รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท KTC PROUD อนุมัติด่วน อนุมัติไว

รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท KTC PROUD อนุมัติด่วน อนุมัติไว
รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท KTC PROUD อนุมัติด่วน อนุมัติไว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเราเข้าใจดีว่า หากเราอยู่ในภาวะต้องการเงินด่วน เงินก้อน การมองหาตัวช่วยสำคัญที่จะให้เงินก้อนกับเรานั้น ย่อมเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ  และเพื่อให้เรามีวงเงินก้อนที่อนุมัติได้สูง และอนุมัติได้ไว การยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล คือวิธีที่เร็วทีสุดครับ และสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับหลายๆคน แถมยังเป็นบัตรกดเงินสดให้เราไปด้วยในตัวนั่นคือ สินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ครับ

รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท KTC Proud อนุมัติด่วน อนุมัติไว

ทำไมต้องเป็นบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

เพราะบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หือบัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลแบบหนึ่งที่ปรากฏในรูปแบบบัตร ซึ่งกำหนดเรื่องรายได้ขั้นต่ำ ว่าต้องเป็นคนที่มีรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท ถึงจะสมัครได้ครับ และเพราะบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นบัตรใบเดียว แต่บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD มีถึง 2 การใช้งาน ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท ซึ่งทำให้ผู้ที่ถือครองบัตรใบนี้สะดวกกับการใช้งานเป็นอย่างมากครับ เรามาดูกันว่า สองการใช้งานนั้น ของบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD มีอะไรบ้าง

  1. เป็นสินเชื่อ บัตรกดเงินสด ที่อนุมัติสูง หากอนุมัติผ่านเราจะได้วงเงินสำหรับการอนุมัติที่สูง 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 3,000,000 บาท ครับ ซึ่งสำหรับวงเงินที่ได้รับการอนุมัตินี้นั้น เราสามารถกดเงินสดได้จากตู้ ATM ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
  2. เป็นบัตรที่สามารถนำไปแบ่งจ่ายชำระสินค้าได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มอำนาจในการซื้อของให้กับผู้ถือบัตรอีกด้วยครับ

เห็นหรือเปล่าครับ การมีบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUDจะทำให้เราสะดวกมากแค่ไหน ซึ่ง กำหนดที่รายได้รวม 12,000 บาทต่อเดือนครับ ซึ่งหมายความว่า หากเงินเดือนเราไม่ถึง 12,000 บาท แต่หากเรามีรายได้อื่นรวมเข้ามา จนครบ ก็สามารถสมัครและยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้เลยครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

และหากสนใจสินเชื่อเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรเครดิตในแบบอื่น หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับฐานเงินเดือนอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ