เปิดธุรกิจ Alipay กับธนาคารอะไรได้บ้าง

เปิดธุรกิจ Alipay กับธนาคารอะไรได้บ้าง
เปิดธุรกิจ Alipay กับธนาคารอะไรได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อีกหนึ่งที่ประเทศไทยเราได้รับความนิยมอย่างมากต่อนักท่องเที่ยวก็คงจะหนีไม่พ้นกับ นักท่องเที่ยวชาวประเทศจีน ที่ไม่ว่าจะเราจะไปเที่ยวต่างสถานที่ต่างๆ เพื่อนๆ ก็จะมักจะพบเจอกับนักท่องเที่ยวเหล่านี้อย่างง่ายดาย แน่นอนว่าสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เปิดธุรกิจแล้วต้องการจะรับรองชาวจีนล่ะ ในเรื่องของการชำระเงิน จะทำยังไงดี วันนี้ masii นำคำตอบและวิธีการมาฝากเพื่อนๆ จ้า

เปิดธุรกิจ Alipay กับธนาคารอะไรได้บ้าง

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังประกอบธุรกิจเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ร้านสะดวกซื้อ ร้านคาเฟ่ หรือแม้แต่ร้านอาหาร ที่ต้องการขยายธุรกิจของตัวเองได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นต้องการสร้างชื่อเสียง สร้างรายได้ให้มากขึ้น ก็คงเริ่มที่อยากจะทำธุรกิจของ Alipay เพื่อรับรองชาวจีนที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย แล้วแบบนี้ถ้าต้องการจะทำธุรกิจขึ้นมา เพื่อนๆ ก็สามารถเข้าไปคุยกับทางธนาคารได้เลยนะว่าต้องการที่จะเปิดธุรกิจ Alipay จากนั้นเราก็ทำตามข้อตกลงและเงื่อนไขของธนาคารให้เรียบร้อย เท่านี้เพื่อนๆ ก็จะมีระบบอาลีเพย์ไว้รับรองลูกค้าชาวจีนแล้ว

โดยหลักๆ ธนาคารที่จับมือร่วมกับทาง Alipay ที่เพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดต่อ สอบถามได้เลยจะประกอบไปด้วย

สำหรับเรื่องของรายละเอียดแต่ละธนาคารจะมีเงื่อนไข ข้อตกลงที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังสนใจหรือมองหาธุรกิจของอาลีเพย์ก็สามารถตัดสินใจและเลือกตามความเหมาะสมของตัวเองได้เลย

จะใช้ Alipay ต้องเสียค่าธรรมเนียมด้วยหรอ
cr.straitstimes.com



แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจที่สนใจอยากจะเปิดบริการ Alipay นั้น ค่าใช้จ่ายในส่วนแรกก็จะมีในส่วนของค่าธรรมเนียมด้วยนะ แต่ก็ไม่ได้เป็นตัวเลขที่สูงจนเกินไป แต่ masii เชื่อว่าการลงทุนไม่ว่าจะเป็นการลงทุนเพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตามเราก็จะมักจะได้ผลตอบแทนที่ดีเสมอ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

แค่นี้ก็คงทำให้เพื่อนๆ เข้าใจเรื่องของการธุรกิจ Alipay ได้ง่ายมากขึ้น หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ตัวเองได้เลย มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาเลยที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141