ประกันรถยนต์ ผ่อน 0% ทำอย่างไร

ประกันรถยนต์ ผ่อน 0% ทำอย่างไร
ประกันรถยนต์ ผ่อน 0% ทำอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันรถยนต์ ถือว่ามีความสำคัญและจำเป็นสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ในปัจจุบัน แต่เบี้ยประกันนั้นก็มีหลากหลายราคา ทำให้ใครหลายคนเลือกที่จะซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อน ซึ่งมีทั้ง ประกันรถยนต์ผ่อนสด และ ประกันรถยนต์ผ่อนบัตรเครดิต แต่เพื่อนๆ เคยได้ยินคำว่า ประกันรถยนต์ ผ่อน 0% หรือไม่ แล้ว ผ่อนประกันรถยนต์ 0% ต้องทำอย่างไรบ้าง ตาม masii ไปดูกันเลยค่ะ

ประกันรถยนต์ ผ่อน 0% ทำอย่างไร

ประกันรถยนต์ ผ่อน 0% ทำอย่างไร

ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่า การผ่อน 0% นั้นหมายถึงการผ่อนชำระค่าประกันรถยนต์ในแต่ละเดือน โดยที่ไม่มีดอกเบี้ย หรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เช่น ค่าประกัน 20,000 บาท ผ่อน 0% 4 เดือน เท่ากับเราต้องผ่อนเดือนละ 5,000 บาท โดยไม่ต้องหักค่าดอกเบี้ย เป็นต้น ซึ่งการผ่อนประกันรถยนต์แบบ 0% สามารถผ่อนได้ทั้งแบบ ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต และเงินสด ดังนี้

ประกันรถยนต์ ผ่อน 0% กับบัตรเครดิต

หากใครที่มีบัตรเครดิต สามารถทำเรื่องขอผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิตได้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องสอบถามเงื่อนไขของแต่ละบริษัทประกันด้วยว่ารับบัตรเครดิตของธนาคารใดบ้าง ซึ่งขั้นตอนการผ่อนประกันรถยนต์ 0% ด้วยบัตรเครดิตนั้น เหมือนกับการรูดซื้อสินค้าทั่วไป คือ รูดชำระเบี้ยประกันเต็มจำนวน แล้วมาผ่อนค่าบัตรเครดิตกับทางธนาคาร โดยสามารถเลือกแบ่งชำระได้ตามระยะเวลาที่กำหนด เช่น 3 เดือน 4 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน เป็นต้น

ประกันรถยนต์ ผ่อน 0% ทำอย่างไร

ประกันรถยนต์ ผ่อน 0% ด้วยเงินสด

ส่วนใครที่ไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถผ่อนประกันรถยนต์ 0% ได้โดยใช้เงินสด ซึ่งแบ่งชำระเป็นงวดๆ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไชของแต่ละบริษัท เช่น 4 เดือน หรือ 6 เดือน เป็นต้น โดยสามารถเลือกผ่อนชำระได้ตามช่องทางการชำระเงินต่างๆ เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส เคาน์เตอร์ธนาคารที่ร่วมรายการ หรือ หักจากบัญชีธนาคาร เป็นต้น

ประกันรถยนต์ ผ่อน 0% ทำอย่างไร

เมื่อได้ทราบกันไปแล้วว่า ประกันรถยนต์ ผ่อน 0% ทำอย่างไร หากใครสนใจผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต ก็สามารถติดต่อกับมาสิได้เลย หรือหากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกประกันรถยนต์แบบไหนดี คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิก่อนได้เลยค่ะ

ประกันรถยนต์ ผ่อน 0% ทำอย่างไร

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถโทร.มาพูดคุยกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner