ประกันรถยนต์ ผ่อนสด ทำอย่างไร

ประกันรถยนต์ ผ่อนสด ทำอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญกับผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีความคุ้มครองให้เลือกตามประเภทของประกัน ซึ่งก็มีหลากหลายราคาตามแต่ละบริษัท ตั้งแต่ราคาปานกลางไปจนถึงราคาสูงมาก ทำให้ใครหลายคนเลือกที่จะซื้อประกันแบบผ่อน เพราะสามารถแบ่งชำระเบี้ยประกันเป็นงวดๆ ได้ ไม่ต้องจ่ายเงินก้อน แต่หลายคนอาจยังสงสัยว่า ประกันรถยนต์ผ่อนสด ทำอย่างไร เราตาม masii ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

ประกันรถยนต์ ผ่อนสด ทำอย่างไร

ประกันรถยนต์ ผ่อนสด ทำอย่างไร

ประกันรถยนต์ ผ่อนสด คือ ประกันรถยนต์ที่สามารถผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันได้โดยใช้เงินสดแบ่งจ่ายทีละงวดๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต โดยเงื่อนไขการชำระก็จะขึ้นอยู่กับบริษัทประกันนั้นๆ แต่ส่วนใหญ่แล้วการประกันรถยนต์ ผ่อนแบบไม่มีบัตรเครดิตจะสามารถเลือกชำระได้ 2 วิธี คือ

  • หักค่าเบี้ยประกันจากบัญชีธนาคาร
  • ชำระด้วยเงินสดผ่านช่องทางการรับชำระเงินต่างๆ เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือเคาน์เตอร์ธนาคารที่ร่วมรายการ

สำหรับระยะเวลาในการผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละบริษัท โดยอาจแบ่งเป็น 3 งวด 4 งวด หรือนานสูงสุด 6 งวด โดยความคุ้มครองจะเริ่มตั้งแต่วันที่คุณชำระค่าเบี้ยประกันในงวดแรก ซึ่งจะต้องชำระทันที ณ วันแจ้งงาน และไม่ควรชำระค่าเบี้ยประกันล่าช้า เพราะจะมีค่าปรับผิดนัดชำระ หรืออาจถูกยกเลิกกรมธรรม์เลยก็ได้

เอกสารในการผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด

  • สำเนาทะเบียนรถ
  • สำเนาบัตรประชาชน (ชื่อต้องตรงกับสำเนาทะเบียนรถ)
  • ใบสัญญาสินเชื่อ
  • ใบคำขอสินเชื่อ
  • ใบคำขอยกเลิกกรมธรรม์
  • กรณีที่เป็นนิติบุคคล หรือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ต้องใช้หนังสือรับรองบริษัทพร้อมประทับตราและบัตรประชาชน

*หมายเหตุ* เอกสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัท

ประกันรถยนต์ ผ่อนสด ทำอย่างไร

เมื่อได้ทราบกันไปแล้วว่า ประกันรถยนต์ ผ่อนสด ทำอย่างไร หากใครสนใจก็ควรศึกษาหารายละเอียดให้ดีๆ โดยควรเลือกบริษัทประกันหรือโบรกเกอร์ประกันที่น่าเชื่อถือ หรือหากต้องการ ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต ก็สามารถติดต่อกับทางมาสิได้เลย แต่ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเลือกประกันรถยนต์แบบไหน คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิก่อนได้

สนใจสมัครประกันรถยนต์ 

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากใครที่อยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ สามารถโทร.มาพูดคุยกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ เกี่ยวกับประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ ไปจนถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner