรือของสมนาคุณต่าง ๆ อีกมากมายกันเลย และยังมีการมอบเงินคืนในทุกยอดการใช้จ่าย ในสถานีบริการน้ำมันไปทั่วโลก ซึ่ง คุณเองจะสามารถทำการติดตามกับดอกเบี้ยต่าง ๆ กันเลย เมื่อคุณได้มีการศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ของบัตรเครดิต ธนชาติ   ไดร์ฟ คลาสสิค มาสเตอร์

บัตรเครดิต ธนชาติ   ไดร์ฟ คลาสสิค มาสเตอร์ บัตรที่ให้ความคุ้มครองด้านต่างๆ

  1. อัตราดอกเบี้ยต่อเดือน ที่ได้กำหนดไว้ 20.00% ต่อปี คิดดอกเบี้ยจากวันที่ครบกำหนดชำระหนี้
  2. ค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับบัตรหลัก ๆ อยู่ที่ 200 บาท แรกเข้า ฟรีรายปี 200 ปี ต่อปี
  3. ค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับบัตรเสริม แรกเข้า ฟรี รายปี 200 บาทต่อปี
  4. อันตราในการผ่อนชำระคืนที่มีขั้นตำ 10% หรือขั้นต่ำ 500 บาท
  5. วงเงินที่ได้สูงสุด 2.5 เท่าของรายได้ที่ได้รับในแต่ละเดือน
  6. ค่าธรรมเนียมในการจ่ายช้ากว่าการกำหนด 250 บาทต่อรอบบัญชี
  7. อัตราดอกเบี้ยในการเบิกถอนเงินสดแบบล่วงหน้า จะได้ 3% ของจำนวนเงินที่ได้มีการเบิกถอนไป ซึ่งเบิกถอนได้สูงุด 20,000 บาทต่อครั้ง
  8. สำหรับผู้ที่จะทำการสมัครบัตรเครดิต ธนชาติ  ไดร์ฟ คลาสสิค มาสเตอร์ จะต้องมีอายุขั้นต่ำของบัตรหลักอยู่ที่ 20 ปี และอายุขั้นต่ำของผู้สมัครบัตรเสริม  15 ปี

ดังนั้นบัตรเครดิต ธนชาติ  ไดร์ฟ คลาสสิค มาสเตอร์ เมื่อคุณสมัครกันแล้ว ก็จะให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางได้สูงสุด 6,000,000 บาท พร้อมกับมีการคุ้มครองพิเศษสำหรับคู่สมรสและทายาทได้เพิ่มอีก 5 ล้านบาทกันเลย และมีการรับประกันสินค้า สำหรับสินค้าที่คุณซื้อไปแล้ว  ที่มีการชำระโดยใช้บัตรเครดิต ธนชาติ ไดร์ คลาสสิค มาสเตอร์ ที่ถือได้ว่าเป็นบัตรที่คุ้มค่าเป็นอย่างมาก หากคุณเองได้เลือกทำบัตรนี้ ก็ยิ่งได้ส่วนลดต่าง ๆ และนี่ก็ถือได้ว่าเป็นข้อมูลดี ๆ ที่ได้มีการนำเสนอให้กับผู้ที่มีความสนใจอยากจะสมัครบัตร

สนใจสมัครเครดิต คลิ๊กเลย

join-button