MADHUB ธนาคารกสิกรไทย คืออะไร 

MADHUB ธนาคารกสิกรไทย คืออะไร 
MADHUB ธนาคารกสิกรไทย คืออะไร 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ยอมรับเลยว่าเดี๋ยวนี้กระแสอีคอมเมิร์ชและธุรกิจค้าขายออนไลน์เป็นเรื่องที่อยู่ใกล้ตัวเรามากขึ้น ทำให้ธนาคารเริ่มมีผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาในการทำธุรกิจออนไลน์ อย่างล่าสุดธนาคารกสิกรไทยเปิดตัว MADHUB สำหรับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่ทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ ใครอยากทำความรู้จักว่า MADHUB ของธนาคารกสิกรไทย คืออะไร ตาม masii ไปหาคำตอบกันดีกว่า

MADHUB ธนาคารกสิกรไทย คืออะไร

MADHUB ตอบโจทย์คนทำธุรกิจค้าขายออนไลน์

MADHUB ของธนาคารกสิกร คือศูนย์รวมที่ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าที่ธุรกิจค้าขายออนไลน์ได้อย่างครอบคลุม พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น โดยมีตัวเลือกที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกิจดังนี้

  • MADCARD บัตรเดบิตที่สามารถรับเงินคืน 1% เมื่อลงโฆษณาผ่าน Facebook Ads และ Google Ads ตั้งแต่ 10,000 บาท/รายการ ขึ้นไป สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเดบิต MADCARD ได้ ที่นี่ 
  • MADFUND เงินกู้และเงินทุนหมุนเวียนดอกเบี้ยต่ำแบบไม่มีหลักประกันหรือมีหลักประกัน
  • MADDEAL ส่วนลดธุรกิจออนไลน์ เช่น ค่าขนส่ง บรรจุภัณฑ์พัสดุ เพื่อช่วยลดต้นทุนให้กับธุรกิจ
  • MADCOURSE คอร์สธุรกิจออนไลน์จากผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจออนไลน์โดยสามารถเรียนฟรีได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • MADSPACE  การจัดประชุมสัมมนาเป็นประจำทุกเดือนที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาแบบใกล้ชิด
  • MADVISOR ตัวช่วยบริหารจัดการ เช่น ระบบการจัดการสต๊อก ระบบการจัดการหน้าร้าน และระบบบัญชี

MADHUB ธนาคารกสิกรไทย คืออะไร 

ดังนั้น MADHUB ของธนาคารกสิกรไทยก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและคล่องตัวในการทำธุรกิจออนไลน์ได้มากยิ่งขึ้น

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากนี้ใครที่ต้องการเงินทุนเพื่อใช้สำหรับเริ่มต้นทำธุรกิจ สินเชื่อส่วนบุคคลก็ช่วยได้เช่นกัน ซึ่งสามารถเข้าไปเปรียบเทียบสินเชื่อได้โดย คลิกที่นี่ หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาเลย!