การทำประกันภัยโดรน มีขั้นตอนอย่างไร ต้องเตรียมอะไรบ้าง 

การทำประกันภัยโดรน มีขั้นตอนอย่างไร ต้องเตรียมอะไรบ้าง 
การทำประกันภัยโดรน มีขั้นตอนอย่างไร ต้องเตรียมอะไรบ้าง 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ซื้อโดรนใหม่แล้วต้องทำประกันโดรนที่มีความคุ้มครองบุคคลภายนอกที่มีวงเงิน 1 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นเอกสารสำคัญในการยื่นเรื่องเพื่อขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน รวมถึงใครที่ประกันภัยโดรนใกล้สิ้นสุดความคุ้มครองแล้วต้องการต่อประกันโดรน เอาเป็นว่า Masii มีรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ การทำประกันภัยโดรน ซึ่งจะมีขั้นตอนอย่างไร และต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

การทำประกันภัยโดรน มีขั้นตอนอย่างไร ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง 

ขั้นตอนง่าย ๆ ทำประกันภัยโดรน ออนไลน์ กับ มาสิ 

ประหยัดเวลา เปรียบเทียบประกันภัยโดรน หรือ เช็กราคาประกันภัยโดรน ในแบบที่ต้องการจากหลากหลายให้ยุ่งยาก เสียเวลา เพียงแค่เลือกทำประกันภัยโดรนออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ Masii ง่ายกว่าที่คิด เพราะเราได้รวบรวมแพ็กเกจประกันภัยโดรนยอดนิยม จากหลากหลายบริษัทประกันภัยชั้นนำที่เชื่อถือได้มาคุณเลือก โดยขั้นตอนการทำประกันภัยโดรน กับ มาสิ สามารถทำได้ง่าย ๆ ดังนี้

  1. คลิก ที่นี่ เพื่อเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ การทำประกันภัยโดรน
  2. กรอกข้อมูล ชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อ และอีเมลให้ครบถ้วน
  3. คลิกเลือก สนใจข้อเสนอ 
  4. เจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อกลับ เพื่อแนะนำแพ็กเกจ ประกันภัยโดรน ที่ตรงกับความต้องการ

ขั้นตอนง่าย ๆ ทำประกันภัยโดรน ออนไลน์ กับ มาสิ 

เปรียบเทียบประกันภัยโดรน ในแบบที่ต้องการ 

ทำประกันโดรนออนไลน์ กับ มาสิ ให้ความคุ้มครองครอบคลุมโดรนทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น โดรนขนาดเล็ก โดรนมินิ โดรนถ่ายรูป โดรนการเกษตร หรือ โดรนพ่นยา เพราะมีให้เลือกสมัครมากถึง 8 แพ็กเกจ โดยทุกแพ็กเกจมีความคุ้มครองบุคคลภายนอกวงเงิน 1,000,000 บาท หรือใครต้องการความคุ้มครองอุบัติเหตุ สามารถซื้อแพ็กเกจประกันอุบัติเหตุสำหรับผู้บังคับโดรนและทีมงานเพิ่มเติมจากกรมธรรม์หลัก ในราคาเริ่มต้น 175 บาท

ประกันโดรน กับมาสิ ราคาเริ่มต้น 650 บาท 

เอกสารสำหรับ ทำประกันภัยโดรน ออนไลน์ กับ มาสิ 

  1. ใบคำขอเอา ประกันภัยโดรน พร้อมเซ็นรับรอง
  2. สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรอง (กรณีมีผู้บังคับหลายคนให้ส่งมา 1คน ต่อ 1 ชุด)
  3. รูปถ่ายโดรนแบบเต็มตัว 1 รูป
  4. รูปถ่าย Serial Number โดรนอย่างชัดเจน 1 รูป

*หมายเหตุ : ลูกค้าที่เคยทำประกันภัยโดรนกับมาสิแล้วต้องการต่ออายุประกันโดรน สามารถแจ้งชื่อ นามสกุล และเลขที่กรมธรรม์ได้เลย 

เอกสารสำหรับ ทำประกันภัยโดรน ออนไลน์ กับ มาสิ 

พิเศษ! โดรนใหม่ ซื้อประกันภัยโดรน กับ มาสิ มีบริการขึ้นทะเบียนโดรน 

สำหรับลูกค้าซื้อโดรนใหม่ แล้วซื้อประกันภัยโดรนกับทางมาสิ เรามีบริการยื่นเอกสารสำหรับขึ้นทะเบียนโดรนกับทางกรมการบินพลเรือน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ส่วนการขึ้นทะเบียนโดรนกับ กสทช. มีค่าธรรมเนียม 214 บาท พร้อมกับจะแจ้งผลการพิจารณาขึ้นทะเบียนโดรนให้ทราบภายใน 15 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เอกสารครบถ้วน

พิเศษ! โดรนใหม่ ซื้อประกันภัยโดรน กับ มาสิ มีบริการขึ้นทะเบียนโดรน 

สนใจทำประกันภัยโดรน 

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องการทำประกันภัยโดรน หรือ ต่ออายุประกันภัยโดรน คลิก ที่นี่ โดยจะได้รับกรมธรรม์ประกันผ่านทางอีเมลภายใน 1 วัน หลังส่งเอกสารและชำระเบี้ยประกันโดรนครบถ้วน ก่อนเวลา 16.00 น. ส่วนกรมธรรม์ประกันโดรนฉบับจริงจะจัดส่งตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @hellomasii