หากเลือก ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ถูก masii แนะคุณ เลือก ประกันรถมอเตอร์ไซค์  

ประกันรถมอเตอร์ไซค์
ประกันรถมอเตอร์ไซค์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการเลือกซื้อ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ แบบใดแบบหนึ่งนั้นเราอาจจะสับสน เพราะ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ นั้นมีหลากหลายแบบ ซึ่งการเลือกซื้อ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ เป็นสิ่งที่สมควรต้องซื้ออยู่แล้วครับ เพื่อที่ เมื่อเวลาเราขี่ออกท้องถนน และเกิดเหตุไม่คาดฝันเราจะได้อุ่นใจ ว่าเราได้ทำ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ เอาไว้ ซึ่งแต่ละแผนประกันนั้นจะคุ้มครองอะไรเรากันบ้าง ไปดูกันเลย

หากเลือก ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ถูก masii แนะคุณ เลือก ประกันรถมอเตอร์ไซค์  

ประกันมอเตอร์ไซค์ เลือกแบบไหนคุ้มสุด

สำหรับ ประกันมอเตอร์ไซค์ นั้นมีหลักๆ ด้วยกัน 4 ประเภท ได้แก่ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ ประกันชั้น 3+ และชั้น 3 ซึ่งหากจะถามว่า ประกันมอเตอร์ไซค์ เลือกแบบไหนคุ้มสุด ก็คงต้องยกให้ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ครับ เพราะเป็นแบบประกันที่คุ้มครองครอบคลุมมากที่สุด แต่ราคาเบี้ยก็จะสูงกว่าแบบประกันแบบอื่นด้วยเหมือนกัน

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป และรถบิ๊กไบค์ ที่มีขนาดเครื่องยนต์ 250 ซีซีขึ้นไป และมีอายุรถไม่เกิน 5 ปี โดยจะให้ความคุ้มครองต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้เอาประกันและคู่กรณี รวมถึงยังคุ้มครองความเสียหายของรถจากการเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี เช่น เฉี่ยวชน ลื่นล้ม อีกทั้งยังคุ้มครองกรณีรถมอเตอร์ไซค์หายและไฟไหม้รถอีกด้วย

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+

มากันที่ ประกันชั้น 2+ ก็เป็นอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะสำหรับ รถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป และรถบิ๊กไบค์ ที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี ให้ความคุ้มครองใกล้เคียงกับประกันชั้น 1 คือ คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้เอาประกันและคู่กรณี คุ้มครองกรณีรถหายและไฟไหม้ แต่จะไม่คุ้มครองค่าซ่อมรถในอุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณี เช่น รถล้มเอง เป็นต้น

ประกันมอเตอร์ไซค์ เลือกแบบไหนคุ้มสุด

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+

สำหรับ ประกันชั้น 3+ นั้นเหมาะกับทั้ง รถมอเตอร์ไซค์ทั่วไปและรถบิ๊กไบค์ ที่มีอายุไม่เกิน 6 ปี โดยประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+ จะให้ความคุ้มครองได้ใกล้เคียงกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิตของผู้เอาประกัน และคู่กรณี คุ้มครองค่าซ่อมรถเฉพาะชนกับรถด้วยกัน แตกต่างกันที่ ประกันชั้น 3+ ไม่คุ้มครองกรณีรถมอเตอร์ไซค์หาย และไฟไหม้รถ

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3

สำหรับประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น3 นั้นเหมาะกับผู้ที่มีงบจำกัด ซึ่งจะให้ความคุ้มครองแค่ความเสียหายและทรัพย์สินของคู่กรณีเท่านั้น และไม่คุ้มครแงอื่นๆ นอกจากคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลของผู้ขับขี่ เช่นเดียวกับประกันมอเตอร์ไซค์ชั้นอื่นๆ

เมื่อ ได้ทราบกันไปแล้วว่า ประกันมอเตอร์ไซค์  นั้นมีความสำคัญไม่ต่างจากประกันรถยนต์  และผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ทุกคนควรจะต้องมี แต่เราจะเลือกแบบไหนต้องคิดให้ดีและ หากอยากซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรมาที่ 02 710 3100 โทรมาสอบถามรายละเอียดได้เลย

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

แต่หากใครที่ขับขี่รถยนต์ ก็สามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ หรือเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ กับมาสิ ได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii   เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 รวมถึงหากใครที่ต้องการ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด สินเชื่อรถแลกเงิน เปรียบเทียบบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำเราก็มีให้บริการเช่นกัน

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า