โดรน ราคาหลักพัน สำหรับมือใหม่หัดบิน

โดรน ราคาหลักพัน สำหรับมือใหม่หัดบิน
โดรน ราคาหลักพัน สำหรับมือใหม่หัดบิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสินค้าประเภทไอที ทั้งหลาย จะต้องรู็จักอุปกรณ์ตัวนึงที่เรียกกันว่า “โดรน” อย่างแน่นอน ตอนนี้เจ้าตัวนี้คล้ายๆ กับเครื่องบินบังคับนั่นแหละ ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่…คงจะทราบกันดีว่าเจ้าตัวนี้มีราคาที่สูงมาก หลายๆ คนอาจจะยังไม่กล้าที่จะซื้อไว้ครอบครอง แต่หายห่วงวันนี้ masii จะนำเอาเจ้าโดรนที่มาในราคาจับต้องได้มาให้ได้เป็นทางเลือกกัน

โดรน ราคาหลักพัน สำหรับมือใหม่หัดบิน

โดรน “ราคาหลักพัน” สำหรับมือใหม่หัดบิน!

1. DBPOWER UDI U842

เจ้าโดรนตัวนี้มีหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว มีความดุดัน มาพร้อมกับความละเอียดกล้อง 720p สามารถเชื่อมต่อ Wifi ผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตก็ได้ อีกทั้งยังสามารถ Save รูปเก็บเอาไว้ดูทีหลังได้ ลักษณะเด่นของเจ้าตัวนี้จะอยู่ที่ Accelerometer เป็นตัวควบคุมทิศทางการบินผ่านมือถือ ถ้าเราไม่ถนัดควบคุมจากตัวคอนโทรลเลอร์ นอกจากนี้ยังมี Headless ที่จะช่วยสร้างสมดุลให้กับเจ้าตัวนี้ หายห่วงเรื่องการเอียงระหว่างบินไปได้เลย ในส่วนของราคาจะอยู่ที่ราวๆ 5,600 บาท ราคาสบายกระเป๋ามากๆ จ้า

2. Holy Stone F181

เจ้า F181 ตัวนี้นั้น หน้าตาดูโฉบเฉี่ยว ดูกระทัดรัด น่ารักเลยทีเดียว ลักษณะเด่นของเจ้าตัวนี้เห็นจะเป็นระบบ Headless ที่ช่วยรักษาสมดุลย์ระหว่างบิน ไม่ให้โดรนของเรานั้นบินเอียง เท่านั้นยังไม่พอ ยังมาพร้อมกับระบบ Key return คือระบบที่เราสามารถเรียกโดรนของเราให้กลับมาหาเราได้อย่างง่ายดาย สำหรับใครที่ชอบถ่ายภาพหรือถ่ายวีดีโอเจ้าตัวนี้ยังมีระบบรักษาความสูง ทำให้ภาพหรือวีดิโอนั้นๆ ออกมาเสถียรอีกด้วย มาในเรื่องราคากันบ้าง เจ้าตัวนี้มาในราคาเพียงแค่ 3,000 กว่าบาทเท่านั้น ราคานี่เรียกได้ว่าซื้อแบบไม่ต้องคิดเยอะเลย

3. UDI U818A

สำหรับโดรนตัวนี้หน้าตาทันสมัยเลยทีเดียว ลักษณะเด่นขอวงตัวนี้มีไว้มาเอาใจ คอไอที สุดๆ เพราะเจ้าตัวนี้สามารถใช้งานคู่กับ VR ไม่ว่าจะเป็น Gear VR หรือ Daydream ของ Google ก็ได้ ทำให้เราได้อรรถรสในการใช้โดรนตัวนี้มากยิ่งขึ้น เหมือนเราขึ้นไปบินอยู่กับเจ้าโดรนตัวนี้เลย แถมมาในราคาที่สุดคุ้ม เพียงแค่ 4,200 บาทเท่านั้น เหล่าสาวก VR ต้องลองกันหน่อยแล้ว ว่าจะสนุกกันขนาดไหน

4. DBPOWER MJX X400W

ตัวนี้สำหรับใครที่ยังไม่อยากจ่ายเงินเยอะไปกับโดรน เจ้าตัวนี้มาในราคาเพียง 2,450 บาทเท่านั้นเอง เจ้าตัวก็หน้าตาน่ารัก ซื้อแบบต้องไม่คิดนู่นคิดนี่ให้ปวดหัว สามารถแกะกล่องพร้อมบินได้เลย ในส่วนของกล้องนั้นมีระบบกันสั่น ทำให้ได้รูปถ่ายรูปได้ชัดเจน เจ้าโดรนตัวนี้อาจจะมีลูกเล่นน้อยกว่าตัวซักหน่อย แต่รับรองว่าถูกใจมือใหม่หัดบินแน่นอน

5. Holy Stone HS110

สุดหล่อมาดเข้มของเราตัวนี้ ตัวกล้องมีระบบกันสั่นแบบ 6 แกน ทำให้สามารถถ่ายรูปได้ชัดแจ๋ว และยังมีระบบรักษาระดับความสูง ทำให้รูปออกมามีคุณภาพ อีกทั้งสามารถควบคุมการทำงานผ่าน Application ใช้ได้ทั้งระแบบ iOS และ Andriod ส่วนราคาจะอยู่ที่ประมาณ 3,150 บาท ก็ยังถือว่าอยู่ในช่วงราคาที่จ่ายไหว แถมฟีเจอร์ยังเยอะเกินราคาอีกด้วย

6. Coolmade DM009

เจ้าตัวนี้มาหน้าตาเหมือนพระเอก ลักษณะเด่นของมันคือ มีแบตเตอรี่ที่มีความจุเยอะ ทำให้บินได้นานกว่าโดรนรุ่นอื่นๆ ประมาน 15 นาที และยังมีแบตเตอรี่สำรองแถมมาในกล่องอีก 1 ก้อนด้วย อีกทั้งยังสามารถเลือกความเร็วได้ทั้งหมด 3 ระดับ มาถึงในเรื่องราคาที่หลายๆ คนอยากรู้กันแล้ว ราคาจะอยู่ที่ 3,500 บาท ต้องบอกว่าราคานี้เป็นราคาที่คุ้มค่าสุดๆ นาทีนี้แล้ว

โดรน ราคาหลักพัน สำหรับมือใหม่หัดบิน

แผนประกันภัยโดรนและการคุ้มครอง

ประเภทความคุ้มครองประกันภัยโดรน

สมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ

button-orange
สนใจสมัคร

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะสำหรับมือใหม่ทุกคน โดรนที่เราอยากได้ก็มีรุ่นที่มาในราคาที่เราจับต้องได้ใช่มั้ยละ นอกจากเราจะมีโดรนแล้วเรายังจะต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับกฎมายและประกันภัยโดรนกันด้วยนะจ๊ะ ว่ามีข้อบังคับหรือสิ่งที่เราต้องทำยังไงบ้าง หากใครมีข้อสงสัยอะไรก็สามารถติดต่อเราผ่านทาง LINE :@masii (มี @ ด้วยนะ) ได้เลยนะจ๊ะ