สินเชื่อรถแลกเงิน OCar OCash โอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง ดียังไง

สินเชื่อรถแลกเงิน OCar OCash โอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง (Orico Auto Leasing) บริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับสินเชื่อรถยนต์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกทางการเงินที่น่าสนใจ สำหรับใครที่มีรถยนต์ และด้วยสภาพเศรษฐกิจในช่วงนี้ทำให้มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน ซึ่งการสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน OCar OCash ของโอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง จะดียังไง Masii มีรายละเอียดมาฝาก เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการเงินก้อนมาใช้จ่าย หรือ เป็นเงินทุนหมุนเวียนสำหรับธุรกิจ

สินเชื่อรถแลกเงิน OCar OCash โอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง ดียังไง

ทำไมต้องสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน OCar OCash

แน่นอนว่าก่อนจะสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ก็ต้องเปรียบเทียบข้อมูลและเงื่อนไขต่าง ๆ จากหลากหลายธนาคารหรือสถาบันการเงิน เพื่อให้ได้สินเชื่อรถแลกเงินที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับตัวเอง ซึ่งเหตุผลที่น่าสนใจว่าทำไมคนมีรถยนต์ต้องเลือกสมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับ Orico Auto Leasing ก็เพราะทางบริษัทให้วงเงินกู้สูง 120% ผ่อนสบาย ดอกเบี้ยต่ำ 0.27% ที่สำคัญมีรถใช้งานได้ตามปกติ และยังสามารถปิดบัญชีก่อนกำหนดโดยไม่ค่าปรับ

สินเชื่อรถแลกเงิน OCar OCash โอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง ดียังไง.jpgใครสามารถขอสินเชื่อรถแลกเงิน OCar OCash ได้บ้าง 

  • บุคคลธรรมดา อายุ 20-60 ปี (เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 65 ปี)
  • สัญชาติไทย และมีภูมิลำเนาในประเทศไทย
  • เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ และเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์มาแล้วไม่น้อยกว่า 4 เดือน

สินเชื่อรถแลกเงิน OCar OCash โอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง ดียังไง.jpg

ขอสินเชื่อรถแลกเงิน OCar OCash ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง 

สินเชื่อรถแลกเงิน OCar OCash โอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง ดียังไง.jpg

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

ใครต้องการสมัคร สินเชื่อรถยนต์ หรือสินเชื่อรถแลกเงิน ตัวอื่น ๆ แต่ไม่อยากยุ่ง มานั่งเปรียบเทียบรายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ ของสินเชื่อ แนะนำสมัครสินเชื่อรถแลกเงินออนไลน์กับมาสิได้เลย สะดวกสุด ๆ เพราะเรามีคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อรถแลกเงิน พร้อมแนะนำสินเชื่อรถยนต์ที่เหมาะสมกับลูกค้า อีกทั้งยังช่วยประสานงานกับธนาคารหรือสถาบันการเงิน เพื่อให้การขอสินเชื่อรถยนต์เป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น สนใจ คลิกที่นี่ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE: @masii มาได้เลย

banner-blog-car-for-cash-900x141