เตรียมตัวเป็นสาว พราวเสน่ห์ ด้วย บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทตินัม

เตรียมตัวเป็นสาว พราวเสน่ห์ ด้วย บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทตินัม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใกล้เดือนแห่งความรักแล้ว แน่นอนที่สุดว่า ในเดือนแห่งความรักหรือเดือนกุมภาพันธ์ ที่ใกล้เข้ามานั้นสาวๆหลายคน คงอยากได้ ไอเทมที่เหมาะกับช่วงเดือนแห่งความรักนี้แน่นอน ไม่ว่าจะ ไอเทมน้ำหอม หรือเสื้อผ้า แอสเซสเซอรี่ต่างๆที่ดีไซน์มาให้เข้ากับช่วงวันวาเลนไทน์ แต่จะช้อปแบบให้สนุกนั้น แน่นอนครับว่าจะต้องใช้ บัตรเครดิต ที่เหมาะกับผู้หญิง บัตรเครดิตที่ดีไซน์ออกมาให้เข้ากับผู้หญิงและไลฟ์สไตล์ที่โดนใจสาวๆ

เตรียมตัวเป็นสาว พราวเสน่ห์ ด้วย บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทตินัม

สะสมคะแนนไปกับ Lady’s Rewards

สำหรับบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทตินัม นั้นเด่นในด้านการสะสมคะแนน

  1. Lady’s Rewards 10  บาท = 1 คะแนน สำหรับการใช้จ่าย ผ่านบัตรเครดิต หมวดห้างสรรพสินค้า ร้านค้าออนไลน์ หมวดแฟชั่น ซุปเปอร์ ไฮเปอร์ มาร์เกต
  2. Lady’s Rewards 25 บาท = 1 คะแนน สำหรับการใช้จ่าย หมวดสินค้าอื่นๆ

ช้อปเพลิน ได้เครดิตเงินคืน ในทุกๆวัน 15 %

สาวๆคนไหนที่ช้อปสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า แค่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้แพลทตินัมและใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อแค่นี้ก็จะได้รับเครดิตเงิน 15%

 

 

ให้ช้อปแบบสบายใจ ด้วยการผ่อนชำระ ที่ 0% นานสูงสุด มากถึง 6 เดือน

ให้คุณช้อปได้เพลิน แบบไม่ต้องห้ามใจ ไม่สะดุด เพราะบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทตินัม ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ให้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำ ได้ทั้งกระเป๋าและรองเท้าได้ 10,000 – 200,000 บาท/เซลล์สลิป ทั้งในประเทศ และนอกประเทศ โดยสามารถเลือกการแบ่งชำระได้ 0% ที่ 6 เดือน และยิ่งไปกว่านั้น ให้ช้อปปิ้งไปด้วยพร้อมสะสมคะแนนเพื่อแลกรับรางวัล หรือของกำนัลพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ

พิเศษสุดๆ สำหรับสาวสายช้อปปิ้ง ที่ชื่นชอบการสะสมคะแนน เพื่อนำไปแลกรางวัล หรือของกำนัลพิเศษ หากสาว ๆ คนไหนใช้คะแนนสะสมเพียง 1 คะแนน ก็สามารถแลกรับ ของกำนัลพิเศษ เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่าน บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทตินัม ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป /ไตรมาส กันได้เลย พิเศษสุดๆ หากสาวไหนอยากมีสิทธิพิเศษเกินกว่าใคร ต้องใช้จ่าย บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม เท่านั้น หรือสาวไหน ที่ยังลังเลอยู่ละก็ ตัดสินใจเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตกับทาง masii ได้เลย

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

รู้ใจสาว ๆด้วยสิทธิพิเศษดี ๆ แบบตอบโจทย์ และมีความครอบคลุมแบบนี้ ต้อง บัตรเครดิตยูโอบีเลดี้แพลทินัม ใบเดียวแต่ หากใครอยากมีบัตรเครดิต ใบอื่น หรืออยาก เปรียบเทียบบัตรเครดิต ใบอื่นละก็เพียง คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาสอบถามเจ้าหน้าที่ของเราได้เลยเพราะเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำครับ

 


ad-banner-credit-card-900x141