ไอเดียปรับธุรกิจให้ปัง รับตรุษจีน แค่มี สินเชื่อส่วนบุคคล ทุกอย่างก็ง่าย

ไอเดียปรับธุรกิจให้ปัง รับตรุษจีน แค่มี สินเชื่อส่วนบุคคล ทุกอย่างก็ง่าย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กำลังจะเข้าสู่ช่วงตรุษจีน หรือปีใหม่ของคนจีนและคนไทยเชื้อสายจีนกันในอีกไม่กี่วันแล้วนะครับ ก่อนอื่นเลยก็คงต้องขออวยพรให้ ทุกคนมีธุรกิจ ที่เฮงๆปังๆ กันและ ในหนึ่งปีที่ผ่านมา หากใครที่ธุรกิจปังอยู่แล้วก็ขอให้ปังยิ่งๆ ขึ้นไป แต่หากใครยังปังไม่สุด เรามาปรับเปลี่ยนไอเดียกันบ้างดีกว่าครับ เพื่อจะได้รองรับความปัง ที่จะเข้ามามากยิ่งกว่าเดิมในช่วง ตรุษจีนนี้

ไอเดียปรับธุรกิจให้ปัง รับตรุษจีน แค่มี สินเชื่อส่วนบุคคล ทุกอย่างก็ง่าย

1 ไอเดียดีๆ ผ่านแคมเปญเล็กๆ ที่เริ่มจากองค์กร

ไอเดียที่ดี มักจะเริ่มจากองค์กรที่ดี หากพูดตามตรง ถ้าธุรกิจไหน เกาะตลาด เกาะกระแสได้ก่อน มักจะทำให้ผู้คนจดจำได้มากกว่า ซึ่งการเกาะกระแส มักจะถูกจดจำโดยง่าย และยิ่งหากเกาะกระแสทั้งองค์กร ด้วยกิจกรรมน่ารักๆ ย่อมเป็นสีสันที่สามารถทำให้จดจำได้ง่าย มากยิ่งขึ้นแน่นอน

2 โปรโมชั่น ที่อิงกับกระแส เทศกาลโดยตรง

หากธุรกิจไหน ที่อิงกับความเป็นจีนได้มากที่สุดในช่วงเทศกาลตรุษจีน แถมหากอิงกับไอคอนหรือมาสคอสของตรุษจีนอย่างตัวนักษัตรปีนั้นๆ ได้ ไม่แน่ว่าจะเป็นแม่เหล็กที่จะดึงดูดลูกค้า ได้อย่างดีทีเดียว ซึ่งนั่นสามารถนำมาใช้ได้ ตั้งแต่โปรโมชั่น ที่เป็นอังเปา หรือ เหรียญทอง หรืออะไรก็แล้วแต่ มีการแจก เสมือนให้อั่งเปาลูกค้า แน่นอนว่า เป็นกระแส ที่จะเพิ่มความน่าสนใจ ให้มากขึ้นอีก

3 ให้ลูกค้า ได้มีส่วนร่วมไปกับสินค้าของเรา

สร้างช่องทางให้ลูกค้าได้เข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมตรุษจีนของแบรนด์ ผ่านทาง Social Media หรือช่องทางต่างๆ ที่มี  จะช่วยสร้างกระแสแบบปากต่อปาก จากลูกค้าด้วยกันเองอีกด้วย เช่น จัดแข่งขันชิงรางวัล หรือประกวดภาพถ่ายชิงยอดไลก์ และติด # ของแคมเปญ

จากไอเดียข้างต้น ซึ่งเป็นเพียงแค่ไอเดียที่จะช่วยปรับช่วยเปลี่ยนให้ธุรกิจคุณ มีความน่าสนใจ ดึงดูด โดยใช้เทศกาลตรุษจีนมาเสริมความเฮง ความปัง แต่ อย่าลืมครับ ว่า หากการปรับเปลี่ยนนั้น จำเป็นต้องใช้เงินทุน การกู้สินเชื่อส่วนบุคคล จะเป็นทางออกที่ดี เพราะนอกจากจะได้เงินก้อนมาช่วยในการขยายกิจการแล้ว เรายังสามารถอัพเกรดสินค้า ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นได้อีกครับ และ สำหรับสินเชื่อ นั้น masii  สินเชื่อที่น่าสนใจ มาให้ดูครับ

 

สินเชื่อบุคคล UOB i-Cash (สำหรับเจ้าของกิจการ)

 

masii-uob-icash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash มีดังนี้

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปในกิจการเดียวกัน (สำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวหรือเจ้าของกิจการ)
  • รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป

สำหรับสินเชื่อเจ้าของกิจการ หรือสินเชื่อ UOB i-Cash ตัวนี้ หากเจ้าของกิจการส่งเอกสารครบถ้วน จะถูกอนุมัติภายใน 1 วันทำการครับ แถม มีโอกาสได้รับวงเงินอนุมัติที่มากถึง 5 เท่าของเงินเดือนปัจจุบันอีกด้วยครับ เพื่อรับเงินก้อนใหญ่เอาไปสานต่อความฝันเปิดร้านธุรกิจ SME ได้ทันใจเลยทีเดียว หากอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ตัวอื่น ก็สามารถมาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองครับ คลิกที่นี่ มาดู ว่าสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหน ที่เหมาะกับเราหรือ แอด Line @ :@masii มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ