ทาน Sizzler แบบ exclusive ไปกับบัตรเครดิตซิตี้ แบงก์

ทาน Sizzler แบบ exclusive ไปกับบัตรเครดิตซิตี้ แบงก์
ทาน Sizzler แบบ exclusive ไปกับบัตรเครดิตซิตี้ แบงก์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆๆ คน วันนี้มาสิมาบอกโปรโมชั่นดีๆ ที่ใครที่ชอบทานสเต็กจะต้องห้ามพลาด เพราะว่าตอนนี้ทาง Sizzler น่ะ มีโปรโมชั่นที่เฉพาะบัตรเครดิตซิตี้ที่จะมอบให้กับคุณเท่านั้น รายละเอียดจะมีอะไรบ้าง มาสิจะบอกให้

ทาน Sizzler แบบ exclusive ไปกับบัตรเครดิตซิตี้ แบงก์

ใครที่เป็นขาประจำของ Sizzler นั้นก็คงจะทราบกันอยู่แล้วว่า Sizzler เป็นร้านสเต็กที่มีสาขาเยอะแห่งหนึ่งของไทย หลายคนชื่นชอบที่จะได้ทานอาหารที่นี่ เพราะมีเมนูอาหารที่หลากหลาย มีทั้งสลัดบาร์ ประกอบไปด้วย ผักสลัด น้ำสลัดหลากหลาย ผลไม้ ซุป พาสต้า ต่างๆ นานา นอกจากนั้นยังสเต็กให้เลือกหลาย ทั้งไก่ หมู ซี่โครง เนื้อ เนื้อปลา พร้อมเครื่องเคียงที่เลือกเองได้ อย่างเฟรนซ์ฟราย มันอบ และข้าว พร้อมบริการให้เลือกทั้งไวน์ขาวและไวน์แดง ฯลฯ

Sizzler

เลือกบัตรเครดดิตซิตี้ ไปทานกันเลย

สำหรับใครที่มีบัตรเครดิตซิตี้นั้น สามารถนำไปรับลดให้อิ่มคุ้มได้กับ 3 เมนู ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 299 บาทเท่านั้น จะมีอะไรบ้าง

ไก่ย่างฮิบาชิและพอร์คลอยน์

ไก่ย่างด้วยซอสฮิบาชิพร้อมสัปปะรดที่เพิ่มรสชาต พร้อมทั้งพอร์คลอยน์ เนื้อหมูสันนอกที่นุ่มละมุนชิ้นหนา นำมาย่างด้วยอุณหภูมิที่พอดี ทำให้สุก แต่ไม่ถึงกับแห้งเกินไป คุณจะได้รสชาติของหมูที่ละมุนลิ้นที่สุดพร้อมตัดด้วยไก่ย่างฮิบาชิ พร้อมทั้งเครื่องเคียงที่เลือกได้อย่างเฟรนซ์ฟราย มันอบหรือข้าว จากราคาปกติ 389 บาทเหลือเพียง 299 บาทเท่านั้น

ไก่ย่างสไปซี่บาร์บีคิวและปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด

ปลาที่ห่อหุ้มไปด้วยเกล็ดขนมปังที่เสมอพอดี ถูกทอดในอุณหภูมิที่คงทีทำให้มีสีทองอร่าม ไดรับความกรุบกรอบจากเกล็ดขนมปังและความนุ่มของเนื้อปลา และเนื้อไก่ที่ถูกย่างด้วยซอสสไปซี่บาร์บีคิว ที่เผ็ดร้อนตัดกันได้อย่างลงตัวกับปลาชุปเกล็ดขนมปัง จากราคาปกติ 389 บาทเหลือเพียง 299 บาทเท่านั้น

ซี่โครงหมูบาร์บีคิวและปลาบาซาย่าง

ซีโครงหมูที่คัดสรรมาให้คุณ พร้อมย่างด้วยซอสบาร์บีคิว รสชาตที่ลงตัวของซี่โครงกับซอสบาร์บีคิวที่เข้มข้นกับปลาบาซาย่าง เนื้อปลาชิ้นใหญ่ที่เนียนนุ่มที่ถูกย่างมาอย่างดี Perfect match อีกหนึ่งคู่ จากปกติราคา 489 บาท เหลือเพียง 399 บาทเท่านั้น

ได้เห็นความน่าจะกินชวนน้ำลายสอขนาดนี้แล้ว พิเศษสุดเมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แบงก์นอกจากจะได้รับส่วนลดแล้ว ยังสามารถสั่งได้สูงสุดถึง 2 จานต่อบัตร ต่อโต๊ะด้วยค่ะ เรียกได้ว่านอกจากจะได้พ้อยส์แล้วยังได้ส่วนลดอีกคุ้มถึง 2 ต่อ

sizzler

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

 

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5,000 คะแนน เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดข้างต้นครบ 150,000 บาทต่อ 1 ไตรมาส
  • รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และสกุลเงินต่างประเทศ
  • รับซิตี้รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด

    สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

    citi-rewards-new-300x190

    regis-but
    สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

citi-cash-back

  • รับเครดิตเงินคืน 1%จากยอดใช้จ่ายอื่นๆ
  • รับเครดิตเงินคืน 11% ที่ รถไฟฟ้า และ Subway (จำกัดเครดิตเงินคืนรวม500บาท/เดือน)
  • รับส่วนลด ณ ร้านอาหารกว่า 2,000 แห่ง
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141