โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ออนไลน์ 2562

โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ออนไลน์ 2562
โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ออนไลน์ 2562
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันรถยนต์ ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่ขับขี่รถยนต์ในปัจจุบัน เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันในกรณีที่รถยนต์ประสบอุบัติเหตุ หรือเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่น รถหาย ไฟไหม้รถ น้ำท่วมรถ เป็นต้น ซึ่งนอกจากเราจะซื้อประกันรถยนต์ผ่านทางตัวแทนนายหน้าขายประกันแล้ว เรายังสามารถซื้อประกันออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทประกัน หรือโบรคเกอร์ได้อย่างง่ายๆ แถมบางที่ยังมีโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย วันนี้ masii จึงได้รวบรวม โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ออนไลน์ 2562 มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ออนไลน์ 2562โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ออนไลน์ 2562

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ทิพยประกันภัย

ทิพย ประกันภัย

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ของทิพยประกันภัย มีโปรโมชั่นส่งท้ายปี 2562 อย่าง ประกันรถยนต์ชั้น 1 TIP STANDARD Price “ราคาสุดคุ้ม คุ้มครองทุกไลฟ์ไตล์การขับขี่” พร้อมรับบัตรเติมน้ำมัน PTT Privilege Card มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท* พิเศษเมื่อซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ แล้วกรอก Promotion Code : DOUBLE รับบัตรเติมน้ำมันเพิ่ม 1 เท่า จากโปรโมชั่นปกติ นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

(สิ้นสุดโปรโมชั่น : ธันวาคม 2562)

ประกันรถยนต์รถยนต์ชั้น 2+, 3+ เมืองไทยประกันภัย

เมืองไทยประกันภัย

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ และ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ ของเมืองไทยประกัน กับโปรโมชั่น 2 ต่อ พิเศษสำหรับประกันภัยรถยนต์ ทั้งผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 1,000 บาท สำหรับประกันรถยนต์ชั้น 3+ ราคาเริ่มต้นที่ 7,100 บาท/ปี ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ราคาเริ่มต้น 7,900 บาทต่อปี และ 8,400 ต่อปี สามารถ ผ่อน 0% กับบัตรเครดิตชั้นนำกว่า 11 แห่ง

(สิ้นสุดโปรโมชั่น : ธันวาคม 2562)

ประกันรถยนต์ + โบรกเกอร์

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ไดเร็คเอเชีย

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ไดเร็คเอเชีย มีโปรโมชั่นผ่อนประกันรถยนต์ 0% นาน 10 งวด ทุกโปร พิเศษ! สำหรับลูกค้า Shell ClubSmart รับฟรี 2 ต่อ เมื่อซื้อ ประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ กับประกันรถยนต์แบบผ่อนได้จากไดเร็คเอเชีย ต่อที่ 1 รับฟรี 2,000 คะแนนในบัตรสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท และต่อที่ 2 รับไปเลยบัตรแทนเงินสด 500 บาท

(สิ้นสุดโปรโมชั่น : ธันวาคม 2562)

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เจพี ประกันภัย

มากันที่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาเบาๆ ของ เจพี ประกันภัย ที่รู้จักกันในชื่อของ ประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด ที่รับอายุรถสูงสุด 15 ปี ไม่ต้องระบุผู้ขับขี่ และไม่ต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรกในกรณีที่รถชนกับเรา แต่ให้ความคุ้มครองได้คุ้มค่าคุ้มราคา ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 6,983 บาท

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ไทยวิวัฒน์

สำหรับประกันรถยนต์ออนไลน์ ไทยวิวัฒน์ ที่กำลังได้รับความนิยมสุดๆ ในปีนี้ นั่นก็คือ ประกันรถเปิดปิด ไทยวิวัฒน์ ที่สามารถเลือกเปิดปิดรับความคุ้มครองได้ง่ายๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น พิเศษเมื่อซื้อประกันเปิดปิดออนไลน์ในช่วงนี้ รับฟรีทันที E-Coupon จากเทสโก้ โลตัส สูงสุด 300 บาท (เมื่อซื้อแพ็กเกจประกัน 6 เดือนขึ้นไป) สามารถเลือกชำระได้ทั้งบัตรเครดิต เคาน์เตอร์ธนาคาร และเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร่วมรายการ

โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ออนไลน์ 2562

และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของ โปรโมชั่นประกันรถยนต์ออนไลน์ 2562 หากใครที่อยากซื้อประกันรถยนต์ก่อนสิ้นปีนี้ละก็ห้ามพลาดเด็ดขาด แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะเลือกทำประกันรถยนต์ชั้นไหน หรือประเภทไหนดีละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากต้องการพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.มาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันภัยโดรน ประกันการเดินทาง รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ car insurance banner