ขอสินเชื่อรถแลกเงิน ต้องเตรียมตัวอย่างไรให้อนุมัติผ่านได้ง่าย

ขอสินเชื่อรถแลกเงิน ต้องเตรียมตัวอย่างไรให้อนุมัติผ่านได้ง่าย
ขอสินเชื่อรถแลกเงิน ต้องเตรียมตัวอย่างไรให้อนุมัติผ่านได้ง่าย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขอสินเชื่อรถแลกเงิน เพื่อนำเงินก้อนมาใช้จ่ายหรือลงทุนสำหรับธุรกิจโดยที่ยังมีรถยนต์ไว้ใช้งานตามปกติ แต่บางคนเคยเจอปัญหาที่ยื่นสมัครแล้วไม่ได้รับการพิจารณาจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน ซึ่งจริงแล้ว ๆ การสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน หากมีการเตรียมตัวที่ดีก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะได้รับการอนุมัติ ดังนั้น ​Masii มีเทคนิคดีในการเตรียมตัวเพื่อให้สินเชื่อรถแลกเงินอนุมัติผ่านได้แบบง่าย ๆ

ขอสินเชื่อรถแลกเงิน ต้องเตรียมตัวอย่างไรให้อนุมัติผ่านได้ง่าย 

เตรียมข้อมูล

ศึกษาและเปรียบเทียบเงื่อนไขต่าง ๆ ในการสมัครสินเชื่อรถแลกเงินของแต่ละธนาคารหรือสถาบันการเงิน เช่น วงเงินอนุมัติ วงเงินประเมินรถยนต์ อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระค่างวด บุคคลค้ำประกัน กรรมสิทธิ์รถยนต์ เป็นต้น เพื่อเลือกสมัครกับธนาคารหรือสถาบันการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการของเรามากที่สุด

ขอสินเชื่อรถแลกเงิน ต้องเตรียมตัวอย่างไรให้อนุมัติผ่าน.jpg

เตรียมหลักทรัพย์ 

หลังเปรียบเทียบเงื่อนไขของแต่ละธนาคารหรือสถาบันเงินแล้ว สิ่งสำคัญที่มองข้ามไม่ได้คือ คุณสมบัติของรถยนต์ที่จะใช้เป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกัน เพราะใช่ว่ารถยนต์ทุกคันจะได้รับการอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงิน

ตัวอย่างเช่น สินเชื่อรถคือเงิน ​My Car My Cash ธนาคารไทยพาณิชย์ จะรับรถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี และกรณีผ่อนชำระ 84 เดือน รถยนต์ต้องอายุไม่เกิน 12 ปี แต่แนะนำว่าสำหรับรถยนต์ยี่ห้อ Toyota, Honda, Isuzu อายุไม่เกิน 7 ปี มีโอกาสได้รับการพิจารณาง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้รับเฉพาะรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ตามสมุดคู่มือจดทะเบียนรถยนต์ และจดทะเบียนแบบส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่รับรถรับจ้าง รถยนต์ดัดแปลง เปลี่ยนเครื่อง หรือรถนำเข้า

ขอสินเชื่อรถแลกเงิน ต้องเตรียมตัวอย่างไรให้อนุมัติผ่านได้ง่าย.jpg

เตรียมเอกสาร 

เตรียมเอกสารต่าง ๆ ตามที่ธนาคารหรือสถาบันการเงินกำหนดให้ครบถ้วนก่อนยื่นสมัครสินเชื่อ ก็ช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการพิจารณายิ่งขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่เอกสารที่จำเป็นต้องใช้ ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือนปัจจุบัน หรือหนังสือรับรองเงินเดือนจากบริษัท สมุดบัญชีธนาคาร สมุดคู่มือจดทะเบียนรถยนต์ เป็นต้น

ขอสินเชื่อรถแลกเงิน ต้องเตรียมตัวอย่างไรให้อนุมัติผ่าน

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน 

regis-but
สนใจสมัคร

การหาข้อมูลและเปรียบเทียบสินเชื่อรถแลกเงินจากหลากหลายธนาคารและสถาบันเงิน แน่นอนว่าค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร ดังนั้นหากต้องการความรวดเร็ว ได้เงินก้อนทันใจ แนะนำสมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับมาสิ ดีกว่าโดย คลิกที่นี่ เพียงเท่านี้การสมัครสินเชื่อก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เพราะเรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำสินเชื่อรถยนต์ที่เหมาะสมกับลูกค้า พร้อมช่วยประสานงานกับธนาคารหรือสถาบันการเงินให้กับลูกค้าอีกด้วย ส่วนใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ 02 710 3100  รวมถึงแอด LINE: @masii มาได้เลย

banner-blog-car-for-cash-900x141