บินโดรนแล้วเกิดหาย โดรนหาย เคลมประกันได้มั๊ย?

บินโดรนแล้วเกิดหาย เคลมประกันได้มั๊ย?
บินโดรนแล้วเกิดหาย เคลมประกันได้มั๊ย?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เจ้าเครื่องบิน 4 ใบพัด หรือที่เราเรียกกันว่าโดรนนั้น ปัจจุบันเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ หรือชอบการถ่ายรูป ถ้าถามว่าเจ้ากล้องจิ๋วที่ติดอยู่กับโดรนนั้นถ่ายรูปสวยมั๊ย? ก็ต้องตอบว่าเป็นกล้องถ่ายรูปสวยเลยทีเดียว แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับราคาเครื่องด้วย แน่นอนว่าถ้าโดรนราคาสูง คุณภาพของกล้องถ่ายภาพก็จะดีขึ้นตามไปด้วย และหาก โดรนหาย จะเคลมประกันได้หรือไม่ มาสิ มีคำตอบ!

บินโดรนแล้วเกิดหาย โดรนหาย เคลมประกันได้มั๊ย?

การถ่ายรูปของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันบางคนชอบไปถ่ายรูปตามต่างจังหวัด ไปเก็บภาพทะเลมุมสูงสวยๆ หลายคนที่ไม่ได้มีความคุ้นชินกับการบังคับโดรนหรือไม่ได้เล่นโดรนก็อาจจะสงสัยกันว่า โห! เวลาถ่ายโดรนบินไปไกลจัง ไม่กลัวหายหรอ? จริงๆ ก็ต้องบอกว่าโดรนทุกตัวมีประกันภัยหมดจ้า แต่ขึ้นอยู่กับว่าเราซื้อประกันโดรนที่มีความคุ้มครองแบบไหนมา

  • ถ้าเราซื้อแบบคุ้มครองแค่บุคคลที่ 3 ถ้าโดรนหายก็ไม่คุ้มครองแน่นอน
  • ถ้าเราซื้อแบบที่คุ้มครองโดรนเราด้วย ซึ่งมีความคุ้มครองในส่วนของอุบัติเหตุที่ทำให้ตัวโดรนเสียหายแต่ ณ ปัจจุบันยังไม่มีแพคเกจที่คุ้มครองในกรณีเครื่องโดรนหาย ในกรณีแบบนี้ประกันไม่คุ้มครองนะจ๊ะ เพราะไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ
อัปเดต! ประกันโดรน 2022 ประกันโดรน ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อปี!
อัปเดต! ประกันโดรน 2022 ประกันโดรน ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อปี!

สนใจสมัครประกันภัยโดรน สุดคุ้ม เพียง 1,180 บาทbutton-orange

สนใจสมัครเพื่อนๆ น่าจะเข้าใจกันมากขึ้นแล้วสำหรับเรื่องโดรนเราหายจะเคลมได้รึเปล่า คำตอบก็คือต้องขึ้นอยูกับประกันภัยของแต่ละบริษัทและแบบประกันที่เราซื้อนะจ๊ะ ซึ่งในอนาคตอาจจะมีอัพเดทความคุ้มครองเพิ่มเติมก็ได้ สามารถสอบถามเรื่องความคุ้มครองเพิ่มเติม สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อโดรนใหม่ หรือสนใจเรื่องประกันภัยโดรน สามารถเข้ามาเช็กเบี้ยประกันได้ที่นี่ หรือติดต่อ 02 710 3100 และสามารถแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) ทาง masii ยินดีให้คำตอบทุกข้อสงสัยจ้า