workout from home ช่วง work from home ใช้แอพพลิเคชั่นไหนดี

workout from home ช่วง work from home ใช้แอพพลิเคชั่นไหนดี
workout from home ช่วง work from home ใช้แอพพลิเคชั่นไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงที่เราๆต่างกัน กักตัวอยู่บ้านไม่ออกไปไหน หรือแม้แต่นั่งทำงานอยู่ที่บ้านหรือที่เราเรียกกันว่าช่วง work from home หลายคนคงอาจจะเบื่อ บางคนอาจจะไม่ได้เข้ายิมไปออกกำลังกายตามฟิตเนสแบบที่เคย แต่อย่าลืมนะว่าเราก็ต้องลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสาย ไม่งั้นระหว่างที่เรานั่งๆนอนๆเดินๆกักตัวแต่ในบ้าน ร่ายกายเราจะอ่อนแอได้ และถึงแม้จะออกกำลังกายในบ้านอยู่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะออกกำลังกายท่าไหนดี  เอาเป็นเราเตรียมโหลดแอพพลิเคชั่นที่ใช้ workout from home พร้อมๆกันเลยดีกว่า

workout from home ช่วง work from home ใช้แอพพลิเคชั่นไหนดี

สิทธิพิเศษบัตรเครดิตซิตี้ตลอดปี 2563 ที่ Jetts Fitness

ออกกำลังกายแบบ HiiT

สำหรับแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้เราสนุกไปกับการออกกำลังกาย แบบ HiiT  นั่นคือ  Tabata Timer ซึ่งเป็นโปรแกรมจับเวลาฝึกอบรมช่วงความเข้มสูง (HIIT) แถมยังตั้งค่าออกกำลังกายให้ด้วยอีกนะ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง  ก็หาโหลดเอาได้เลยรับรองว่าเหนื่อยแน่นอน

Yoga

นั่งทำงานเบื่อๆก็ต้องมีลุกออกมาขยับแข้งขยับขากันบ้าง

สำหรับแอพพลิเคชั่น Stand Up จะเป็นแอปฯที่คอยแจ้งเตือนให้เราลุกขึ้นไปทำสิ่งแถมยัง กำหนดเวลาทำงานและเป้าหมายได้อีกด้วย

โยคะก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีไม่น้อย

สำหรับขาโยคะนั้นถ้าไม่ได้เข้ายิมไปเรียนโยคะ หรือเข้าคลาสโยคะคงเบื่อ แต่ถ้าโหลด Glo Yoga รับรองว่าจะช่วยให้เราได้ยืดเส้นและฝึกสมาธิระหว่างวันแบบที่ชื่นชอบแน่นอน

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

 

นอกจากการโหลดแอพพลิเคชั่นมาออกกำลังกายแล้ว อย่าลืมว่าต้องมีวินับในการออกกำลังกายด้วยนะครับ และต้องดูแลตัวเองร่างกายจะได้แข็งแรง และใครที่ต้องการทำประกันสุขภาพ สามารถสมัครออนไลน์ผ่านมาสิได้เลย เพียงแค่ คลิกที่นี่ สามารถโทร 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii ครับ

footer-banner-cta-covid