ไอเทมควรมีไว้ในช่วงสงกรานต์

ไอเทมควรมีไว้ในช่วงสงกรานต์
ไอเทมควรมีไว้ในช่วงสงกรานต์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับในช่วงหน้าร้อน หรือสงกรานต์ที่กำลังจะถึงหนี้ แน่นอนว่า หลายๆคนกำลังฝ้ารอความสนุกที่จะเกิดขึ้นใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป้ฯถนนข้าวสาร ถนนสีลม หรือถนนหัวเมืองสำคัญต่างๆของแต่ละจังหวัด อย่างถนนข้าวเหนียว ที่จังหวัดขอนแก่น รอบคูเมืองเชียงใหม่  หรือถนนตระกูลข้าวของแต่ละจังหวัด ซึ่งเป็นไฮไลท์ที่ใหญ่ๆสำหรับการเล่นน้ำในช่วงสงกรานต์ครับ เพราะฉะนั้นแล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือไอเทมสำหรับการเล่นสาดน้ำช่วงสงกรานต์นี้ครับ

ไอเทมควรมีไว้ในช่วงสงกรานต์

ปืนฉีดน้ำ

ไอเทมเล่นน้ำสงกรานต์
CR: daisoeshop.com

เรียกได้ว่าเป็นไอเทมหลักที่ทุกคนควรมีเลยก็ว่าได้ เพราะหากเราออกไปเล่นน้ำแต่ถ้าไม่มีอุปกรณ์ไว้สำหรับฉีดคนอื่นก็จะไม่สนุกเลยครับ เพราะจะเป้นฝ่ายถูกสาดน้ำใส่อย่างเดียว

ซองกันน้ำ

ไอเทมควรมีไว้ในช่วงสงกรานต์
CR:kingkongpremium.com

ไอเทมชิ้นสำคัญสำหรับช่วงสงกรานต์นี้ ถ้าไม่มี ก็แย่แน่ เพราะทุกคนจะมีโทรศัพท์มือถือ และซองกันน้ำนี่แหละ ที่จะช่วยป้องกันน้ำจากการเล่นน้ำสงกรานต์ ให้มือถือของคุณ ไม่เปียก จนใช้การไม่ได้ครับ

เครื่องสำอางกันน้ำ

ไอเทมเล่นน้ำสงกรานต์

จะเล่นน้ำทั้งที หน้าสดได้ไง แน่นอนว่าผู้หญิงต้องห่วงสวย แต่ถ้าใช้เครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมสำหรับกันน้ำละก็ โดนน้ำทีก็แย่แน่ เพราะฉะนั้นอีกไอเทมหนึ่งที่ควรเตรียมไว้ ก็ต้องเป็นเครื่องสำอางที่กันน้ำ ครับ

และในช่วงสงกรานต์นั้น หากเราพกกระเป๋าสตางค์ไป คงไม่สะดวก เพราะจะพบเจอกับผู้คนมากมาย และอาจจะโดนน้ำและเกิดความเสียหายได้ ดังนั้นทางที่ดีควรพกเงินให้น้อยที่สุด และนอกจากบัตร ATM แล้ว ยังสามารถพกบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ติดตัวได้ครับ เพราะในยามฉุกเฉิน เราสามารถไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ครับ

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล เพิ่มเติมได้ที่นี่  หรือแอด LINE: @masii  ครับ

ad-banner-credit-card-900x141