เลือกแหล่งกู้เงินผิดชีวิตเปลี่ยน อยากกู้ กู้ในระบบดีกว่า

เลือกแหล่งกู้เงินผิดชีวิตเปลี่ยน อยากกู้ กู้ในระบบดีกว่า
เลือกแหล่งกู้เงินผิดชีวิตเปลี่ยน อยากกู้ กู้ในระบบดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะความจำเป็นของการใช้เงินนั้นไม่เข้าใครออกใคร ไม่มีใครรู้ล่วงหน้าว่าจะถึงเวลาต้องใช้เงินด่วนเมื่อไหร่ เพราะฉะนั้นแล้วเมื่อถึงเวลาต้องการเงินด่วนขึ้นมา เรามักจะหาแหล่งเงินกู้ที่เราพบหาได้ง่ายที่สุดจนลืมไปว่า บางทีการเลือกแหล่งกู้เงินผิดชีวิตเปลี่ยน และหากถึงเวลาต้องการกู้ ถ้าเลือกได้ก็อยากให้เลือก กู้ในระบบดีกว่า ครับ

เลือกแหล่งกู้เงินผิดชีวิตเปลี่ยน อยากกู้ กู้ในระบบดีกว่า

แหล่งเงินกู้ในระบบมีทั้งสถาบันทางการเงิน ธนาคาร และกู้ออนไลน์

แหล่งเงินกู้ ที่เป็นสถาบันทางการเงิน ธนาคาร และกู้ออนไลน์นั้นเรียกได้ว่าเป็นแหล่งเงินกู้ที่อยู่ในระบบ แหล่งเงินกู้ในระบบนั้น จะมีกฏหมายรองรับครับ ไม่ว่าจะเป็นทางสถาบันทางการเงินต่างๆ ที่มีให้ทำสินเชื่อส่วนบุคคล อาทิ ซิตี้แบงก์ หรือ จะเป็นทางธนาคารต่างๆ ที่มีสินเชื่อส่วนบุคคล หรือแม้แต่ พิโกไฟแนนซ์ หรือนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อสำหรับพนักงานรายวัน เป็นต้น เพราะสินเชื่อเหล่านี้ เป็นสินเชื่อที่ถูกกฏหมาย และอยู่ในระบบครับ ดังนั้นจะมีการขอเอกสารเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาในการขออนุมัติสินเชื่อครับ ซึ่งต่างจากสินเชื่อนอกระบบ ที่ใช้เอกสารเพียงไม่กี่อย่าง ก็อนุมัติเงินให้ทันทีครับ ซึ่งการอนุมัติเงินของเงินกู้นอกระบบนั้นจะตามมาด้วยดอกเบี้ยที่แสนแพง หรือเป็นการคิดดอกเบี้ยรายวันแบบไม่ลดต้นลดดอกครับ

แหล่งเงินกู้นอกระบบ ไม่ดียังไง

หนี้นอกระบบ! คำๆนี้ หลายคนน่าจะคุ้นตาผ่านกันมาบ้างครับ ไม่ว่าจะเป็นสื่อในหลายๆทางที่มีให้เห็นทั่วไป กู้ด่วนรอรับได้เลย รับเงินกู้ใน 30 นาทีบ้าง รวมไปถึงข่าวไม่ดีเกี่ยวกับการทวงหนี้นอกระบบ และดอกเบี้ยอันแสนโหดจากหนี้นอกระบบที่ขู่รีดเอาเปรียบขึ้นดอกเบี้ยรายวัน การทวงหนี้ถึงบ้าน หรืออีกหลายๆอย่าง สามารถดูได้ในข้อเสียของหนี้นอกระบบ 

ขั้นตอนการกู้เงินที่สำคัญคือขั้นตอนของเอกสาร

ไม่ว่าเราจะตัดสินใจทำเงินกู้ หรือกู้เงินทางออนไลน์หรือกู้เงินออฟไลน์ สิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้เงินอย่างรวดเร็วและได้รับการอนุมัตินั่นก็คือ เอกสารการสมัครต่างๆต้องครบถ้วน ซึ่งโดยส่วนมากมีดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

สำหรับใครที่เตรียมเอกสารเรียบร้อยแล้ว ต้องการกู้ทางออนไลน์ สามารถทำกับ Masii ได้ครับ แค่คลิกที่นี่ หรือหากต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล ด้วยตัวเองเรามีให้เลือกมากมายครับสามารถมาเปรียบเทียบได้เลยด้วยตัวเองเพื่อเลือก สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับเงินเดือนของตัวเอง

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เพียงแค่คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii

banner-blog-masii PL