ต่อประกันรถยนต์ กับเจ้าเดิมหรือที่ใหม่ เลือกแบบไหนดี?

ต่อประกันรถเจ้าเดิม หรือที่ใหม่ เลือกแบบไหนดี?
ต่อประกันรถเจ้าเดิม หรือที่ใหม่ เลือกแบบไหนดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต่อประกันรถยนต์เจ้าเดิม หรือที่ใหม่ เลือกแบบไหนดี? คำถามนี้คงอยู่ในใจใครหลายคน โดยเฉพาะคนที่ประกันรถยนต์ใกล้หมดอายุแล้ว แต่ว่าจะเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ หรือ ต่อประกันรถยนต์กับบริษัทเดิม หรือเลือกบริษัทใหม่จะดีไหม เราไปหาคำตอบพร้อมกับ masii กันเลยค่ะ

ต่อประกันรถยนต์ กับเจ้าเดิมหรือที่ใหม่ เลือกแบบไหนดี?

ต่อประกันรถเจ้าเดิม หรือที่ใหม่ เลือกแบบไหนดี?

สำหรับใครที่จะต่อประกันรถยนต์ แน่นอนว่าคงหาตัวเลือกที่ดีที่สุดให้กับรถยนต์ของตัวเอง และยิ่งถ้ามีส่วนลด หรือโปรโมชั่นเบี้ยประกันราคาพิเศษ ก็ยิ่งดีขึ้นไปอีก ว่าแล้วเราไปเปรียบเทียบกันดีกว่าว่า ต่อประกันรถยนต์กับเจ้าเดิม หรือ เลือกทำกับเจ้าใหม่ เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์แบบถึงจะดี

ต่อประกันรถยนต์กับบริษัทประกันเดิม

1. เชื่อมั่นในบริการของบริษัทประกันเดิม

สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาเปรียบเทียบประกันรถยนต์ การเลือกต่อประกันกับเจ้าเดิมก็เป็นทางเลือกที่ดี เพราะยังไงก็สามารถเชื่อมั่นและวางใจได้ในการบริการ ไม่ว่าจะเป็น คอลเซ็นเตอร์ การให้ข้อมูลที่ดี หรือแม้แต่การติดต่อด้านการเคลมประกันที่สะดวกรวดเร็ว เป็นต้น

2.ได้เงื่อนไขประกันแบบเดิม

นอกจากจะได้รับการบริการแบบเดิมที่น่าประทับใจแล้ว เรายังได้เงื่อนไขและรายละเอียดแผนประกันแบบเดิมด้วย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเลือกเปรียบเทียบประกันรถยนต์มากนัก ถ้าประกันรถยนต์แบบเดิมที่เคยทำอยู่นั้นดี ก็เลือกแบบเดิมไปเลย เป็นการต่อประกันรถยนต์ที่สะดวกและรวดเร็วสุดๆ

3. ได้ส่วนลดเบี้ยประกันในปีถัดไป

หากใครที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการต่อประกันรถยนต์ แต่ยังคงได้รับความคุ้มครองเท่าเดิม แนะนำให้ต่อประกันรถยนต์กับเจ้าเดิม ยิ่งช่วงใกล้หมดประกัน ทางคอลเซ็นเตอร์มักมีโปรโมชั่นประกันรถยนต์ในราคาดีๆ มานำเสนอ นอกจากนี้บางที่ยังอาจมีของแถมให้ลูกค้าประจำที่ต่อประกันทุกๆ ปีอีกด้วย

4. มีบริการเสริมที่น่าประทับใจ

บางบริษัทประกันอาจมีบริการเสริมสำหรับลูกค้าประกันรถยนต์ เช่น บริการรถใช้ระหว่างซ่อม ซึ่งหากใครที่ติดใจบริการเสริมของบริษัทประกันนั้นๆ เลือกต่อประกันกับเจ้าเดิมก็ถือว่าเหมาะกับคุณสุดๆ

ต่อประกันรถเจ้าเดิม หรือที่ใหม่ เลือกแบบไหนดี?

ต่อประกันรถยนต์กับบริษัทใหม่

1. ไม่ประทับใจกับบริษัทประกันเดิม

สาเหตุหลักๆ ที่ทำให้คนเราเลือกต่อประกันรถยนต์กับเจ้าใหม่ นั่นก็คือไม่ประทับใจบริษัทประกันเดิม หรือพูดง่ายๆ ว่าอาจเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับเจ้าเก่า เช่น คอลเซ็นเตอร์ไม่มีความรู้เรื่องประกัน พูดจาไม่ดี หรือรอเคลมประกันนาน เป็นต้น

2. อยากลองเปลี่ยนประกันรถยนต์

หรือหากใครที่ใช้บริการประกันเจ้าเดิมมานานแล้ว ก็อยากจะลองเปลี่ยนบริษัทประกันรถยนต์บ้าง ก็ไม่เสียหาย แต่ก็ควรเลือกให้ดี เปรียบเทียบประกันรถยนต์ให้ชัวร์ๆ ก่อน ไม่แน่พอเปลี่ยนแล้วอาจจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่าเจ้าเดิมอีกก็ได้ ใครจะไปรู้

3. เคลมประกันรถยนต์บ่อย

ถ้าปีที่ผ่านมาเราเคลมประกันรถยนต์ค่อนข้างบ่อย แต่ต้องการจ่ายเบี้ยประกันที่ถูกกว่าเดิม แนะนำว่าให้เปลี่ยนไปต่อประกันรถยนต์กับเจ้าใหม่ที่ยังไม่เคยมีประวัติการเคลมของเราเลยจะดีกว่า ยังไงก็ได้ความคุ้มครองเหมือนเดิม แถมค่าเบี้ยอาจไม่ต่างกับที่เดิมเท่าไรด้วย

ต่อประกันรถเจ้าเดิม หรือที่ใหม่ เลือกแบบไหนดี?

เมื่อเพื่อนๆ ได้ทราบกันไปแล้วว่าจะเลือกต่อประกันรถยนต์แบบไหนถึงจะเหมาะกับเรามากที่สุด แต่ไม่ว่าจะต่อประกับบริษัทประกันเดิม หรือเลือกต่อกับบริษัทใหม่ ก็ยังคงได้รับความคุ้มครองที่เท่ากัน ซึ่งหากสนใจซื้อประกันรถยนต์ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์บนเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทร.มาพูดคุยกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020