ใกล้เปิดเทอมแล้ว สินเชื่อเพื่อการศึกษาไหนน่าสนใจ

ใกล้เปิดเทอมแล้ว สินเชื่อเพื่อการศึกษาไหนน่าสนใจ
ใกล้เปิดเทอมแล้ว สินเชื่อเพื่อการศึกษาไหนน่าสนใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงที่กำลังจะเปิดเทอมแล้วนั้น หลายคนคงกำลังวุ่นวายกับการหาค่าเทอม หรือหาเงินมาหมุนเวียนเพื่อใช้จ่ายสำหรับการศึกษา แต่ทราบหรือเปล่าครับว่าทางธนาคารและทางสถาบันทางการเงินนั้นก็มีสินเชื่อที่ให้สำหรับการศึกษาด้วย ซึ่งเราจะรู้จักสินเชื่อเหล่านี้ว่าเป็นสินเชื่อเพื่อการศึกษานั่นเองครับ

ใกล้เปิดเทอมแล้ว สินเชื่อเพื่อการศึกษาไหนน่าสนใจ

สินเชื่อเพื่อการศึกษาคืออะไร

คำว่าสินเชื่อ เพื่อการศึกษา อาจเป็นคำที่ไม่ค่อยคุ้นตานัก แต่สำหรับสินเชื่อสินเชื่อเพื่อการศึกษาคือสินเชื่อที่ออกแบบมาให้กู้สำรหับการจ่ายค่าเทอม ค่าหน่วยกิต ค่าเล่าเรียนกับผู้มีเหตุจำเป็นต้องศึกษาเล่าเรียน ซึ่งมีกำหนดอายุวงเงินของสินเชื่อเอาไว้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่นั้นจะเบิกตามจริง หรือ มากกว่า 80% ในแต่ละภาคเรียนนั่นเองครับ

เราได้รวบรวมสินเชื่อเพื่อการศึกษามาให้ดูรายละเอียดกันดังต่อไปนี้

ธนาคารอิสลาม หรือ ไอแบงก์ สินเชื่อกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)

เป็นสินเชื่อเพื่อการศึกษาธนาคารอิสลาม เป็นสินเชื่อที่สนับสนุนด้านการศึกษาและส่งเสริมทุนทางปัญญาให้กับนักเรียน นักศึกษา โดยนักศึกษาจะต้องเปิดบัญชีกับธนาคารอิสลาม และเมื่อผ่านการพิจารณาแล้ว สามารถเบิกเงินเพื่อการศึกษากับธนาคารอิสลามได้ตามจริง

สินเชื่อเพื่อการศึกษาธนาคารธนชาต

เป็นสินเชื่อสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโทและปริญญาเอก สามารถกู้ได้ 100% ของค่าเล่าเรียน

สินเชื่อเพื่อการศึกษาธนาคารกสิกรไทย สินเชื่อบุคคลเพื่อการศึกษากสิกรไทย

เป็นสินเชื่อเพื่อการศึกษาที่ผู้ยื่นกู้ สามารถกู้เงินได้ 80% ของค่าเล่าเรียน เลยทีเดียว โดยมีวงเงินกู้สูงสุดถึง 750,000 บาท  

 

สนใจเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากนั้น หากคุณมีความจำเป็นต้องชำระค่าเทอม ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เกี่ยวกับการศึกษา และต้องการเงินก้อน เงินกู้ เงินด่วน สินเชื่อบุคคล ที่สามารถตอบโจทย์คุณด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น สินเชื่อบุคคลปลอดดอกเบี้ย สินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยต่ำ หรือ สินเชื่อเงินสด เพียงคลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่ตอบโจทย์คุณมากที่สุด หรือ หรือสามารถแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมบริการและให้คำแนะนำค่ะ

banner-personal-loan