บัญชีฝากประจำ ธนาคารไหนได้ดอกเบี้ยสูง

เปิด บัญชีฝากประจำ ธนาคารไหนได้ดอกเบี้ยสูง
เปิด บัญชีฝากประจำ ธนาคารไหนได้ดอกเบี้ยสูง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มือใหม่เริ่มเก็บออมแนะนำเปิด บัญชีฝากประจำ เพื่อฝีกวินัยการออมเงินในทุกเดือน ๆ ได้ดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ และสามารถเลือกระยะการฝากตามเงื่อนไขของธนาคารได้ ซึ่งค่อนข้างเหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่ต้องการเงินก้อน หรือสร้างความมั่นคงทางการเงินในอนาคต ดังนั้น Masii แนะนำบัญชีฝากประจำให้ดอกเบี้ยสูง เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการเปิดบัญชีธนาคาร

บัญชีฝากประจำ ธนาคารไหนได้ดอกเบี้ยสูง

บัญชีเงินฝากปลอดภาษี ระยะเวลาฝาก 36 เดือน ให้ดอกเบี้ยสูง 2.50% โดยสามารถเปิดเปิดบัญชีขั้นต่ำ และฝากต่อเดือนได้ตั้งแต่ 1,000 – 16,500 บาท ซึ่งต้องทำการฝากรายเดือนที่เท่ากัน ด้วยจำนวนเงินที่เท่ากับการเปิดบัญชีครั้งแรก และ ยอดเงินฝากรวมเมื่อถึงกำหนดต้องไม่เกิน 600,000 บาท


ธนาคารทหารไทย

ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยด่วน บัญชีฝากประจำให้ดอกเบี้ยสูง มีให้เลือกทั้งแบบฝากประจำ 3 เดือน และ 12 เดือน พร้อมรับดอกเบี้ยล่วงหน้า 0.50% สำหรับฝากประจำ 3 เดือน และ 0.80% สำหรับฝากประจำ 12 เดือน โดยจะจ่ายดอกเบี้ยให้ล่วงหน้าเมื่อครบ 7 วันนับจากวันที่ฝากเงิน สามารถเปิดบัญชีครั้งแรกขั้นต่ำ 10,000 บาท และฝากเพิ่มครั้งต่อไปตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป


ธนาคารไทยพาณิชย์

บัญชีเงินฝากโบนัส สามารถที่เลือกฝากประจำได้ทั้งแบบ 24 เดือน และ 36 เดือน โดยจำนวนเงินฝากต่อเดือนขั้นต่ำ 500 บาท ต้องฝากเท่าๆ กันทุกเดือน วันที่ฝากจะฝากวันไหนก็ได้ภายในเดือนนั้นๆ ฝากได้เดือนละ 1 ครั้ง รับดอกเบี้ยสูง 1.45% – 1.70% และสิทธิการยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก ที่สำคัญยังมี SMS คอยเตือนในทุกเดือนเมื่อถึงกำหนดต้องฝากเงิน


ธนาคารกสิกรไทย

รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.25% ไม่ต้องเสียภาษีดอกเบี้ย กับบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ โดยสามารถออมเงินขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 500 บาท สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท และต้องฝากเงินในจำนวนเท่ากันทุกเดือนติดต่อกัน 24 เดือน และสะดวกยิ่งขึ้นสามารถหักเงินจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือกระแสรายวัน เข้าบัญชีทวีทรัพย์ทุกวันที่ 5 ของเดือน

ธนาคารเกียรตินาคิน

KK Fixed Deposit บัญชีเงินฝากประจำให้ดอกเบี้ยสูง 1.20% สามารถเลือกฝากได้ทั้ง 3 ,6 , 9 , 12 , 18, 24 ,36 และ 48 เดือน จ่ายดอกเบี้ยเป็นราย 6 เดือน โดยสามารถเริ่มต้นเก็บออมได้ง่าย ๆ เพียงเปิดบัญชีขั้นต่ำ 5,000 บาท รับฝากครั้งต่อไป 5,000 บาท


บัญชีฝากประจำ ธนาคารไหนได้ดอกเบี้ยสูง.jpg

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

ที่สำคัญอย่าลืมสร้างหลักประกัน เพิ่มความมั่นคงให้กับเงินออมในบัญชีธนาคาร ด้วยการเลือกทำประกันสุขภาพ เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลยามเจ็บป่วย รวมถึงการชดเชยรายได้ภายใต้เงื่อนไขของกรมกรรม์ โดยไม่ต้องนำเงินเก็บออกมาใช้จ่าย

สนใจ สมัครประกันสุขภาพ ออนไลน์กับมาสิ คลิกที่นี่ หรืออยากเปรียบเทียบเบี้ยประกันสุขภาพ และความคุ้มครองที่เหมาะกับตัวเอง สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-personal-loan