วันจันทร์ไม่มีรถ บัตรเครดิตซิตี้ ช่วยได้!

วันจันทร์ไม่มีรถ บัตรเครดิตซิตี้ ช่วยได้!
วันจันทร์ไม่มีรถ บัตรเครดิตซิตี้ ช่วยได้!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ ท่าน ในช่วงวันจันทร์หลากหลายคนแค่ได้ยินก็เบื่อหน่ายแล้ว เพราะเป็นวันแรกของการทำงานหลังจากที่เราได้พักผ่อนในวันเสาร์อาทิตย์ แต่ทว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมวันจันทร์ถึงรถติดเสียเหลือเกิน

วันจันทร์ไม่มีรถ บัตรเครดิตซิตี้ ช่วยได้!

ในช่วงเวลา office hours ที่เร่งรีบ หลายคนอาจมีทางเลือกเป็นรถไฟฟ้า หรืออะไรต่างๆ แต่สำหรับบางคนที่ไม่ได้มีออฟฟิศย่านชานเมือง อาจทำให้ต้องเศร้าใจไป เพราะรอรถแล้ว รออีก ไหนจะรถเต็ม รถเมล์ไม่ยอมมา แถมรถก็ติด ไม่รู้จะไปทำงานสายมั้ย แต่ก่อนที่จะเครียดไป ลองเช็คดูค่ะว่าเรามีบัตรเครดิตอยู่ใช่บัตรเครดิตของ ซิตี้แบงก์ รึเปล่า ถ้าใช่ก็อย่ารีรอกดเรียก Grab เลยค่ะ!

cc grab
cr. http://fortune.com

ลดไปเลย 160 บาททุกวันจันทร์!

สำหรับทุกวันจันทร์ใครที่มีบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ เราสามารถใส่รหัส CITIMON เพื่อลดราคาครั้งละ 80 บาท ได้ 2 ครั้งต่อวัน ถือว่าคุ้มสุดๆ เพราะถือว่าได้ลดไปถึง 160 บาท แถมใครที่นั่งแกร๊บไบร์ท แกร๊บคาร์ หรือแกร๊บแท็กซี่ ก็สามารถลดได้ โดยใช้ได้เลยตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 ตุลาคมนี้ โดยใส่โค้ดนี้แล้วจ่ายผ่าน Grabpay (จำนวน 1,500 สิทธิ์ต่อวัน)

citi grab
cr. todayonline.com

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม

บัตรเครดิตที่จะทำให้คุณได้รับเงินคืนทุกครั้งที่ใช้จ่าย แถมใครที่เดินทางด้วยขนส่งสาธารณะอย่าง bts mrt ตลอดจนขึ้น Grab ก็ต้องห้ามพลาดบัตรเครดิตซิตี้ แคชเบ็ก แพลตตินั่มโดยเด็ดดขาด

  • รับเครดิตเงินคืน 1%จากยอดใช้จ่ายอื่นๆ
  • รับเครดิตเงินคืน 11% ที่ รถไฟฟ้า และ Subway (จำกัดเครดิตเงินคืนรวม500บาท/เดือน)
  • รับส่วนลด ณ ร้านอาหารกว่า 2,000 แห่ง

สมัครบัตรเครดิต ซิตี้ แคชเบ็ก แพลตตินั่ม ออนไลน์

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141