ทำไมต้องโปะบ้าน โปะคอนโด ลดดอกเบี้ยได้จริงหรือ

ทำไมต้องโปะบ้าน โปะคอนโด ลดดอกเบี้ยได้จริงหรือ
ทำไมต้องโปะบ้าน โปะคอนโด ลดดอกเบี้ยได้จริงหรือ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยสงสัยหรือเปล่าครับ ว่าคอนโดหรือบ้านมักมีระยะเวลาสำหรับการผ่อนแบบ 30 ปี และหากถ้าเราผ่อนแบบ 30 ปี มันเป็นระยะเวลาที่นานไป จะทำยังไงให้เราผ่อนคอนโดและบ้านได้หมดก่อนครบกำหนดระยะเวลา คำตอบก็คือการโปะครับ ซึ่งการโปะบ้านคืออะไรนั้น คำตอบก็คือ การนำเงินก้อนไปลดดอกเบี้ยบ้าน เนื่องจากดอกเบี้ยบ้านคิดกันเป็นรายวัน ยิ่งเรานำเงินไปโปะค่าบ้าน หรือค่าคอนโดที่เราเป็นเจ้าของแล้ว หนี้บ้านก็จะลดลง ทำให้ ในแต่ละเดือนเราจะจ่ายเงินต้นลดลง และดอกเบี้ยบ้านก็ลดลงตามไปด้วย ทำให้ ปิดหนี้บ้านได้ไวครับ

ทำไมต้องโปะบ้าน

ทำไมต้องโปะบ้าน โปะคอนโด ลดดอกเบี้ยได้จริงหรือ

ยิ่งโปะ ยิ่งลดต้น ยิ่งลดดอก

ความสุขของคนที่มีบ้าน หรือคอนโดเป็นของตัวเอง นั่นคือ ในแต่ละเดือน เราได้เห็นจำนวนเงินค่าบ้านที่ลดลง และการที่เราจ่ายจำนวนเงินชำระต่องวดที่ระบุไว้ในสินเชื่อให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งการโปะค่าบ้านนี้ เราสามารถกำหนดได้เองว่า เราจะจัดการอย่างไรเช่น เราจะชำระค่าโปะบ้านเพิ่มขึ้นในทุกงวด เพื่อลดดอกเบี้ย หรือเราจะนำเงินก้อนโตชำระมากๆในครั้งเดียว เพื่อลดดอกเบี้ยบ้านให้ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจนก็ได้เช่นกันครับ

ทำไมต้องโปะบ้าน

จะดีกว่ามั้ย ถ้าเราทยอยโปะบ้านพร้อมกับเสียค่าบ้านรายเดือนไปพร้อมกัน

คำตอบก็คือดีแน่นอนครับ เพราะระยะเวลาโดยปกติ 30 ปีที่ยาวนานไป ในการเป็นหนี้บ้านอาจทำให้ช่วงปีหลังๆ หรือ ในระหว่างปีบางทีก็เกิดเหตุการณ์ที่เราชักหน้าไม่ถึงหลัง มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน ซึ่งในทางกลับกัน หากเราทยอยโปะค่าบ้าน ก็จะทำให้เราชำระหนี้บ้านให้หมดก่อน 30 ปีแน่นอน เพราะดอกเบี้ยบ้านก็จะลดลงอีกด้วย

ทำไมต้องโปะบ้าน

และถ้าหาก เรากำลังมองหากการรีไฟแนนซ์เพื่อลดดอกเบี้ยบ้านมารีไฟแนนซ์คอนโด กับเราได้ครับ ติดต่อเราได้ทาง masii ครับ

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากนี้เรายังสามารถเข้ามาเปรียบเทียบการรีไฟแนนซ์บ้านและคอนโดสำหรับธนาคารต่างๆ ได้อีกด้วยครับ เช่น สินเชื่อบ้านจาก Tisco Mortgage  แค่คลิกที่นี่  เพราะจะทำให้เราเลือกธนาคารที่มีดอกเบี้ยบ้านหรือ MRR ที่ราคาถูกลง อีกด้วยครับ หรือติดต่อเราได้ทาง Line@ : @masii ได้เช่นกันครับ