ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ แถมได้รับเงินคืน ใช้บัตรเครดิตใบไหนดี

ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ แถมได้รับเงินคืน ใช้บัตรเครดิตใบไหนดี
ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ แถมได้รับเงินคืน ใช้บัตรเครดิตใบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ก้าวเข้าสู่เทศกาลแห่งความรัก หลายคนคงมองหาของขวัญที่จะแทนใจ หรือของขวัญพิเศษๆในเทศกาลความรักเราไปดูกันว่า บัตรเครดิต ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ รับเครดิตเงินคืน ที่เราแนะนำคือตัวไหน และมีข้อดีอย่างไร

ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ แถมได้รับเงินคืน ใช้บัตรเครดิตใบไหนดี

ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ ด้วย บัตรเครดิต ดีกว่า

ไม่ว่าคุณจะเลือกสินค้าให้คนที่รัก คนที่ถูกใจ จะซื้อของในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า หรือจะช้อปปิ้งออนไลน์นอกจากจะได้เลือกซื้อของขวัญที่ถูกใจแล้ว ยังสามารถชำระเงินด้วย บัตรเครดิต ซื้อได้จุใจแบบไม่ต้องจ่ายเงินสดอีกด้วยนะ

สำหรับใครที่ต้องการใช้บัตรเครดิตในการจับจ่าย พร้อมรับความคุ้มค่าจากการช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ บอกเลยว่ามีบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำ หลาย ๆ ใบ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของการใช้จ่ายแบบให้เครดิตเงินคืน หรือ Cash Back เข้าบัญชีอีกด้วยนะ

ซึ่งสำหรับบัตรเครดิตที่ได้เงินคืนเราขอแนะนำ

บัตรเครดิต ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ รับเครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต UOB YOLO Platinum

ซื้อของขวัญที่ถูกใจ ชำระค่าบริการแบบคล่องตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ใช่ของคุณ และเลือกใช้ชีวิตแบบเต็มที่กับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย จาก บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%

บัตรเครดิต ช้อปปิ้งของขวัญวาเลนไทน์ รับเครดิตเงินคืน

รูดชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม ไม่ว่าจะเป็นที่ร้านค้าชั้นนำ หรือห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าที่ใดก็ได้ 5 ครั้ง และต้องมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 300 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ต่อครั้ง ต่อรอบบัญชี คุณกจะได้รับเงินคืนที่รถไฟฟ้า MRT เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านบูทส์ ร้านวัตสันร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon

โดยต้องมียอดใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้ขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ไม่ถึง 5 ครั้ง และมียอดใช้ไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี ตั้งแต่ 1 ม.ค. 64 – 30 มิ.ย. 64

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

พิเศษด้วยกิจกรรมดี ๆ ในการชมภาพยนตร์กับคนที่รัก และครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 30 มิ.ย. 64 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ผ่านบัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม จำนวน 1 ที่นั่ง รับบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ที่นั่ง
จำกัด 1,000 สิทธิ์/เดือน จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ 1 ครั้งต่อวัน/ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลย  เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ