จะสมัครบัตรเครดิตทำไมเงินเดือนขั้นต่ำต้อง 15,000 บาท

จะสมัครบัตรเครดิตทำไมเงินเดือนขั้นต่ำต้อง 15,000 บาท
จะสมัครบัตรเครดิตทำไมเงินเดือนขั้นต่ำต้อง 15,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบเป็นของตัวเอง จะได้จ่ายใช้อย่างมีอิสระภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การช้อปปิ้งทั้งในห้างสรรพสินค้าและออนไลน์ การรับประอาหาร รวมไปถึงการรูดซื้อชำระสินค้าต่างๆ เพื่อร่วมรับโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ​ ส่วนลดต่างๆ มากมาย 

จะสมัครบัตรเครดิตทำไมเงินเดือนขั้นต่ำต้อง 15,000 บาททำไมบัตรเครดิตต้องจำกัดเงินเดือน 15,000 บาท

แต่สำหรับสนามแรกของการจะมีบัตรเครดิตสักใบได้นั้น คือการยื่นเอกสารขอทำเรื่องสมัครบัตรเครดิต ซึ่งแน่นอนว่า เราก็ต้องมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่ธนาคารหรือสถาบันทางการเงินที่กำหนดไว้ ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่คุณสมบัติไม่ครบหรือขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไป ทางธนาคารหรือสถาบันทางการเงินก็จะปฎิเสธเอกสารของเราได้ ส่วนสำหรับเหตุผลนั้น ถ้าหากเพื่อนๆ อยากจะรู้ก็ตาม masii มาเลยจ้า

เป็นการแสดงความมั่นคง

แน่นอนว่าเหตุผลที่ธนาคารหรือสถานบันทางการเงินเป็นผู้ออกบัตรเครดิตให้นั้น มักจะมีเงื่อนไขหรือคุณสมบัติคือ เราต้องเป็นพนักงานประจำ เพราะจะแสดงให้เห็นได้ว่า การงานของเรามั่นคง มีเงินเดือนเข้าออกทุกๆ เดือน และง่ายต่อการพิจารณาในการออกบัตรเครดิตให้

ทำไมบัตรเครดิตต้องจำกัดเงินเดือน 15,000 บาท
สามารถวางแผนการเงินได้

การใช้บัตรเครดิตในการรูดชำระสินค้า ผ่อนสินค้า ซื้อของ ช้อปปิ้ง เที่ยว กิน สิ่งเหล่านี้เรามักจะต้องจ่ายรอบบิลให้กับบัตรเครดิตเป็นธรรมดาอยู่แล้ว การที่ธนาคารหรือสถาบันต้องการฐานเงินเดือนที่เริ่มต้น 15,000 บาท เป็นการแสดงให้เราเห็นว่า เราจะมีความผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายส่วนตัวรวมไปถึงค่าใช้จ่ายสำหรับบัตรเครดิต

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตหรือสนใจต้องการจะทำบัตรเครดิตใบแรกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นช้อปปิ้ง กิน ท่องเที่ยว ให้ไปได้ครบในบัตรเครดิต ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบหรือใช้บริการบนเว็บไซต์ มาสิ ของเราก็ได้นะคะ เพราะรู้ว่าบัตรเครดิตใบแรกของเราก็สำคัญไม่แพ้สิ่งอื่นใด

ทำไมบัตรเครดิตต้องจำกัดเงินเดือน 15,000 บาท
มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามก็สามารถโทรเข้ามาหาเราได้ที่ 02 710 3100 เรามีทีมงานคอยให้คำตอบทุกข้อสงสัยของเพื่อนๆ เลยค่ะ หรือจะแอดไลน์เข้ามาพูดคุยได้อีกหนึ่งช่องทางเช่นกัน แอดมาเลย @masii (มี @ ด้วยนะ) พร้อมรับข่าวสารดีๆ มากมาย

ad-banner-credit-card-900x141