ไปเที่ยวเกาะ พบน้ำใสๆ ที่พม่า

ไปเที่ยวเกาะ พบน้ำใสๆ ที่พม่า
ไปเที่ยวเกาะ พบน้ำใสๆ ที่พม่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าถามถึงที่เที่ยวทางทะเลที่กำลังฮอตฮิตตอนนี้ ต้องเป็นเกาะพม่าเลยค่ะ เกาะนี้เป็นเกาะเพิ่งเปิดใหม่ไม่นาน หมายความว่า ความใสของน้ำทะเล ความสดใหม่ของปะการัง ความเนียนนุ่มของหาดทราย แน่นอนว่าต้องสดใหม่แน่นอน ไปค่ะ! เรานั่งเรือข้ามน่านน้ำทะเลไทย ไปทะเลพม่ากันเลยดีกว่า ว่าจะสวยเหมือนสวรรค์ขนาดไหน แล้วจะมีปลาสีสวยออกมาต้อนรับเรามากแค่ไหน

เที่ยวเกาะพม่า

เที่ยวเกาะ น้ำใสที่พม่า

ไปเที่ยวเกาะ พบน้ำใสๆ ที่พม่า

พบความสมบูรณ์ทุกมิติ ที่เกาะนาวโอพี Nyaung Oo Phee Islands

เกาะนาวโอพี เป็นเกาะน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดเกาะไม่กี่ปีค่ะ ดังนั้น ไม่ต้องคาดเดาเลยค่ะ ว่าสิ่งที่เราจะพบก็คือ ความใสของน้ำทะเล เม็ดทรายมีความขาวละเอียด ธรรมชาติใต้น้ำมีความอุดมสมบูรณ์สูง ปลาทะเล ปลานีโม่ ที่เรายังไม่เคยไม่เคยเห็นอีกเยอะแยะ และที่สำคัญ มีแนวปะการังที่สวยงาม แบบไม่มีใครมาทำลายแน่นอนค่ะ ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ของเกาะนาวโอพี ที่เป็นจุดหมายปลายทางที่ใครๆ ก็ต่างตั้งใจจะมา นั่นคือ การดำน้ำแนวปะการังค่ะ

เกาะนาวโอพี พม่า
CR:teawlay.com

เพราะเฉพาะที่เกาะนาวโอพีนี่เราจะพบกับ ทุ่งปะการังอ่อนซึ่งหาชมได้ยากในน้ำตื้น แต่สำหรับที่เกาะนาวโอพี เราสามารถพบได้เป็นแนวยาว แถมยังมีหลากสีสันสวยงามละลานตาค่ะ สำหรับการเดินทาง เราจะต้องนั่งเรือจากระนอง ไปทำเอกสารคนเข้าเมืองที่เกาะสองประเทศพม่า แล้วตรงดิ่งไปที่เกาะนาวโอพีเลย

เกาะนาวโอพี พม่า
CR: steemit.com

 

หมู่เกาะช้างเผือก Cock Burn Island สวรรค์คนรักปะการังกลางอันดามัน

ในจำนวนหมู่เกาะทั้งหมดย่านทะเลพม่า ที่นี่ ถือว่าเป็นเกาะที่เปิดใหม่ที่สุดค่ะ ใหม่ยิ่งกว่าเกาะนาวโอพีที่เราเพิ่งบอกไป และที่สำคัญ เป็นช้างเผือกสมชื่อเลย เพราะจากเกาะนาวโอพีที่ว่ามีแนวปะการังที่สวยแล้ว ที่นี่เราจะพบกับ ปะการังที่มีความงดงามที่มากกว่าหมู่เกาะรอบๆ หากเราเป็นคนรักการดำน้ำแล้วล่ะก็ที่เกาะนี้ ห้ามพลาดโดยประการทั้งปวงค่ะ สำหรับที่เกาะนี้ เราจะพบกับทะเลแหวก ปะการังเขากวาง ปะการังผักกาด ดอกไม้ทะเล และฝูงปลานีโม่นับร้อยๆตัวจะออกมาทักทายเราตลอดเวลาที่ดำน้ำเลยค่ะ

cock burn พม่า
CR: 9aooddytravel.com
Cock burn
CR: today.line.me
cock burn พม่า
CR: forzanu.com

และยิ่งไปกว่านั้น ที่เกาะ Cock Burn นี้เราไม่ต้องใช้พาสปอร์ตในการเที่ยว แต่แค่พกบัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถทำเรื่องเอกสารที่เกาะสองประเทศพม่า แล้วมาฟินกับวิวที่เทียบเท่ากับมัลดีฟส์กันได้เลยค่ะ เวลาเดินทางเพียง  1 ชั่วโมงจากจังหวัดระนองเท่านั้น ค่ะ เพราะทั้งสองเกาะที่ทะเลพม่าเป็นเกาะที่เปิดใหม่ จึงมีความสวย น้ำทะเลใสแบบที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงนะคะ เราควรรีบไปก่อนที่จะมีคนไปเยือนเยอะกว่านี้ และหากติดขัดเรื่องค่าใช้จ่าย แต่เราต้องการไปเที่ยว เราสามารถวางแผนได้ค่ะ การทำบัตรเครดิต ก็เป็นทางเลือกหนึ่ง ที่จะตอบสนองต่อความต้องการเที่ยวของเรา และเพื่อให้เราสามารถทำบัตรเครดิตได้แบบง่ายๆ สบายๆการขอ บัตรเครดิตอิออน บิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และ บัตรเครดิตธนชาติ แบล็คไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด เป็นบัตรเครดิตที่เหมาะกับการเที่ยวมากเลยค่ะ เพราะเป็นบัตรที่มีประกันการเดินทางสูงถึง 31 ล้านบาท ด้วยนะคะ

 

สมัครบัตรเครดิต อิออน บิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ

อิออน บิ๊กซี แพลทินัมเพย์เวฟ
อิออน บิ๊กซี แพลทินัมเพย์เวฟ

button-orange

 

หรือหากอยากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตด้วยตัวเอง คลิกที่นี่ นอกจากนี้ยังสามารถแอดไลน์ได้ ที่ Line@ : @masii แค่นี้เราก็จะได้มีบัตรเครดิตเหมาะกับการพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนจากการเหนื่อยล้าในการทำงาน หรือ ไปเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆได้อย่างสบายใจหายห่วงเลยค่ะ