ประกันเดินทางภายในประเทศคืออะไร?

ประกันเดินทางภายในประเทศคืออะไร?
ประกันเดินทางภายในประเทศคืออะไร?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าเราจะเดินทางไปไหนมาไหนก็ตาม หลายคนอาจจะมองเรื่องของการทำประกันภัยการเดินทางว่าไม่จำเป็นหรอก ไม่น่าจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น หรืออาจจะคิดว่าช่วงนี้ร่างกายเราก็สบายดีอยู่ คงไม่มีทางที่จะป่วยได้ง่าย ๆ ถึงั้นต้องเข้าโรงพยาบาลหรอก แต่รู้กันหรือไม่ว่าประกันเดินทางไม่ได้คุ้มครองแค่อุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วยเท่านั้น เรามาดูกันว่าทำไมเราต้องทำประกันการเดินทางกัน แล้วดีอย่างไร?

ประกันเดินทางภายในประเทศคืออะไร?

ประกันเดินทางภายในประเทศคืออะไร?

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าประกันการเดินทางไม่ได้คุ้มครองเราแค่การล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล หรือเกิดอุบัติเหตุเท่านั้น ใครที่มองว่าการทำประกันเดินทางนั้นไม่จำเป็น จริง ๆ อยากจะบอกว่าเราควรที่จะทำกันเอาไว้ก่อนที่จะเดินทางนะจ๊ะ เพราะบางครั้งเราเดินทางไปจังหวัดต่าง ๆ โดยไปทางเครื่องบิน เที่ยวบินของเราก็อาจจะดีเลย์ก็ได้ ถ้าเราทำประกันเดินทางภายในประเทศเอาไว้ ทางบริษัทประกันภัยก็คุ้มครองนะ หรือกระเป๋าเดินทางเราเกิดหาย ประกันภัยการเดินทางก็คุ้มครองเช่นเดียวกัน แต่ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของประกันเดินทางที่เราทำกันไว้ด้วยนะ ว่าเราจะทำประกันการเดินทางความคุ้มครองเป็นแบบไหน บางคนอาจจะทำแค่คุ้มครองคน หรือคุ้มครองแค่ทริป หรือทรัพย์สิน แต่บางคนก็อาจจะเลือกทั้งหมด ก็แล้วแต่ผู้เอาประกันภัยสะดวกกันเลยจ้า

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

แต่ทั้งที่ทั้งนั้นเราจะต้องศึกษาเกี่ยวกับประกันภัยการเดินทางให้ดี ๆ นะจ๊ะ ว่าเลือกประกันเดินทางอย่างไรให้คุ้มเงิน นอกจากจะศึกษาวิธีการเลือกประกันเดินทางแล้ว ยังต้องศึกษาวิธีการเคลมประกันเดินทางด้วยนะ เผื่อเกิดเหตุการณ์ที่เราไม่คาดคิดเกิดขึ้น จะได้รู้ว่าต้องขอหลักฐานอะไรเพ่อนำไปยื่นการเคลมประกันบ้าง สำหรับใครที่มีแผนการเดินทาง สนใจทำประกันภัยการเดินทาง คลิ๊กที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย