โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี ปี 2563

โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี ปี 2563
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่า โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ถือว่ามีบทบาทสำคัญในการซื้อประกันรถยนต์เป็นอย่างมาก เพราะว่านอกจากจะช่วยให้เรามีตัวเลือกประกันรถยนต์ที่หลากหลายแล้ว ยังมีข้อเสนอพิเศษต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น ส่วนลด หรือของแถมต่างๆ ให้แก่ลูกค้า ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีบริษัทโบรกเกอร์หรือนายหน้าประกันภัยหลายเจ้าให้เลือกกัน วันนี้ masii เลยได้รวบรวมข้อมูลมาฝากกัน ไปดูสิว่า ในปี 2563 นี้มีโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์เจ้าไหนที่น่าสนใจบ้าง

โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี ปี 2563

โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี ปี 2563

TQM

หากพูดถึงโบรกเกอร์ประกันภัย คงไม่มีใครไม่นึกถึง TQM ซึ่งถือเป็นบริษัทโบรกเกอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีประกันภัยหลายประเภทรองรับ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ รวมถึงประกันวินาศภัยประเภทอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ใครหลายคน

Direct Asia ประกันภัย

มากันที่ Direct Asia ประกันภัย หากพูดชื่อไปก็คงไม่มีไม่รู้จัก เพราะเป็นโบรกเกอร์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการให้บริการ มีการให้คำปรึกษาและคำแนะนำได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีเว็บไซต์ที่มีระบบการเปรียบเทียบความคุ้มครองที่ใช้งานง่าย

อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ (Easy Insure Broker)

สำหรับ อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ที่สามารถผ่อนเงินสดได้ ซึ่งเป็นบริการที่ตอบโจทย์ใครหลายคนที่ไม่สามารถจ่ายเบี้ยประกันราคาสูงๆ ได้ในคราวเดียว นอกจากนี้ อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ ยังเป็นบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยที่มีการเสนอขายและให้บริการอย่างครอบคลุมอีกด้วย

เอเอสเอ็น โบรกเกอร์ (ASN Broker)

ส่วนด้าน เอเอสเอ็น โบรกเกอร์ (ASN Broker) เป็นบริษัทโบรกเกอร์ที่เน้นขายประกันรถยนต์เป็นหลัก ผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ และยังมีบริการหลังการขายที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า เช่น ดำเนินการด้านเอกสาร ดำเนินการด้านสินไหม เป็นต้น

เอ เอ็น ซี โบรกเกอร์ (ANC Broker)

ส่วนใครที่สะดวกซื้อประกันทางออนไลน์ เอเอ็นซี โบรกเกอร์ (ANC Broker) ก็ถือว่าตอบโจทย์มากๆ โดยสามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ในเว็บไซต์ได้ง่ายๆ และยังมีส่วนลดพิเศษตามแคมเปญของบริษัทให้แก่ลูกค้า พร้อมคำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับประกันรถยนต์

โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี ปี 2563

724 Insure

724 Insure เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่สามารถทำบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีประกันภัยประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันชีวิต จากบริษัทประกันภัยต่างๆ มากมายกว่า 34 บริษัท นอกจากนี้ระบบความปลอดภัยทางด้านการชำระเงินยังปลอดภัยมาก ๆ เหมาะกับคนที่ชอบความสะดวกสบายอย่างยิ่ง

กล้วยๆ (GluayGluay.com)

มากันที่ กล้วยๆ หรือ GluayGluay.com บริษัทนายหน้าประกันภัยหรือโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ที่ให้บริการค้นหาและเทียบราคาประกันรถยนต์ พร้อมทั้งเสนอราคา ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อผ่านระบบออนไลน์ พร้อมเปรียบเทียบความคุ้มครองได้เองโดยไม่ต้องติดต่อตัวแทนประกันรถยนต์ หรือบริษัทประกันรถยนต์ สามารถเลือกซื้อประกันทันทีได้ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง

เฮง ไดเร็ค โบรกเกอร์ (Heng Direct)

เฮง ไดเร็ค โบรกเกอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทโบรกเกอร์ที่น่าสนใจ เพราะมีทางเลือกที่หลากหลายในการทำประกันรถยนต์ คัดสรรเฉพาะบริษัทคุณภาพชั้นนำที่เป็นมืออาชีพ รับประกันเรื่องราคาคุ้มค่าทั้งเบี้ยประกันและความคุ้มครอง พร้อมบริการผ่อน 0% สูงสุดนานถึง 10 เดือน ใครที่ชอบเบี้ยถูก โปรแรงๆ ละก็ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

รู้ใจ (Roojai)

มากันที่ โบรกเกอร์ประกันภัยน้องใหม่อย่าง รู้ใจ หรือ Roojai.com ที่ให้บริการเรื่องรถเรื่องถนนอย่างเต็มที่ และให้บริการเกี่ยวกับความปลอดภัยของรถยนต์ในรูปแบบออนไลน์ โดยร่วมมือกับบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด ที่เป็นบริษัทในเครือ ธนาคารกรุงไทย พร้อมทั้งรับประกันรถบิ๊กไบค์ (ตั้งแต่ 250 cc ขึ้นไป) จาก แอลเอ็มจี ประกันภัย สำหรับชาวไบค์เกอร์อีกด้วย

มาสิ (Masii)

ปิดท้ายกันที่ มาสิ (Masii) บริษัทโบรกเกอร์ที่มีประกันภัยประเภทต่างๆ ไว้รองรับลูกค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ และ ประกันเดินทาง อีกทั้งยังมีบริษัทประกันภัยให้เลือกอย่างมากมาย โดยสามารถเลือกเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ประกันบนหน้าเว็บไซต์ได้ภายในเวลาไม่ถึง 30 วิ ช่วยให้คุณหาประกันรถยนต์คุณภาพดี ราคาสุดคุ้ม รวดเร็วทันใจ

โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี ปี 2563

และนี่ก็คือ โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ปี 2563 ที่มาสินำมาฝากกัน หากใครสนใจก็สามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ หรือโทร. 02 710 3100 เพื่อติดต่อกับมาสิได้เลย หรือ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์บนเว็บไซต์มาสิก่อนได้เลยค่ะ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

และสามารถแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำcar insurance banner