ประกันภัยโดรนราคาถูก แนะนำการขึ้นทะเบียนฟรี!

ประกันภัยโดรนราคาถูก แนะนำการขึ้นทะเบียนฟรี!ประกันภัยโดรนราคาถูก แนะนำการขึ้นทะเบียนฟรี!
ประกันภัยโดรนราคาถูก แนะนำการขึ้นทะเบียนฟรี!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

Gadget ที่กำลังเป็นที่นิยมกันในขณะนี้ก็คือ โดรน หรือ อากาศยานไร้คนขับ  UAV (Unmanned Aerial Vehicle)  บินกันเยอะแยะ ซึ่งมีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ตามจุดประสงค์ต่างๆ ที่นำมาใช้งานในไทยเรามีไม่น้อยกว่า 50,000 ลำ ปัจจุบันหน่วยงานที่ดูแลโดยตรงคือกรมการบินพลเรือน ควบคุมการใช้งานให้เกิดความปลอดภัยและป้องกัน การนำโดรนไปใช้ในทางผิดกฎหมาย เช่น ส่งของผิดกฎหมาย หรือยาเสพติด ตอนนี้ต้องขึ้นทะเบียนโดรนกันแล้ว

ประกันภัยโดรนราคาถูก แนะนำการขึ้นทะเบียนฟรี!

ทำให้หลายๆ คนกังวลขั้นตอนต่างๆ ในการขึ้นทะเบียน ไม่ยากครับ masii มาแชร์วิธีให้ อันดับแรก ไปที่ www.caat.or.th หา เมนู ขึ้นทะเบียนโดรน โหลดเอกสาร กรอกรายละเอียด พร้อมแนบสำเนากรมธรรม์ (คลิกเพื่อทำประกัน) และส่งอีเมล์กลับไปยัง [email protected] ในส่วนของประกันภัยโดรน ทางกรมการบินพลเรือน กำหนดว่าต้องมีความ คุ้มครองบุคคลภายนอก วงเงิน 1 ล้านบาท ซึ่งหากโดรนที่เราบังคับ ทำความเสียหาย ให้กับผู้คน หรือทรัพย์สินผู้อื่น ทางบริษัทประกัน จะจ่าย ค่าสินไหม สำหรับความเสียหายดังกล่าว รวมถึง ค่าใช้จ่ายในการ เจรจาในชั้นศาล อีกด้วย

สำหรับการลงทะเบียนโดรนนั้นก็สามารถทำได้โดย ทำการขึ้นทะเบียนผู้บังคับอากาศยานโดรนกับสำนักงานการบินพลเรือน และขึ้นทะเบียนขออนุญาตใช้คลื่นความถี่กับกสทช. สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม คุณสามารถอ่านได้จากบทความ คลิกที่นี่ 

แผนประกันภัยโดรนและการคุ้มครอง
สมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ รอรับกรมธรรม์ได้ภายในวันเดียว

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

button-orange
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการสอบถามเพิ่มก็สามารถโทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) และหากสนใจสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ไม่ยากเลย เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทาง masii จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ